Mực ngày hôm trứơc chưa khô hôm nay lại nói như này. Vậy là làm sao?
http://m.baomoi.com/dat-nen-vung-ve...&utm_medium=zalo&utm_campaign=share&zarsrc=10
http://m.baomoi.com/dat-nen-vung-ve...&utm_medium=zalo&utm_campaign=share&zarsrc=10
Chúng ta đang ở trong nền kinh tế thị trường mà lãnh đạo thành phố vẫn lo cho dân, sợ dân bị cò mồi lừa đảo, thổi giá nên muốn dùng biện pháp hành chính để nắn chỉnh thị trường.Mực ngày hôm trứơc chưa khô hôm nay lại nói như này. Vậy là làm sao?
http://m.baomoi.com/dat-nen-vung-ve...&utm_medium=zalo&utm_campaign=share&zarsrc=10
Em cũng thấy rất cảm động, có bác dẫn đường mọi chuyện đều có thể thành côngChúng ta đang ở trong nền kinh tế thị trường mà lãnh đạo thành phố vẫn lo cho dân, sợ dân bị cò mồi lừa đảo, thổi giá nên muốn dùng biện pháp hành chính để nắn chỉnh thị trường.
Không biết chuyện có thật không hay tụi phóng tinh viên bịa ra để có bài viết kiếm nhuận bút, chứ nếu có thật thì mình thấy cảm động lắm!
"...
Trước thực trạng giá đất nền vùng ven TP.HCM tăng nhanh, lãnh đạo Thành ủy TP.HCM lo lắng đến mức phải tuyên bố chỉ đạo cơ quan công an vào cuộc để điều tra "cò" thổi giá.
Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia thì hiện tượng tăng giá nhanh là do nhiều yếu tố. Giá đất tăng "chưa phải là bong bóng địa ốc.." nói theo ông Lê Hoàng Châu, chủ tịch Hiệp hội Bất Động Sản TP.HCM...."
" Tôi nhờ người kiếm cho một khu đất có vị trí đẹp, mặt tiền đường Hoàng Hữu Nam để sau này mở điểm kinh doanh, nhưng tính từ lúc tìm được cho đến lúc mua, mà giá thay đổi 2 lần. Nhưng tôi vẫn quyết định mua vì tính ra mức giá 35 triệu/m2 vẫn chấp nhận được sau khi bệnh viện và bến xe đi vào hoạt động.." anh T., một bác sĩ thẩm mỹ ở quận 10, kể."Mực ngày hôm trứơc chưa khô hôm nay lại nói như này. Vậy là làm sao?
http://m.baomoi.com/dat-nen-vung-ve...&utm_medium=zalo&utm_campaign=share&zarsrc=10
Cấm cont đi qua khu CNC thì Võ Chí Công sẽ đỡ xe cont được một thời gian, cho đến khi thông đường ra Bình Thái.Từ 1/6, TP HCM cấm xe tải trên 3,5 tấn vào khu công nghệ cao.
Hy vọng an toàn hơn cho dân khi đi khu vực này. Nhưng thấy bài báo ko đề cập đến tk đường gì mà cong quá ngay chân cầu Phu Huu. Hôm qua đi ngang đã thấy lắp gờ giảm tốc ngay cổng CNC.
Vậy khu vực từ cầu RC đến KA thần thánh của hết bớt cont rồi, chúc mừng bác. Mình đi làm hàng ngày cũng bớt kẹt xe. Từ Vista AP mà bác tài mình thích đi qua CNC đi Bien Hoa. KkCấm cont đi qua khu CNC thì Võ Chí Công sẽ đỡ xe cont được một thời gian, cho đến khi thông đường ra Bình Thái.
Vậy khu vực từ cầu RC đến KA thần thánh của hết bớt cont rồi, chúc mừng bác. Mình đi làm hàng ngày cũng bớt kẹt xe. Từ Vista AP mà bác tài mình thích đi qua CNC đi Bien Hoa. Kk
Theo báo Giao thông, từ khi đường D1, D2 (đường nội bộ Khu Công nghệ cao) kết nối với đường Vành đai Đông nay là đường Võ Chí Công qua cầu Phú Hữu ra Xa Lộ Hà Nội và ngược lại thì tình hình giao thông trong khu công nghệ cao diễn ra phức tạp.
Các loại xe tải, container… chạy nườm nượp hướng từ cảng Cát Lái lưu thông ra đường Võ Chí Công, xa lộ Hà Nội. Tại ngã ba khu công nghệ cao vào giờ cao điểm sáng và chiều, hàng nghìn công nhân tỏa ra đường luồn lách giữa dòng xe cộ đông đúc.
Được biết, kể ngày thông xe, đường nội bộ khu công nghệ cao gồm: đường D1, D2 và Võ Chí Công thường xuyên xảy ra tình trạng lật xe và tai nạn giao thông. Theo báo cáo của khu Công nghệ cao trong 5 tháng đầu năm xảy ra 31 vụ va chạm giao thông, 5 vụ lật xe tại chân cầu Phú Hữu làm 31 người bị thương, 3 người tử vong và nhiều phương tiện hư hỏng, so với năm 2016 tăng 23 vụ.
Nguyên nhân chủ yếu do ý thức của người tham giao thông như chạy quá tốc độ, lưu thông ngược chiều, các phương tiện đậu đỗ sai quy định. Riêng đối với các vụ va chạm gây chết người tại cầu Phú Hữu, trong khu Công nghệ cao đều do phương tiện vận tải trên 3,5 tấn.
Gần đây nhất, vào chiều 19/5, xe container mang BKS: 57L - 0890 chở theo thùng hàng loại 40 feet, lưu thông trên đường D1 (đường nội bộ khu công nghệ cao) hướng từ xa lộ Hà Nội về quận 2 (TP HCM). Khi vừa rẽ vào đường D1 (phường Hiệp Phú, quận 9, TP HCM), do trời mưa lớn, xe lại chạy nhanh khiến phương tiện nghiêng rồi lật nhào qua trái, trượt về phía trước 1 đoạn. Sự cố làm xe container hư hỏng, chắn hết toàn bộ làn đường khiến giao thông bị ùn ứ.
Trước tình hình trên, Ban Quản lý khu Công nghệ cao đã có kiến nghị với UBND TP HCM chấp thuận giao Sở GTVT TP chỉ đạo Khu quản lý giao thông đô thị số 2 triển khai phương án đảm bảo ATGT trong khu Công nghệ cao, trong đó cấm xe ô tô tải trên 3,5 tấn lưu thông vào khu Công nghệ cao từ 6h - 22h kể từ ngày 1/6. Riêng những xe chở hàng ra - vào các nhà máy ở khu công nghệ cao sẽ được cấp giấy phép lưu hành từ 6h-22h.
Cùng với đó, tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc độ tại các giao lộ, các lối ra, vào khu Công nghệ cao, lắp đặt dải phân cách phân luồng xe ô tô, xe 2 bánh tại đầu ngõ ra Xa lộ Hà Nội; lắp đặt dải phân cách di động trên dải phân cách đường D1 trước cổng nhà máy Nidec Việt Nam nhà máy Intel để đóng mở theo thời điểm.
Đồng thời, lắp đặt biển báo hạn chế tốc độ, cấm dừng, đậu (quy định rõ tốc độ tối đa đối với xe ô tô 4 bánh, xe chở khách dưới 30 chỗ ngồi là 60km/giờ và đối với ô tô tải là 40km/giờ)./.
Theo thiết kế từ trước thì VĐ2 sẽ có nhánh ra XLHN trước khi đi vô khu CNC. Nhưng nhánh này đang bị kẹt vì chưa giải tỏa khu dân cư phía đoạn đầu XLHN.Link của bác đưa nó ko hoạt động, mình đưa link khác:
- http://vov.vn/tin-24h/tu-16-tp-hcm-cam-xe-tai-tren-35-tan-vao-khu-cong-nghe-cao-628588.vov
- http://www.atgt.vn/cam-xe-tai-tren-35-tan-vao-khu-cong-nghe-cao-tphcm-d210242.html
Tôi muốn được nghe tiếng nói của những anh trên OS này suốt ngày ra rả cái mồm:
- Võ Chí Công (VD2) là đường đi chính của xe Công chứ không phải là Đồng Văn Cống.
- VD2 sẽ khép kín khi kết nối trực tiếp với XLHN cũng sẽ chỉ có xe Công chạy.