1 tuần chốt thêm được 10%, chúc mừng anh! Mà thôi chốt lời rồi để cho mấy anh còn lại chốt với anh chứ a chém vầy thội mấy ảnh.Mình có đất Nguyễn Khoa Đăng, đã chốt lời và cảm thấy không tiếc nuối vì những linh cảm sau:
- Đây là cây cầu bánh vẽ điển hình vì hiện nay cầu Giồng Ông Tố đã có. Không dư toán, không chủ đầu tư, nhu cầu cho 1 khu dân cư thưa thớt so với hàng trăm nhu cầu cấp bách khác ở khắp nơi trên Tp này.
- Vội vàng mở giao lộ trên Mai Chí Thọ rồi sau đó khoá lại vì đây là việc dễ làm nhất, rẻ tiền nhất. Và người thực hiện chắc là chủ đầu tư Kim cương hay Novaland thôi, các anh Huy Hoàng, Phú nhuận... bán hết đất rồi nên các anh í không góp tiền xây đâu. NOVALAND hay Kusto đâu có ngu mà góp. làm sao giải thich với cổ đông? Vậy chỉ có ngân sách thôi. Bắt đầu khó đấy. 800 tỉ lận đấy. Kịch bản tương tự với song hành cao tốc. cách dễ nhất là làm con lươn cho xe máy. Ahihi. Song hành vẫn là con đường mơ ước. Anh Palm và Lakeview xả hàng xong thì có khi lại đóng con lươn lại vì không an toàn đó chứ.
- Giá đã chiết khấu vào tin và kể cả cây cầu tương lai khi thông. Ai đời khu 1 tăng từ 38 lên 45tr/m2 bên trong . Em bán là 7x cho lô mặt tiền ngang ngửa với Khu D APAK. Người mua của em có hộ khẩu ở Bình định , càng thể hiện cho sự nóng vội mua theo tin hoặc kiếm chỗ định cư sg. ( em gật đầu sau khi tìm hiểu tại sao (nếu) người ta ở sg mà lại chịu trả giá cao đến vậy). Thực sự là mém xỉu khi môi giới bảo có người đồng ý giá trên trời, lệch 10% so với tuần trước. Cứ tự hỏi mình có hớ ko?
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Thi trường là nơi có người MUA và BÁN dựa trên những quan điểm khác nhau, thông tin khác nhau. tiềm lực tài chính khác nhau nên không phải lo là chốt hay chưa. Diễn đàn là nơi chia sẻ thông tin nên cứ trao đổi thôi.
Chủ tịch quận làm sao quyết được vấn đề làm cầu bác.Củ tịch ubnd quận 2 xây nhà ở đây rồi nên bác ấy cũng có khi hi sinh thân mình cho bà con đoa bác
Mở ngã ba trên MCT là để cho thi công Water bay và cho dân Water Bay sau này đi lại thôi bác, vì chưa khởi công Water Bay nên tạm thời khóa lại. Chẳng liên quan gì đến việc xây cầu nhưng nhiều người cố tình gán nhiệm vụ cao cả cho nó vì một mục đích gì đó.Mình có đất Nguyễn Khoa Đăng, đã chốt lời và cảm thấy không tiếc nuối vì những linh cảm sau:
- Đây là cây cầu bánh vẽ điển hình vì hiện nay cầu Giồng Ông Tố đã có. Không dư toán, không chủ đầu tư, nhu cầu cho 1 khu dân cư thưa thớt so với hàng trăm nhu cầu cấp bách khác ở khắp nơi trên Tp này.
- Vội vàng mở giao lộ trên Mai Chí Thọ rồi sau đó khoá lại vì đây là việc dễ làm nhất, rẻ tiền nhất. Và người thực hiện chắc là chủ đầu tư Kim cương hay Novaland thôi, các anh Huy Hoàng, Phú nhuận... bán hết đất rồi nên các anh í không góp tiền xây đâu. NOVALAND hay Kusto đâu có ngu mà góp. làm sao giải thich với cổ đông? Vậy chỉ có ngân sách thôi. Bắt đầu khó đấy. 800 tỉ lận đấy. Kịch bản tương tự với song hành cao tốc. cách dễ nhất là làm con lươn cho xe máy. Ahihi. Song hành vẫn là con đường mơ ước. Anh Palm và Lakeview xả hàng xong thì có khi lại đóng con lươn lại vì không an toàn đó chứ.
- Giá đã chiết khấu vào tin và kể cả cây cầu tương lai khi thông. Ai đời khu 1 tăng từ 38 lên 45tr/m2 bên trong . Em bán là 7x cho lô mặt tiền ngang ngửa với Khu D APAK. Người mua của em có hộ khẩu ở Bình định , càng thể hiện cho sự nóng vội mua theo tin hoặc kiếm chỗ định cư sg. ( em gật đầu sau khi tìm hiểu tại sao (nếu) người ta ở sg mà lại chịu trả giá cao đến vậy). Thực sự là mém xỉu khi môi giới bảo có người đồng ý giá trên trời, lệch 10% so với tuần trước. Cứ tự hỏi mình có hớ ko?
làm gì có việc thi công nguyên 1 ngã 3 cho dân 1 cụm chung cư đi lại bác.Mở ngã ba trên MCT là để cho thi công Water bay và cho dân Water Bay sau này đi lại thôi bác, vì chưa khởi công Water Bay nên tạm thời khóa lại. Chẳng liên quan gì đến việc xây cầu nhưng nhiều người cố tình gán nhiệm vụ cao cả cho nó vì một mục đích gì đó.
Ngã 3 này và cả câu cầu đảo KC đều nằm trong quy hoạch tuyến đường ven sông, chỗ ngã 3 dễ mở, không tốn kém bao nhiêu + đã xuất hiện nhu cầu của cư dân trong vùng thì mở thôi (tất nhiên anh Nova cũng phải tác động cho mở kịp thời). Còn cây cầu thì ...
Bác chém vậy có bị coi là quay lại bắn vào chân đồng đội ko ta Các anh TML ko thích điều nàyMình có đất Nguyễn Khoa Đăng, đã chốt lời và cảm thấy không tiếc nuối vì những linh cảm sau:
- Đây là cây cầu bánh vẽ điển hình vì hiện nay cầu Giồng Ông Tố đã có. Không dư toán, không chủ đầu tư, nhu cầu cho 1 khu dân cư thưa thớt so với hàng trăm nhu cầu cấp bách khác ở khắp nơi trên Tp này.
- Vội vàng mở giao lộ trên Mai Chí Thọ rồi sau đó khoá lại vì đây là việc dễ làm nhất, rẻ tiền nhất. Và người thực hiện chắc là chủ đầu tư Kim cương hay Novaland thôi, các anh Huy Hoàng, Phú nhuận... bán hết đất rồi nên các anh í không góp tiền xây đâu. NOVALAND hay Kusto đâu có ngu mà góp. làm sao giải thich với cổ đông? Vậy chỉ có ngân sách thôi. Bắt đầu khó đấy. 800 tỉ lận đấy. Kịch bản tương tự với song hành cao tốc. cách dễ nhất là làm con lươn cho xe máy. Ahihi. Song hành vẫn là con đường mơ ước. Anh Palm và Lakeview xả hàng xong thì có khi lại đóng con lươn lại vì không an toàn đó chứ.
- Giá đã chiết khấu vào tin và kể cả cây cầu tương lai khi thông. Ai đời khu 1 tăng từ 38 lên 45tr/m2 bên trong . Em bán là 7x cho lô mặt tiền ngang ngửa với Khu D APAK. Người mua của em có hộ khẩu ở Bình định , càng thể hiện cho sự nóng vội mua theo tin hoặc kiếm chỗ định cư sg. ( em gật đầu sau khi tìm hiểu tại sao (nếu) người ta ở sg mà lại chịu trả giá cao đến vậy). Thực sự là mém xỉu khi môi giới bảo có người đồng ý giá trên trời, lệch 10% so với tuần trước. Cứ tự hỏi mình có hớ ko?
Giá trị của TML không phải dựa hoàn toàn vào cầu đâu. Hiện tại có 6 dự án lớn đang triển khai tại khu TML này, chừng vài năm nữa ở đây sẽ đông vui như APAK. TML đi chung với xe container có đoạn ngắn cũng không đáng kể. TML vẫn là nơi đáng sống nhất sau Thủ thiêm và APAK trong quận 2 mà. Tâm lý lớn nhất khi người dân chưa muốn về đây ở vẫn là buổi tối vắng quá đi rất ghê và có ít tiện ích chứ không phải là vấn đề xe container.
Bác chém quá. Đi với xe cont 1 đoạn dài từ MCT vào mà kêu 1 đoạn ngắn.Giá trị của TML không phải dựa hoàn toàn vào cầu đâu. Hiện tại có 6 dự án lớn đang triển khai tại khu TML này, chừng vài năm nữa ở đây sẽ đông vui như APAK. TML đi chung với xe container có đoạn ngắn cũng không đáng kể. TML vẫn là nơi đáng sống nhất sau Thủ thiêm và APAK trong quận 2 mà. Tâm lý lớn nhất khi người dân chưa muốn về đây ở vẫn là buổi tối vắng quá đi rất ghê và có ít tiện ích chứ không phải là vấn đề xe container.
Dân chưa về nhiều chủ yếu là vấn đề này. Chứ dân chưa có tất nhiên tối phải vắng rồi.
Và nơi đáng sống hiện giờ sau Thu Thiem và APAK là Lake view và Palm nhé. TML chưa có cửa đâu. Chưa kể đến Đông Thủ Thiêm, The Venica. Những nơi đã hình thành đông dân cư.
Bác chém quá. Đi với xe cont 1 đoạn dài từ MCT vào mà kêu 1 đoạn ngắn.
Dân chưa về nhiều chủ yếu là vấn đề này. Chứ dân chưa có tất nhiên tối phải vắng rồi.
Và nơi đáng sống hiện giờ sau Thu Thiem và APAK là Lake view và Palm nhé. TML chưa có cửa đâu. Chưa kể đến Đông Thủ Thiêm, The Venica. Những nơi đã hình thành đông dân cư.
Lakeview và Palm tiện ích đã có chưa mà xếp trên TML? Đường Song Hành còn chưa làm xong thì đừng có nghĩ đến chuyện đáng sống nhé. TML chưa có người ở hiện h ko chỉ vì containers mà chưa có tiện ích. Mấy cái chung cư đó xây xong thì tiện ích về mấy hồi. Còn vụ cây cầu thì cứ tới tháng 6 tháng 7 này đi rồi biết.
- Status
- Không mở trả lời sau này.