Hạng B2
28/9/13
139
164
43
Những ngừơi như chú sao mua dc giá 60-100k.

người ta nói :

"Đàn ông nông nổi giếng khơi đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu"​

Bác cùng đừng bức xúc với ông kia làm gì, có người này người kia mà. Ai mà cũng sớm thấy CG tiềm năng thì đâu có cơ hội thì chắc j đến lượt bác mua đc đất lúc 100-200k.
CG thật ra cũng ko cần Vin chỉ cần cầu. Nhưng ngược lại có Vin thì dễ có cầu và CG sẽ ko bị băm nát. Cầu CG đã lỗi hẹn mấy chục năm nên ko trách nhiều người mất niềm tin ở nó ko muốn chờ đợi. Những người đã cất công chờ đợi nếu đc hái quả cũng xứng đáng với họ. Mình thấy những ae trong này đã đầu tư ai cũng xác định đây là một khoản dài hơi và hầu như đã thắng. Còn dân lướt sóng thì ok vẫn có lời như thường. Còn như mình xác định Hold to die luôn .
 
  • Like
Reactions: emiuoto and pzeloch
Hạng D
4/5/15
4.025
29.479
113
Bác cùng đừng bức xúc với ông kia làm gì, có người này người kia mà. Ai mà cũng sớm thấy CG tiềm năng thì đâu có cơ hội thì chắc j đến lượt bác mua đc đất lúc 100-200k.
CG thật ra cũng ko cần Vin chỉ cần cầu. Nhưng ngược lại có Vin thì dễ có cầu và CG sẽ ko bị băm nát. Cầu CG đã lỗi hẹn mấy chục năm nên ko trách nhiều người mất niềm tin ở nó ko muốn chờ đợi. Những người đã cất công chờ đợi nếu đc hái quả cũng xứng đáng với họ. Mình thấy những ae trong này đã đầu tư ai cũng xác định đây là một khoản dài hơi và hầu như đã thắng. Còn dân lướt sóng thì ok vẫn có lời như thường. Còn như mình xác định Hold to die luôn .
Thực sự xây cầu CG ở thời điểm này mới đạt được hiệu quả, hiệu suất tâm lý fomo cao nhất.
Giả sử cầu xây từ 10 năm trước thì CG sẽ có gì? Thời điểm đó kinh tế như thế nào? Bao nhiu thằng cđt có đủ tiền để quy hoạch xây dựng, xây kdl ở năm 2010? Và nếu xong thì hiệu quả du lịch có ko? Khi mà thời điểm đó dân chưa giàu, oto là 1 thứ gì đó quá quá xa xỉ, vì vậy lựơng khách đi du lịch cũng cực kỳ thấp. Cần Giờ lúc đó sẽ nát vì nhóm đầu cơ 2010. Đất đai phân lô bán nền găm hàng để hoang hoá tới bây giờ là điều chắc chắn. Chưa kể gây khó khăn về quỹ đất dùng để quy hoạch cho chính quyền.

Chính ra, thời điểm hiện tại, khi kinh tế đất nước trên đà phát triển cực nhanh, cực mạnh. Thì đồng loạt kick off nhiều dự án du lịch khổng lồ sẽ tạo đà rất lớn để nó thành công rực rỡ.

Về du lịch hiện tại và 2,3 năm tới, chỉ cần nhìn ngày hôm qa là đủ để thấy được có xây bao nhiêu khu du lịch, với cả trăm hay ngàn sản phẩm, cũng ko đáp ứng nổi số người có nhu cầu, 2021 - Đà Lạt, Vũng Tàu, Hồ Tràm....quá tải .
Thì 2025 sẽ như thế nào? Khi mỗi tháng số lượng oto cá nhân bung ra thị trường vài ngàn chiếc?
 
Hạng B2
28/9/13
139
164
43
Thực sự xây cầu CG ở thời điểm này mới đạt được hiệu quả, hiệu suất tâm lý fomo cao nhất.
Giả sử cầu xây từ 10 năm trước thì CG sẽ có gì? Thời điểm đó kinh tế như thế nào? Bao nhiu thằng cđt có đủ tiền để quy hoạch xây dựng, xây kdl ở năm 2010? Và nếu xong thì hiệu quả du lịch có ko? Khi mà thời điểm đó dân chưa giàu, oto là 1 thứ gì đó quá quá xa xỉ, vì vậy lựơng khách đi du lịch cũng cực kỳ thấp. Cần Giờ lúc đó sẽ nát vì nhóm đầu cơ 2010. Đất đai phân lô bán nền găm hàng để hoang hoá tới bây giờ là điều chắc chắn. Chưa kể gây khó khăn về quỹ đất dùng để quy hoạch cho chính quyền.

Chính ra, thời điểm hiện tại, khi kinh tế đất nước trên đà phát triển cực nhanh, cực mạnh. Thì đồng loạt kick off nhiều dự án du lịch khổng lồ sẽ tạo đà rất lớn để nó thành công rực rỡ.

Về du lịch hiện tại và 2,3 năm tới, chỉ cần nhìn ngày hôm qa là đủ để thấy được có xây bao nhiêu khu du lịch, với cả trăm hay ngàn sản phẩm, cũng ko đáp ứng nổi số người có nhu cầu, 2021 - Đà Lạt, Vũng Tàu, Hồ Tràm....quá tải .
Thì 2025 sẽ như thế nào? Khi mỗi tháng số lượng oto cá nhân bung ra thị trường vài ngàn chiếc?
Kỳ nghĩ lễ đợt này đúng là kinh hoàng cho dân Sg... nhìn lượng người lũ lượt kéo ra khỏi tp là biết mỗi năm tp bị tuột mất bao nhiêu lượt khách...
 
Hạng D
28/10/19
1.258
4.865
113
...chỉ thắc mắc 1 câu. Vì sao 40 năm qua có rất nhiều cầu được hoàn thành ở saigon và các tỉnh thành, mà nhà nước không làm cầu Cần Giờ. Nếu đã tới thời điểm cần làm, thì làm chứ không nên vì có Vin hay tập đoàn nào đó mới làm.
Vấn đề phát triển 1 địa phương cho bằng vai phải lứa với các địa phương khác, thì cây cầu có vẻ là chuyện quá bé.
 
  • Like
Reactions: riversouth
Hạng D
29/3/17
2.912
9.295
143
...chỉ thắc mắc 1 câu. Vì sao 40 năm qua có rất nhiều cầu được hoàn thành ở saigon và các tỉnh thành, mà nhà nước không làm cầu Cần Giờ. Nếu đã tới thời điểm cần làm, thì làm chứ không nên vì có Vin hay tập đoàn nào đó mới làm.
Vấn đề phát triển 1 địa phương cho bằng vai phải lứa với các địa phương khác, thì cây cầu có vẻ là chuyện quá bé.
cái ông tâm huyết làm nhất thì ngã bệnh chết, 10 năm sau thì cũng 1 ông tâm huyết thứ 2 thì vào tù. Còn cái công ty trúng thầu thì bị dính nghi án, phải dừng các hạn mục nhà nước.

Giờ là doanh nghiệp tư nhân làm, mà là doanh nghiệp đứng đầu cả nước cùng với ủng hộ của chính phủ thì mọi thứ đã thay đổi. Cái thấy rõ nhất là hạ tầng CG 5 năm gần nhất phát triển hơn cả 40 năm trước gọp lại.

Giờ đã có quyết định ấn định xây cầu, thiết kế và mời thầu, thì vấn đề là chờ ngày khởi công thôi.
 
Hạng D
16/1/06
1.497
9.505
113
Sốt covid có hơn sốt CG ko mí anh? Hình như giá vẫn tăng từng giờ nha, khách xuống trễ 15" là huỷ cọc khỏi đền và khỏi giao dịch nha, e thấy có rầu hahaha.
 
  • Like
Reactions: riversouth
Hạng C
23/12/18
568
194
43
43
Sốt covid có hơn sốt CG ko mí anh? Hình như giá vẫn tăng từng giờ nha, khách xuống trễ 15" là huỷ cọc khỏi đền và khỏi giao dịch nha, e thấy có rầu hahaha.
sốt điên loạn luôn nhỉ! ko nhanh là thôi rồi :)