Nước mình anh em chưa được đào tạo tháo tay chân.Sáng ra thấy mất tay với chân
Mình cất tai với lông mi đi, anh em nào đi qua cho rằng đồng nghiệp xí rồi, nên thôi bỏ qua
Nước mình anh em chưa được đào tạo tháo tay chân.Sáng ra thấy mất tay với chân
Em đi NHC về Thủ Đức tối qua, công nhận chưa từng thấy luôn. Em ko dám xuống hầm chui chân cầu Thủ Thiêm vì thấy nước tuôn quá, nên ôm vòng xoay phía trên. Vừa lú cái đầu xe chỗ Saigon pearl thấy ê hề luôn: 1 em CX5 vội vã quay đầu lên con lươn bị mắc kẹt dưới lườn, dính cứng ngắc. 1 em Mer S chết máy phía ngược chiều. Ngay ngã 4 đèn đỏ, 1 em Kia Cerato bật đèn khẩn cấp. Má 2 em la làng: chết mẹ rồi anh ơi, tối nay 2 VC nằm trong xe ôm nhau ngủ. Em tự tin cười khẩy, xe mình Pajero sport gầm cao mà em! Em về số 2, giữ đều ga, côn giữ hơi cao từ từ lăn bánh qua. Lết tới đối diện cây xăng thấy 1 em Mer C chắn ngang nữa... Cuối đích chỗ đèn đỏ lên cầu SG lại thấy 1 em Sedona bỏ cuộc chơi. Em liếc sang má 2, cười nhếch mép, ko quên buông lơi: SUV mà em. Má 2 tròn xoe mắt ngưỡng mộ: ox giỏi quá, tối nay em thưởng hehe.
Đừng ỷ y như thế bác, khi quảng cáo lội là ở những khúc sông, suối chảy xiết hoặc đã kiểm tra k có các vật thể khác. Đường SG thì cái 1 cái miểng chai hay những vật thể nhỏ khác nó dính vào lưới tản nhiệt và lọt vào phần động cơ là cũng như xong. Bác ấy cẩn thận dậy tốt vì giá trị xe lớn chứ xe gầm cao ít tiền cứ phang tới chả sao vì dù gì chi phí cũng rẻ hơn [BCOLOR=rgb(252, 252, 255)][/BCOLOR]
Lúc trước trên Youtube có đoạn video thì nghiệm cho SUV vào hồ rồi xả nước, nước tầm 700-900 gì đó là nó nhấc cái đít xe lên luôn, anh kia chỉ cần 1 tay đẩy đít xe qua lại nhẹ tênh
SUV còn ngại chứ mấy a bán tải ở SG toàn độ full ống thở để đi uống cf k nên nó có ngập qua kính lái cũng chả lo =))thực ra nó kêu là Wading Depth thôi...
theo em hiểu nghĩa là đổ nước đến mức đó xe vẫn chạy đc (chưa biết có ảnh hưởng j ko =))
nói chung ngập thì mấy anh SUV body on frame với bán tải tự tin lắm. nhưng em nói thiệt mấy bác đừng chủ quan, ở đường đối diện có em xe tải 10-12 bánh đi băng băng té hết nước lên capo.... thì lúc đó xe mấy bác cũng ngậm tăm thôi
Sáng hôm sau tớ đi từ Trần Não ra Bình Thạnh thấy dọc đường cả đống xe chủ vứt xó “rời khỏi hiện trường” giữa nước ngập tới dá...Vấn đề là nhiều đường kẹt xe kinh hoàng không thể quay đầu, đặc biệt nếu một chiều. Tôi chạy sedan thấy mấy sedan trước ngập vượt mép dưới cản sau, biết là rủi ro cao vẫn bị buộc phải thử thời vận