Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
5/6/13
158
209
43
Mấy anh cho mình hỏi, mặt tiền Đồng Văn Cống gần Nguyễn Khoa Đăng và mặt tiền Nguyễn Khoa Đăng, cái nào có giá trị sử dụng hơn?
 
Hạng D
14/12/05
1.980
157
63
49
Chỗ đường nào vậy bác? Hôm nào em qua nghía mô hình xem thế nào. Em định xây và set tầm giá 4-5tr thôi, phù hợp dân văn phòng thuê.
Đối diện cây xăng Đàm Duy tân vào trong đường nội bộ chừng 2-30 m . tầm 522 NTĐ thì phải
 
  • Like
Reactions: Dyktily-Rio
Tập Lái
28/2/15
47
649
83
Warszawa
Anh lo về sớm mở cái "nhảy múa" của anh đê nè. Anh em mình làm tiên phong trong khu trước, dẫn dắt cả khu bừng sáng kkkk. Giỡn chứ khu Tk21 em đag làm khách sạn ngắn giờ thấy khách ổn áp lắm nha. Vắng vắng khách đỡ ngại kkk
Tính toán cho kĩ vào nhé bác, tiền xây mất bao nhiêu, 1 tháng thu lời bao nhiêu, mất bao lâu để tìm khách, khấu hao tài sản hàng năm. Bác tính sao mà hàng tháng vẫn kiếm hơn lãi ngân hàng thì duyệt nhé. E thấy đợi 5 năm nữa hãy xây thì chuẩn hơn do lúc đó các dự án hiện tại đã hoàn thành, cơ sở hạ tầng và tiện ích lên kha khá thì hiệu quả đầu tư cao hơn.
 
  • Like
Reactions: Dyktily-Rio
Tập Lái
28/2/15
47
649
83
Warszawa
Mấy anh cho mình hỏi, mặt tiền Đồng Văn Cống gần Nguyễn Khoa Đăng và mặt tiền Nguyễn Khoa Đăng, cái nào có giá trị sử dụng hơn?
Lấy giả thuyết là DVC sẽ ko còn xe containers:

* DVC đường xe chạy ào ào, lề đường cao xe máy khó tấp vào, MT fai lớn thì khách đi đường mới dễ thấy. 1 nhược điểm nữa là DVC mặc dù 2 chiều nhưng bề ngang của 1 chiều đường quá rộng, ít chỗ quay đầu xe nên bác chỉ đc khách từ bên chiều đường nhà bác là chủ yếu vì tâm lý đi xe ngại quay đầu xe. Sau này đường ven sông hình thành thì DVC ko fai là lối đi duy nhất xuống Cát Lái hay ra cầu Phú Mỹ nên lượng lưu thông sẽ thoáng hơn bây h nhưng đồng nghĩa với việc ít khách đi lại đường này hơn. DVC phù hợp mở cty lớn. showroom, etc. cái gì đó phải quy mô, dễ đập vào mắt người đi đường.

* NKD đường nhỏ hơn, 2 chiều, nhưng bị cái là đường ngắn, ko nằm ở trục giao thông chính. Trừ khi khu này hình thành khu kd cái gì đó thành phố thành phường thì may ra có khách vãng lai. E nghĩ khách sẽ tập trung xung quanh khu UBND Q2 là chính, còn NKD thích hợp đặt mấy văn phòng cty nhỏ, khách sạn.

Quan điểm của e.
 
  • Like
Reactions: khoclietqua
Hạng B2
5/6/13
158
209
43
Lấy giả thuyết là DVC sẽ ko còn xe containers:

* DVC đường xe chạy ào ào, lề đường cao xe máy khó tấp vào, MT fai lớn thì khách đi đường mới dễ thấy. 1 nhược điểm nữa là DVC mặc dù 2 chiều nhưng bề ngang của 1 chiều đường quá rộng, ít chỗ quay đầu xe nên bác chỉ đc khách từ bên chiều đường nhà bác là chủ yếu vì tâm lý đi xe ngại quay đầu xe. Sau này đường ven sông hình thành thì DVC ko fai là lối đi duy nhất xuống Cát Lái hay ra cầu Phú Mỹ nên lượng lưu thông sẽ thoáng hơn bây h nhưng đồng nghĩa với việc ít khách đi lại đường này hơn. DVC phù hợp mở cty lớn. showroom, etc. cái gì đó phải quy mô, dễ đập vào mắt người đi đường.

* NKD đường nhỏ hơn, 2 chiều, nhưng bị cái là đường ngắn, ko nằm ở trục giao thông chính. Trừ khi khu này hình thành khu kd cái gì đó thành phố thành phường thì may ra có khách vãng lai. E nghĩ khách sẽ tập trung xung quanh khu UBND Q2 là chính, còn NKD thích hợp đặt mấy văn phòng cty nhỏ, khách sạn.

Quan điểm của e.

Do em thấy giá same same nhau
 
Tập Lái
28/2/15
47
649
83
Warszawa
NKĐ theo mình vẫn tốt hơn , thuận tiện hơn .
Bác vốn mạnh, mua liền 1 lượt dc 2-3 lô thì làm cái mt dvc. Thực ra nếu về lâu về dài khi có cầu Cát Lái bắc qua Nhơn Trạch thì DVC lại là trục giao thông chính. Giá xêm nhau mà tính dài hơi thì DVC mà phang. Để biết tương lai DVC thế nào thì bác cứ đi dạo qua cac trục đường tương tự như Nguyen Van Troi, Truong Son, xlhn, Dien Bien Phu ma xem roi tu do suy ra DVC trong 20 nam toi
 
Hạng D
14/12/05
1.980
157
63
49
Trước mình làm Qh NKĐ LG là 40m , giờ còn nhiêu bác ? có những cái đánh giá theo chuyên môn nó trật lất so với thực tế ,hic hic
 
Status
Không mở trả lời sau này.