Cách này đơn giản hơn nhưng xe 2 bánh ko cho lên cao tốc được.Nếu cho nối lên cao tốc BL-LT thì chỉ 1 cầu CG cũng đủ rồi anh
- Tags
- bất động sản cần giờ
Dự tính là có 2 cầu, 1 cầu thông cao tốc và 1 cầu đa phương tiện bác.Cách này đơn giản hơn nhưng xe 2 bánh ko cho lên cao tốc được.
mặt tiền S nhỏ có thổ cư đường Tam Thôn Hiệp bây giờ giao dịch giá bao nhiêu vậy các bác.
Trước tết Dương Lịch nha mấy bác
Phà biển Cần Giờ-Vũng Tàu: Hoạt động trước Tết Dương lịch
(CAO) Tuyến phà biển Cần Giờ-Vũng Tàu đang hoàn tất các thủ tục để vận hành chạy thử vào ngày 25/12 và chính thức khai trương, đi vào hoạt động từ...
congan.com.vn
Phà biển Cần Giờ - Vũng Tàu chạy trước Tết Dương lịch
Phà biển từ huyện Cần Giờ, TP HCM đi Vũng Tàu, quãng đường 15 km theo kế hoạch hoạt động cuối tháng 12, giá vé dự kiến 60.000-70.000 đồng mỗi lượt khách.
vnexpress.net
Dự án lấn biển Cần Giờ của Vingroup quy mô thế nào?
Dự án khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư hay còn có tên gọi khác Long Beach Cần Giờ và Vinpearl Cần Giờ mới được phê duyệt điều chỉnh quy mô từ 600 ha lên 2.870 ha và tổng mức đầu tư lên trên 9 tỷ đô la Mỹ.
www.saigonvillas.vn
Kiến nghị chỉ bổ sung 3/4 vị trí làm cảng biển Cần Giờ
Đối với đề xuất bổ sung quy hoạch các khu bến cảng mới trên địa bàn huyện Cần Giờ, theo báo cáo quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 của Công ty CP Tư vấn xây dựng công trình hàng hải (đơn vị tư vấn) lập, dự kiến bổ sung quy hoạch cảng container, tổng hợp, hàng rời tại 4 vị trí trên địa bàn huyện Cần Giờ.
Đối với nội dung này, TP đề xuất: đối với vị trí số 01 tiếp giáp sông Lòng Tàu, thuộc xã Bình Khánh huyện Cần Giờ, theo báo cáo của đơn vị tư vấn dự kiến quy hoạch cảng biển với quy mô 250ha, chiều dài đường bờ khoảng 5.000m2, cỡ tàu đến 30.000 - 50.000 DWT. Qua xem xét, TP cho rằng vị trí này có kết nối giao thông thuận lợi với tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành (đang triển khai thi công), nên có khả năng sẽ xem xét nghiên cứu bổ sung quy hoạch cảng biển, tuy nhiên cần nghiên cứu diện tích khu dịch vụ logistics tiếp giáp phía sau cảng.
Đối với vị trí số 02 tiếp giáp sông Lòng Tàu tại xã Thạnh An huyện Cần Giờ, dự kiến quy hoạch cảng biển tại vị trí này với quy mô 50ha, chiều dài đường bờ khoảng 800m, cỡ tàu đến 100.000 DWT, nằm trong vùng đệm Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ. TP cho rằng vị trí này không có quy hoạch giao thông bộ kết nối nên đề xuất không nghiên cứu quy hoạch cảng tại vị trí này.
Đối với vị trí số 03 tiếp giáp luồng Sài Gòn - Vũng Tàu (vị trí cửa biển), thuộc xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, dự kiến quy hoạch cảng biển với quy mô 150ha, chiều dài đường bờ khoảng 3.000m, cỡ tàu đến 150.000 DWT, nằm trong vùng đệm Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ. Theo UBND TP, vị trí này có thể kết nối giao thông vào tuyến đường Rừng Sác, nằm tại cửa biển của luồng Sài Gòn - Vũng Tàu, tiếp nhận được tàu biển có trọng tải lớn đến 150.000 DWT, tàu khách quốc tế có tải trọng đến 200.000 GT nên trong trường hợp nghiên cứu quy hoạch cảng biển tại vị trí này, nên nghiên cứu phát triển cảng trung chuyển hàng hóa chủ yếu bằng đường thủy, hạn chế tối đa vận chuyển bằng đường bộ nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường khu vực, kết nối làm cảng hành khách quốc tế cho tàu 200.000 GT; đồng thời lấy ý kiến của Bộ TN-MT đối với quy hoạch cảng tại vị trí này, do nằm trong vùng đệm Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ.
Đối với đề xuất bổ sung quy hoạch các khu bến cảng mới trên địa bàn huyện Cần Giờ, theo báo cáo quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 của Công ty CP Tư vấn xây dựng công trình hàng hải (đơn vị tư vấn) lập, dự kiến bổ sung quy hoạch cảng container, tổng hợp, hàng rời tại 4 vị trí trên địa bàn huyện Cần Giờ.
Đối với nội dung này, TP đề xuất: đối với vị trí số 01 tiếp giáp sông Lòng Tàu, thuộc xã Bình Khánh huyện Cần Giờ, theo báo cáo của đơn vị tư vấn dự kiến quy hoạch cảng biển với quy mô 250ha, chiều dài đường bờ khoảng 5.000m2, cỡ tàu đến 30.000 - 50.000 DWT. Qua xem xét, TP cho rằng vị trí này có kết nối giao thông thuận lợi với tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành (đang triển khai thi công), nên có khả năng sẽ xem xét nghiên cứu bổ sung quy hoạch cảng biển, tuy nhiên cần nghiên cứu diện tích khu dịch vụ logistics tiếp giáp phía sau cảng.
Đối với vị trí số 02 tiếp giáp sông Lòng Tàu tại xã Thạnh An huyện Cần Giờ, dự kiến quy hoạch cảng biển tại vị trí này với quy mô 50ha, chiều dài đường bờ khoảng 800m, cỡ tàu đến 100.000 DWT, nằm trong vùng đệm Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ. TP cho rằng vị trí này không có quy hoạch giao thông bộ kết nối nên đề xuất không nghiên cứu quy hoạch cảng tại vị trí này.
Đối với vị trí số 03 tiếp giáp luồng Sài Gòn - Vũng Tàu (vị trí cửa biển), thuộc xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, dự kiến quy hoạch cảng biển với quy mô 150ha, chiều dài đường bờ khoảng 3.000m, cỡ tàu đến 150.000 DWT, nằm trong vùng đệm Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ. Theo UBND TP, vị trí này có thể kết nối giao thông vào tuyến đường Rừng Sác, nằm tại cửa biển của luồng Sài Gòn - Vũng Tàu, tiếp nhận được tàu biển có trọng tải lớn đến 150.000 DWT, tàu khách quốc tế có tải trọng đến 200.000 GT nên trong trường hợp nghiên cứu quy hoạch cảng biển tại vị trí này, nên nghiên cứu phát triển cảng trung chuyển hàng hóa chủ yếu bằng đường thủy, hạn chế tối đa vận chuyển bằng đường bộ nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường khu vực, kết nối làm cảng hành khách quốc tế cho tàu 200.000 GT; đồng thời lấy ý kiến của Bộ TN-MT đối với quy hoạch cảng tại vị trí này, do nằm trong vùng đệm Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ.
Có vẻ như vị trí số 3 sẽ được chọn, vì cho cập cảng tàu 200.000 GT để thu hút khách quốc tế đến Vinhome lấn biểnKiến nghị chỉ bổ sung 3/4 vị trí làm cảng biển Cần Giờ
Đối với đề xuất bổ sung quy hoạch các khu bến cảng mới trên địa bàn huyện Cần Giờ, theo báo cáo quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 của Công ty CP Tư vấn xây dựng công trình hàng hải (đơn vị tư vấn) lập, dự kiến bổ sung quy hoạch cảng container, tổng hợp, hàng rời tại 4 vị trí trên địa bàn huyện Cần Giờ.
Đối với nội dung này, TP đề xuất: đối với vị trí số 01 tiếp giáp sông Lòng Tàu, thuộc xã Bình Khánh huyện Cần Giờ, theo báo cáo của đơn vị tư vấn dự kiến quy hoạch cảng biển với quy mô 250ha, chiều dài đường bờ khoảng 5.000m2, cỡ tàu đến 30.000 - 50.000 DWT. Qua xem xét, TP cho rằng vị trí này có kết nối giao thông thuận lợi với tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành (đang triển khai thi công), nên có khả năng sẽ xem xét nghiên cứu bổ sung quy hoạch cảng biển, tuy nhiên cần nghiên cứu diện tích khu dịch vụ logistics tiếp giáp phía sau cảng.
Đối với vị trí số 02 tiếp giáp sông Lòng Tàu tại xã Thạnh An huyện Cần Giờ, dự kiến quy hoạch cảng biển tại vị trí này với quy mô 50ha, chiều dài đường bờ khoảng 800m, cỡ tàu đến 100.000 DWT, nằm trong vùng đệm Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ. TP cho rằng vị trí này không có quy hoạch giao thông bộ kết nối nên đề xuất không nghiên cứu quy hoạch cảng tại vị trí này.
Đối với vị trí số 03 tiếp giáp luồng Sài Gòn - Vũng Tàu (vị trí cửa biển), thuộc xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, dự kiến quy hoạch cảng biển với quy mô 150ha, chiều dài đường bờ khoảng 3.000m, cỡ tàu đến 150.000 DWT, nằm trong vùng đệm Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ. Theo UBND TP, vị trí này có thể kết nối giao thông vào tuyến đường Rừng Sác, nằm tại cửa biển của luồng Sài Gòn - Vũng Tàu, tiếp nhận được tàu biển có trọng tải lớn đến 150.000 DWT, tàu khách quốc tế có tải trọng đến 200.000 GT nên trong trường hợp nghiên cứu quy hoạch cảng biển tại vị trí này, nên nghiên cứu phát triển cảng trung chuyển hàng hóa chủ yếu bằng đường thủy, hạn chế tối đa vận chuyển bằng đường bộ nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường khu vực, kết nối làm cảng hành khách quốc tế cho tàu 200.000 GT; đồng thời lấy ý kiến của Bộ TN-MT đối với quy hoạch cảng tại vị trí này, do nằm trong vùng đệm Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ.
Các bác thông thái ở đây cho hỏi, cò vạc ở Cần Giờ có thảy cho mình 1 sổ 2000m trồng cây lâu năm, và kèm theo 1 giấy kiểm tra quy hoạch ở Văn phòng đăng kí đất đai Cần Giờ là khu đất này thuộc quy hoạch đất ở nông thôn.
Mà trên sổ lẫn thực tế không có đường vô (tính đến lúc này).
Vậy mua xong, lên thổ có được ko mấy anh?
Mà trên sổ lẫn thực tế không có đường vô (tính đến lúc này).
Vậy mua xong, lên thổ có được ko mấy anh?