Thống kê các tuyến cao tốc, không phải nguyên cao tốc Bắc - NamCập nhật thông tin các tuyến cao tốc Bắc Nam, sử dụng được không quá 5 đầu ngón tay, còn lại toàn dử dang
View attachment 2511743
Xong đoạn Dầu giây - Phan Thiết này là giải quyết được bao việc khi lưu thông Nam - Bắc. Thêm nữa, Bình Thuận và Lâm đồng mau mau thống nhất nâng cấp QL28B, chỉ cần trải thảm lại mặt đường bằng phẳng, sẽ vừa tăng cường thông thương giữa 2 thành phố Đà Lạt và Phan thiết (nhìn lợi ích của QL27C giữa NT và ĐL mang lại cho kinh tế và du lịch là thấy rất nên làm), vừa tăng thêm hữu ích của đoạn cao tốc SG-Dầu giây - Phan thiết khi có thêm 1 hướng nữa chia lửa với QL20 đang quá tải trầm trọng để đi Đà Lạt, Đức Trọng theo lộ trình SG - DG - PT - Lương Sơn - Đại Ninh - Đức Trọng - Đà Lạt, dù lộ trình này xa hơn lộ trình truyền thống qua QL20 tầm 30km, nhưng vì đoạn từ SG ra Lương sơn là cao tốc đi hết tầm 2h nên tổng thời gian đi hướng này từ SG lên Đà lạt sẽ còn khoảng 4h30p nhanh hơn và an toàn hơn đi QL20 nhiều.
Chỉnh sửa cuối:
Trong Nam công nhận làm ct ít thật, chả bù ngoài ấy ct để bò đi. Mong mỏi ct sg - nha trang chắc 10 năm nữa quá.
Hy vọng 2023 Dầu Giây - Phan Thiết xong thì đỡ vì từ PT ra Khánh Hòa Ql1 khá ok
Này a đi lâu chưa a. Tai e tính về quê mà ko biết đi được không.Trải nghiệm 10 phút cao tốc Liên Khương - Đà Lạt, sao mà nhiều biển cấm quá ;-(