Hok biết trên đó có cam ko chứ tối đi thấy mấy a vượt tá lảĐoạn Túy Loan - La Sơn lâu lâu cứ có biển 60, chạy cực kỳ ức chế và dễ bị dồn toa.
- Tags
- hỏi đường
Kẹt kinh lắm. Qua hầm đèo cả là kẹt 1 đoạn dài tới gần Tuy Hòa. Đường khúc Sông Cầu thì xấu.Phú Yên trước có kẹt gì nhiều đâu mà nay kẹt thế à bác
Từ Diên Khánh ra tới Đèo Cả cũng kẹt. Nói chung nếu năm nay có thêm cao tốc đoạn Diên Khánh - Vân Phong nữa thì đỡ hơn nhiều. Đường chưa làm xong thì cứ cho xe vào chạy rồi giới hạn tốc độ 70km/h còn tốt hơn là gom hết ra quốc lộ, đường vừa xấu, vừa đông xe. Sơn Hải tự tin đề xuất cho thông xe trước tết là có lý do của họ. Mấy bác ở trên sợ chưa đảm bảo, nhưng có chắc là không dùng sẽ tốt hơn dùng không? Nên cần nhắc cho phép sử dụng cao tốc đoạn Vân Phong - Nha Trang như phương án tạm để giảm bớt kẹt xe cho chiều đi vô sau tết.
Chỉnh sửa cuối:
Do các quan sợ trách nhiệm.Kẹt kinh lắm. Qua hầm đèo cả là kẹt 1 đoạn dài tới gần Tuy Hòa. Đường khúc Sông Cầu thì xấu.
Từ Diên Khánh ra tới Đèo Cả cũng kẹt. Nói chung nếu năm nay có thêm cao tốc đoạn Diên Khánh - Vân Phong nữa thì đỡ hơn nhiều. Đường chưa làm xong thì cứ cho xe vào chạy rồi giới hạn tốc độ 70km/h còn tốt hơn là gom hết ra quốc lộ, đường vừa xấu, vừa đông xe. Sơn Hải tự tin đề xuất cho thông xe trước tết là có lý do của họ. Mấy bác ở trên sợ chưa đảm bảo, nhưng có chắc là không dùng sẽ tốt hơn dùng không? Nên cần nhắc cho phép sử dụng cao tốc đoạn Vân Phong - Nha Trang như phương án tạm để giảm bớt kẹt xe cho chiều đi vô sau tết.
Nhỡ xảy ra tai nạn khi chưa nghiệm sẽ là miếng mồi ngon cho MXH và đối thủ tiềm tàng đấu tố.
Ngày xưa cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận cũng chưa làm xong (thậm chí có đoạn còn chưa trải nhựa) và đem vào chạy tạm để giải tỏa kẹt xe cho QL1 mà bác. Muốn là làm, không muốn là có lý do thôi.Do các quan sợ trách nhiệm.
Nhỡ xảy ra tai nạn khi chưa nghiệm sẽ là miếng mồi ngon cho MXH và đối thủ tiềm tàng đấu tố.
Chỉnh sửa cuối:
ai cũng nghĩ cao tốc nhanh hơn nên dồn đi cao tốc và về quê có xe đi ( vì ai cũng co xe hoạc thuê xe 4B đi )... may bay được dịp giảm áp lực... SG hôm nay vắng tanh, đi lòng vòng ngắm phố cũng vui.Chưa năm nào về Tết khổ như năm nay. Ngày 24 Tết Đi từ Cao tốc Long Thành - Nha Trang thì kẹt xe suốt tuyến, 6h vào Cao Tốc mà 15h mới tới Nha Trang, có 2 vụ tai nạn trong đó có 1 vụ dồn toa. Từ Nha Trang ra Quãng Ngãi thì cứ nghĩ là đường Cao tốc vì thấy ghi CT01, nhưng lại là treo đầu dê bán thịt chó (chuyển từ QL1 sang tên CT1), rồi lại rồng rắn tới Quãng Ngãi. Ra tới Quãng Ngãi thì Cao Tốc lại có tai nạn dồn toa, đóng Cao Tốc rồi phải chạy lòng vòng đến khổ. Sau khi ra tới Đông Hà tiếp tục rồng rắn về tới Hà Tĩnh, lại gặp tai nạn dồn toa. Sau khi kết thúc hành trình thì ngày đầu đi thêm 4h lái xe, ngày hôm sau đi thêm 5h lái xe. Phải mất thêm 9h cho 1 hành trình so với cách đây 2 năm. Tổng kết: xe cộ về Bắc quá đông, kẹt xe hoặc rồng rắn đi chậm. Gặp 4 vụ tai nạn trong đó 3 vụ dồn toa. Cao Tốc chỉ có từ SG - Nha Trang và từ Quãng Ngãi về Quãng trị. Đường từ Nha Trang đi Quãng Ngãi vẫn lổn nhổn, gập ghềnh như bình thường.