Cũng nói vui thôi bác. E có thấy 1 bài trên Os nói xe bán tải gì đó đi xuyên Việt mà tiền phí cầu đường cao hơn tiền xăngBác giải ngố cho em tí, sao xe số sàn lại phí cao hơn ạ?
Bác đúng là có tuổi rồi10 năm sau em 75 rồi hổng hy vọng được lái Bác ạ. Vì con cháu nó cấm không cho lái. Hic hic
Mấy tay làm kế hoạch đầu tư của bộ GTVT có vấn đề nặng: đoạn Dầu giây - Phan thiết rất đông xe và là vùng kinh tế trọng điểm phía nam, 1 ngày tải biết bao nhiêu là hành khách và hàng hóa mà Bộ GTVT ko ưu tiên làm đường cao tốc, cũng không nâng cấp QL1 lên thành 2 lane ô tô, 1 lane xe máy có giải phân cách cứng như những đoạn khác.
Chỉnh sửa cuối:
Mấy tay mà bác nói nó chẳng có vấn đề gì cả. Vì đoạn này nhiều tiềm năng như bác nói, nên bộ GTVT muốn để dành kêu gọi BOT. Nhưng thực tế quá phũ phàng là chẳng có ai muốn làm BOT đoạn này, kể cả Bitexco nhảy đã vào rồi lại đi.Mấy tay làm kế hoạch đầu tư của bộ GTVT có vấn đề nặng: đoạn Dầu giây - Phan thiết rất đông xe và là vùng kinh tế trọng điểm phía nam, 1 ngày tải biết bao nhiêu là hành khách và hàng hóa mà Bộ GTVT ko ưu tiên làm đường cao tốc, cũng không nâng cấp QL1 lên thành 2 lane ô tô, 1 lane xe máy có giải phân cách cứng như những đoạn khác.
Cuối cùng cũng phải xài bầu vú chính phủ thôi.
Có liên quan nào giữa xxx Đồng Nai với các cụ ở Bộ GTVT hay các vị làm quy hoạch không nhỉ?Mấy tay làm kế hoạch đầu tư của bộ GTVT có vấn đề nặng: đoạn Dầu giây - Phan thiết rất đông xe và là vùng kinh tế trọng điểm phía nam, 1 ngày tải biết bao nhiêu là hành khách và hàng hóa mà Bộ GTVT ko ưu tiên làm đường cao tốc, cũng không nâng cấp QL1 lên thành 2 lane ô tô, 1 lane xe máy có giải phân cách cứng như những đoạn khác.
Em hóng khúc này vì hay về quê vợ Phan Rang... mà nó cứ delay hết năm này đến năm khác .Mấy tay làm kế hoạch đầu tư của bộ GTVT có vấn đề nặng: đoạn Dầu giây - Phan thiết rất đông xe và là vùng kinh tế trọng điểm phía nam, 1 ngày tải biết bao nhiêu là hành khách và hàng hóa mà Bộ GTVT ko ưu tiên làm đường cao tốc, cũng không nâng cấp QL1 lên thành 2 lane ô tô, 1 lane xe máy có giải phân cách cứng như những đoạn khác.
2020 rồi mà chưa đâu vào đâu cả, Miền Bắc được ưu tiên hơn Miền Nam về đầu tư đường cao tốc.
Dân mình nhạy bén thật
http://www.baogiaothong.vn/thanh-hoa-xay-nha-sieu-nhanh-cho-den-bu-lam-cao-toc-bac-nam-d413101.html
http://www.baogiaothong.vn/thanh-hoa-xay-nha-sieu-nhanh-cho-den-bu-lam-cao-toc-bac-nam-d413101.html
Attachments
-
129,4 KB Đọc: 123
Ủa vậy hả anh. Miền Lam hổng được ưu tiên nên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, mấy anh ngân hàng đợi cho chính phủ chung đủ phần tiền chính phủ bỏ ra, chủ đầu tư rót đủ phần vốn chủ đầu tư phải bỏ ra thì mấy ảnh mới rót cho vay phần còn lại. Câu trả lời rõ quá mà, ngon ăn thì ngân hàng đã không làm khó. Bài ca mấy Nake ca hoài mà hổng chịu hiểu2020 rồi mà chưa đâu vào đâu cả, Miền Bắc được ưu tiên hơn Miền Nam về đầu tư đường cao tốc.
Attachments
-
70,7 KB Đọc: 125
không biết tới khi mình hết lái được xe đã hoàn thành toàn tuyến chưa nữa,
Mỗi lần đi cung đường này tài xê luôn bị ức chế với loạn biển báo và xxx rình rập ,tai nạn thì xảy ra thường xuyên . Vậy mà tối ngày hô hào giảm tai nạn giao thông .Mấy tay làm kế hoạch đầu tư của bộ GTVT có vấn đề nặng: đoạn Dầu giây - Phan thiết rất đông xe và là vùng kinh tế trọng điểm phía nam, 1 ngày tải biết bao nhiêu là hành khách và hàng hóa mà Bộ GTVT ko ưu tiên làm đường cao tốc, cũng không nâng cấp QL1 lên thành 2 lane ô tô, 1 lane xe máy có giải phân cách cứng như những đoạn khác.
Mấy tay làm kế hoạch đầu tư của bộ GTVT có vấn đề nặng: đoạn Dầu giây - Phan thiết rất đông xe và là vùng kinh tế trọng điểm phía nam, 1 ngày tải biết bao nhiêu là hành khách và hàng hóa mà Bộ GTVT ko ưu tiên làm đường cao tốc, cũng không nâng cấp QL1 lên thành 2 lane ô tô, 1 lane xe máy có giải phân cách cứng như những đoạn khác.
Chỗ ao tù nhiều cá, mấy bác định bỏ đói CA hả?