Bác ơ VL quẹo về As tức có dùng vài km nên nó thu trọn 15k.Đi thẳng wa lại là sao bác,nhà em trong Vĩnh Lộc đi về An Sương qua trạm nào cũng fải 15k,trạm ở đường số 7 hoặc trạm ở cạnh cầu vượt
Ok.cố lên cố lên cố lênÝ anh Nhật gì đó nói bóng nói gió là anh em tài xế phải làm căng hơn nữa, có thể là làm thêm băng rôn căng lên xe chẳng hạn. Khi nào khoảng 99% xe qua trạm trả tiền lẻ thì Bộ mới xem xét.
Cố lên anh em 
Qua lại đường số 7 và đường số 18 đó bác.Đi thẳng wa lại là sao bác,nhà em trong Vĩnh Lộc đi về An Sương qua trạm nào cũng fải 15k,trạm ở đường số 7 hoặc trạm ở cạnh cầu vượt
Các đường tránh BOT đã đến hồi. Từ từ chờ xem Cai Lậy!
http://cafef.vn/bat-dau-xu-ly-bat-hop-ly-tai-du-an-bot-giao-thong-20170811223406101.chn
Bắt đầu xử lý bất hợp lý tại dự án BOT giao thông
11-08-2017 - 22:34 PM |
Trạm thu phí BOT Tào Xuyên, Thanh Hóa ngày 10/8 đã phải tạm dừng thu phí để tiếp tục đàm phán về một hợp đồng BOT đã có từ cách đây nhiều năm.
Đây là một trong số 28 dự án BOT giao thông mà theo Bộ Giao thông Vận tải, sẽ phải xem xét điều chỉnh mức thu, thời gian thu của dự án.
Trạm thu phí dự án BOT đường tránh thành phố Thanh Hóa tạm dừng thu phí từ ngày 10/8 vì đã thu đủ. Theo tính toán ban đầu, thời gian hoàn vốn dự án là 28 năm, thời gian tạo lợi nhuận cho người bỏ tiền ra đầu tư là thêm 3 năm thu phí. Nhưng khi quyết toán, dự án chỉ được thu 7 năm và 2 tháng.
Dự án tuyến BOT tuyến đường tránh Thanh Hóa chỉ là một trong nhiều dự án được đánh giá là khi thực hiện dự án, đã mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư, hơn là quyền lợi của người dân và nhà nước. Điển hình nhất là việc dự án một nơi, thu phí một nơi khác, thành ra, người không sử dụng đường BOT, cũng bị mất phí. Như các dự án Chợ Mới, Thái Nguyên; Bến Thủy, Nghệ An; Quán Hàu, Quảng Bình; Phước Tượng, Thừa Thiên - Huế và ngay trong những ngày này là tại trạm thu phí BOT của dự án tuyến tránh thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.
Ở dự án BOT tuyến tránh thành phố Thanh Hóa, lãi suất ngân hàng còn bị tính nhầm theo hướng có lợi cho chủ đầu tư. Và người dân hy vọng, việc tạm dừng thu phí dự án này, cho dù hiện đã xuống cấp, nhưng cũng sẽ mở đầu cho việc rà soát các dự án, theo hướng cân bằng lợi ích giữa nhà đầu tư với người dân.
http://cafef.vn/bat-dau-xu-ly-bat-hop-ly-tai-du-an-bot-giao-thong-20170811223406101.chn
Bắt đầu xử lý bất hợp lý tại dự án BOT giao thông
11-08-2017 - 22:34 PM |
Trạm thu phí BOT Tào Xuyên, Thanh Hóa ngày 10/8 đã phải tạm dừng thu phí để tiếp tục đàm phán về một hợp đồng BOT đã có từ cách đây nhiều năm.
Đây là một trong số 28 dự án BOT giao thông mà theo Bộ Giao thông Vận tải, sẽ phải xem xét điều chỉnh mức thu, thời gian thu của dự án.
Trạm thu phí dự án BOT đường tránh thành phố Thanh Hóa tạm dừng thu phí từ ngày 10/8 vì đã thu đủ. Theo tính toán ban đầu, thời gian hoàn vốn dự án là 28 năm, thời gian tạo lợi nhuận cho người bỏ tiền ra đầu tư là thêm 3 năm thu phí. Nhưng khi quyết toán, dự án chỉ được thu 7 năm và 2 tháng.
Dự án tuyến BOT tuyến đường tránh Thanh Hóa chỉ là một trong nhiều dự án được đánh giá là khi thực hiện dự án, đã mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư, hơn là quyền lợi của người dân và nhà nước. Điển hình nhất là việc dự án một nơi, thu phí một nơi khác, thành ra, người không sử dụng đường BOT, cũng bị mất phí. Như các dự án Chợ Mới, Thái Nguyên; Bến Thủy, Nghệ An; Quán Hàu, Quảng Bình; Phước Tượng, Thừa Thiên - Huế và ngay trong những ngày này là tại trạm thu phí BOT của dự án tuyến tránh thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.
Ở dự án BOT tuyến tránh thành phố Thanh Hóa, lãi suất ngân hàng còn bị tính nhầm theo hướng có lợi cho chủ đầu tư. Và người dân hy vọng, việc tạm dừng thu phí dự án này, cho dù hiện đã xuống cấp, nhưng cũng sẽ mở đầu cho việc rà soát các dự án, theo hướng cân bằng lợi ích giữa nhà đầu tư với người dân.
Tình hình trạm này ổn rồi hả các bác?Hôm qua mới đi về ngang Cai Lậy tường thuật cho mấy anh xem giải quyết: Giá vé 35k, em đưa tờ 500k bị mất ở phía góc (P) 1 tam giác (d=1x1cm)..... em gái thu phí xem 1 hồi trả lại ko lấy. Ko lấy thì em đưa ra nói chỉ còn tờ 20k này với tờ 500k đó thôi..... giờ sao?? Thế là bấm chuông kêu bảo vệ đến..... ngồi chờ.... (em liếc kiếng hậu lúc này phía sau đùng cỡ 6-7 xe).... vài xe còi inh ỏi rồi! B Vệ đến kêu mở rào cho xe qua bên kia giải quyết..... em gái thu phí cản lại nói "cho qua ổng dzọt luôn thì sao"!! Sau 1 hồi xì xầm bàn tán + còi xe thúc dục từ phía sau.... đành kêu em đưa tờ 20k chấp nhận kéo barie cho xe em qua?!?Khi qua rồi em ko quên nhìn lại thì có đến 4 con mắt hình viên đạn nhìn dí theo xe em & 1 dãy xe lúc này cỡ 20 chiếc đá đèn + còi ỏm tỏi (tổng time cho lần này là 12 phút nhé).... coi như bỏ túi đc 15k bù vô tiền xăng máy lạnh cho 12p chờ!
Tình hình hiện tại sao rồi bác?Sáng nay đi chở hàng ở Cái Bè, em thấy trạm thu phí đang bắt đầu tháo dỡ. Liệu đây là sự thật hem các bác. Nếu đúng vậy thì quá tuyệt vời. Sức mạnh của truyền thông đã có tác dụng, tiếng nói của dân chúng đã đc lắng nghe. Lần sau cứ thế mà phát huyView attachment 751514 View attachment 751516
Bác đào mộ từ CNL qua tới đây rồi hảTình hình hiện tại sao rồi bác?
Trạm vẫn còn đó , nhưng không thu phí
E ko đọc báo chính thống nên cập nhật tt qua os thôi bác. Cảm ơn thông tin của bác nhéBác đào mộ từ CNL qua tới đây rồi hả
Trạm vẫn còn đó , nhưng không thu phí