Hạng D
27/7/18
1.103
15.977
113
42
Cao tốc mà rất nhiều đoạn như bên dưới.....
1. Chỉ có 2 làn xe.
2. Không có làn khẩn cấp.
3. Lên đèo xuống dốc rất gắt, không khác nào đường đèo.
4. Tốc độ tối đa 60 cây chuối/h. Thậm chí có đoạn còn 40km/h.
5. Không có điểm dừng nghỉ.
Cũng lạy luôn mấy mợ thiết kế cái cao tốc này, chưa làm nhưng nhìn sơ đã muốn đập đi làm lại gần như 70-80% đoạn đường rồi.
 
  • Haha
Reactions: Viethung12776
Hạng D
16/10/11
1.742
9.793
113
Cao tốc mà rất nhiều đoạn như bên dưới.....
1. Chỉ có 2 làn xe.
2. Không có làn khẩn cấp.
3. Lên đèo xuống dốc rất gắt, không khác nào đường đèo.
4. Tốc độ tối đa 60 cây chuối/h. Thậm chí có đoạn còn 40km/h.
5. Không có điểm dừng nghỉ.
Cũng lạy luôn mấy mợ thiết kế cái cao tốc này, chưa làm nhưng nhìn sơ đã muốn đập đi làm lại gần như 70-80% đoạn đường rồi.
Thì đoạn SG-DG mỗi bên 4 lane mà sau 5 năm đã đập đi làm lại nâng lên 6 lane rồi đó. Còn 2 lane dự là sớm sẽ lại xóa đi nâng lên 4 lane
Cao tốc như vậy thì còn thua Ql1 đoạn từ Bình thuận ra Nha Trang chỉ khác là không có xe máy chạy
 
  • Like
Reactions: Viethung12776
Hạng C
22/2/13
540
2.759
113
Đoạn ct Dầu giây - Liên khương chắc sẽ mất nhiều tg vì địa hình hiểm trở. Trong khi chờ ct Dầu giây - Liên khương, Bộ GTVT cần bố trí kinh phí để tỉnh Bình thuận thảm lại mấy chục km mặt đường QL28B từ Lương sơn đến giáp địa phận Lâm đồng, 1 lượng xe rất lớn từ HCM, Đồng nai, BRVT sẽ theo ct Dầu giây - PT để đi Đức trọng, Đà lạt theo hướng này, chia bớt tải lượng cho QL20 và cũng tạo đk giao thông thuận tiện từ Đà lạt xuống Mũi né và PT.
 
Hạng C
7/3/07
574
1.825
93
HCM
Thì đoạn SG-DG mỗi bên 4 lane mà sau 5 năm đã đập đi làm lại nâng lên 6 lane rồi đó. Còn 2 lane dự là sớm sẽ lại xóa đi nâng lên 4 lane
Cao tốc như vậy thì còn thua Ql1 đoạn từ Bình thuận ra Nha Trang chỉ khác là không có xe máy chạy
Có còn hơn không bác ơi chứ đợi nó làm cái cao tốc đúng chuẩn thì tới khi nào. QL1 giờ cắm bảng khu dân cư với zone 60 ngày càng nhiều.