Mục cuối, về mặt kinh tế thì con số dựa vào đâu bác nhỉ?So lợi ích giữa đấu thầu và chỉ định thầu cao tốc Bắc- Nam (nguồn: Báo Giao thông)
View attachment 2656333
Em thường thấy tiêu cực (về kinh tế) đã được phát hiện rất nhiều ở các dự án chỉ định thầu.
Hy vọng cao tốc BH-VT thực sự làm chứ không mãi nằm trên bàn giấy, rồi chục năm lại đẻ ra cái con dở người như "cao tốc" TL-MT...
Ko rõ họ làm cái đoạn này để làm gì, tết rồi em mới chạy khi còn chưa khánh thành, nó rối hơn ngày xưa khi chưa có khúc này.Vãi!
Có vẻ đề xuất "làm trước 4 làn xe, bề rộng 17m, có thể nâng cấp lên 6 làn xe" xuất hiện nhiều. Quả "cao tốc" Trung Lương Mỹ Thuận trót lọt nên sắp tới lại cứ đề xuất loại quái thai này sao? @.@
"Tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận có tổng chiều dài 51,5km, bề rộng nền đường 17m, mặt đường 16m, gồm 4 làn xe. Trên tuyến có 53 cầu, trong đó có 39 cầu trên tuyến chính, 14 cầu vượt và cầu trên tuyến nối" (trích báo qdnd)
Bộ GTVT đề ra mốc bàn giao mặt bằng cho 12 dự án cao tốc Bắc - Nam
Bộ Giao thông Vận tải tiếp tục phối hợp chặt chẽ với UBND các tỉnh, thành phố phấn đấu bàn giao giải phóng mặt bằng cho dự án cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 2021-2025.
zingnews.vn
Dự án thành phần đoạn Hậu Giang - Cà Mau là một trong 12 dự án thành phần thuộc Dự án Xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông, giai đoạn 2021 - 2025. Dự án có chiều dài dự kiến 72 km, 4 làn xe, với tổng mức đầu tư 17.485 tỷ đồng.
Theo Bộ GTVT, phấn đấu cơ bản dự án được hoàn thành vào năm 2025 để thuận tiện lưu thông hàng hóa, hành khách, tạo sự bứt phá cho phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.
Theo Bộ GTVT, phấn đấu cơ bản dự án được hoàn thành vào năm 2025 để thuận tiện lưu thông hàng hóa, hành khách, tạo sự bứt phá cho phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.