1 mình 1 ngựa yên phận 1 làn cũng k dc sống yên, tụi cont nó like là nó nhích, chỉ bít im lặng né sát mép ruộng
Bác, mơi mốt lỡ có đi đường này thì chơi giống em đi, ra làn quẹo phải mà đi, có gì biên bản trăm rưỡi mà an toàn và đỡ kẹt xe1 mình 1 ngựa yên phận 1 làn cũng k dc sống yên, tụi cont nó like là nó nhích, chỉ bít im lặng né sát mép ruộng
Làn quẹo phải là làn trong của xe máy hả BácBác, mơi mốt lỡ có đi đường này thì chơi giống em đi, ra làn quẹo phải mà đi, có gì biên bản trăm rưỡi mà an toàn và đỡ kẹt xe
chứ e thấy 2 làn là làn nào cũng kẹt
còn mỗi làn trong cùng xe máy
hình như mới làm Cảng Mỹ Thuỷ hay sao đó
cont ra vào như bươm bướm
làn oto đó bác
Làn quẹo phải là làn trong của xe máy hả Bác
chứ e thấy 2 làn là làn nào cũng kẹt
còn mỗi làn trong cùng xe máy
hình như mới làm Cảng Mỹ Thuỷ hay sao đó
cont ra vào như bươm bướm
Ko bật bớt kẹt hơnHôm qua nghe VOH giao thông thì bác lãnh đạo trạm thu phí cầu Phú Mỹ cho xem camera và khẳng định rằng : Đoạn từ Cầu Phú Mỹ đến trạm thu phí không kẹt, mà kẹt là từ Trạm Thu phí đến vòng xoay Mỹ Thủy! Cái nữa là tại vòng xoay Mỹ Thủy nếu không có tín hiệu đèn giao thông thì xe ít dồn và thoát nhanh hơn là đèn giao thông hoạt động !
Nhìn chung quy hoạch giao thông còn rất kém, kẹt xe đến đâu thì mới tính đến giải pháp làm cầu vượt, mở rộng đường... Đi xe ô tô trong nội ô TP.HCM nhiều khi còn mệt hơn đi xe máy, phải tính toán trừ hao thời gian khi kẹt xe, tránh va quệt với xe máy... Bây giờ đi qua Q7 vào giờ cao điểm thì chỉ có nhích từng chút một, nếu gặp vụ va quệt nào khác trên đường thì kẹt xe chắc luôn.