- Tags
- bất động sản cần giờ
2 3 thế hệ nữa dân số vn còn 50tr dân. Đất đai chia 30 lần.Khó sốt nhưng lí do là cung và cầu chứ không như anh nói. Mình xuống Cần Giờ ăn hải sản mỗi cuối tuần. Sẵn lùng đất luôn. Phải nói là đất đai bạt ngàn. Ngay cả Long Hòa, Cần Thạnh, diện tích nó cũng 30 lần Q10.
Phàm cái gì hiếm thì nó quý. Cứ coi khu lấn biển 2045 là xong đi. Thì hòm hòm 2060 Cần Thạnh mới được lắp đầy, chứ đừng nói đến Long Hòa, An Thới Đông, Bình Khánh. Túm lại đây là bài toán đầu tư cả 2, 3 thế hệ. Hi vọng nó sốt như Q9 là viễn vông lắm
Kì này phải thúc nhanh, nếu không mất có hội làm cảng Cần Giờ. Chuyển dịch cơ cấu phát triển kinh tế sang hướng công nghiệp - logistics từ bây giờ, vì nếu sau khi Campuchia làm xong kênh Phù Nam là nông nghiệp VN điêu đứng
Attachments
-
494,4 KB Đọc: 0
Theo Sở GTVT TPHCM, mạng lưới xe buýt trên địa bàn hiện có 128 tuyến (gồm 91 tuyến có trợ giá và 37 tuyến không trợ giá), tiếp cận đến 312/322 xã, phường, thị trấn, 62 bệnh viện và 236 trường học. Trong 2.087 xe buýt đang hoạt động, phần lớn chạy dầu diesel, chỉ có 521 xe sử dụng nhiên liệu CNG và 18 xe buýt điện.
Lộ trình đến năm 2025, Thành phố sẽ chuyển đổi 395 xe buýt nhiên liệu sạch, nâng tổng số xe buýt xanh lên 899 xe, chiếm khoảng 36% tổng xe buýt hiện có. Kế hoạch đến năm 2030 sẽ chuyển đổi trên 1.800 xe, đạt khoảng 73%. Riêng huyện Cần Giờ được quy hoạch là "đô thị sinh thái xanh", nên TPHCM ưu tiên thí điểm 100% xe buýt điện, không sử dụng xe động cơ đốt trong.
Kinh phí đầu tư trang bị mới xe buýt điện khoảng 9.559 tỷ đồng cho 3 kích cỡ nhỏ, trung bình và lớn với giá mỗi xe vào khoảng 4-7 tỷ đồng. Đồng thời, dự án chuyển đổi cũng dự trù kinh phí trợ giá cho các tuyến hiện hữu và tuyến đầu tư mới khoảng 4.240 tỷ đồng, nâng tổng kinh phí đầu tư cho dự án hơn 13.800 tỷ đồng.
Lộ trình đến năm 2025, Thành phố sẽ chuyển đổi 395 xe buýt nhiên liệu sạch, nâng tổng số xe buýt xanh lên 899 xe, chiếm khoảng 36% tổng xe buýt hiện có. Kế hoạch đến năm 2030 sẽ chuyển đổi trên 1.800 xe, đạt khoảng 73%. Riêng huyện Cần Giờ được quy hoạch là "đô thị sinh thái xanh", nên TPHCM ưu tiên thí điểm 100% xe buýt điện, không sử dụng xe động cơ đốt trong.
Kinh phí đầu tư trang bị mới xe buýt điện khoảng 9.559 tỷ đồng cho 3 kích cỡ nhỏ, trung bình và lớn với giá mỗi xe vào khoảng 4-7 tỷ đồng. Đồng thời, dự án chuyển đổi cũng dự trù kinh phí trợ giá cho các tuyến hiện hữu và tuyến đầu tư mới khoảng 4.240 tỷ đồng, nâng tổng kinh phí đầu tư cho dự án hơn 13.800 tỷ đồng.
Lấn xong chỗ này, nó kiếm chỗ khác lấn. Có chủ trương rồi.Khó sốt nhưng lí do là cung và cầu chứ không như anh nói. Mình xuống Cần Giờ ăn hải sản mỗi cuối tuần. Sẵn lùng đất luôn. Phải nói là đất đai bạt ngàn. Ngay cả Long Hòa, Cần Thạnh, diện tích nó cũng 30 lần Q10.
Phàm cái gì hiếm thì nó quý. Cứ coi khu lấn biển 2045 là xong đi. Thì hòm hòm 2060 Cần Thạnh mới được lắp đầy, chứ đừng nói đến Long Hòa, An Thới Đông, Bình Khánh. Túm lại đây là bài toán đầu tư cả 2, 3 thế hệ. Hi vọng nó sốt như Q9 là viễn vông lắm
Ở đây thì chắc lấp đầy Khỉ.
Thêm 'siêu cảng' 6 tỷ USD tại Cần Giờ được đệ trình
nguoiquansat.vn
Attachments
-
1,1 MB Đọc: 0
Hôm trước có xuống Cần giờ xem đất, chạy qua dự án Phước Lộc có xây mấy căn ngoài mặt tiền. E nói thật nhìn xấu và quê kinh khủng, ko biết kiến trúc sư nào phê duyệt mẫu nhà phố này nữaLô nhỏ xây thô sẵn thôi bác
Có vẻ để tư nhân và nước ngoài đầu tư thì nhanh hơn đó, ít nhất ko phải như cầu Cần giờ và Dự án lấn biểnCần Giờ lại lên rồi héThêm 'siêu cảng' 6 tỷ USD tại Cần Giờ được đệ trình
nguoiquansat.vn