Nhà em 2 đời chạy Toyota bác ơiNhìn nick là bít Mít gùi hè...
M thích CX5, ra showroom test xe ngay, sau khi ngồi hàng 2 và cảm nhận, bước xuống xe, m đã quyết không ngầm ngại cọc .... Outlander premium 2020.
Ô ki bác, đã làm và đỡ hơn chút ạh, chắc 5k cân 1 lần vì xe đi tỉnh nhiều với đủ tình trạng đường! TksBác kiểm tra lại áp suất lốp, với cân bằng động đi c
Phuộc nhiều thằng bị bác ơi. Hãng thấy cũng loay hoay. Tein chắc mắc hơn hiệu theo xe rồi. KYB Isamco báo 11tr 4 cây. Em mua hơn 3tr thêm công lắp 500k nữa.Công nhận các đời sau từ 2017 về đây phuộc mazda dỏm quá, bị lỗi xì dầu kể cả từ Cx5 đến CX8, nghe giang hồ đồn đại có loại phuộc Tein gì đó, hóng các bác lắp rồi review chân thực
Mình thay 01 cặp (thay ko phải bảo hành), bà mịa nó...14 tháng lại chảy nhớt. Mềnh vô Hãng hỏi, Hãng bảo, chỉ BH cho a 6 tháng hoặc 10k km...mà mình đã chạy hơn 2 tiêu chí trên. Chắc Hãng mazda mua hàng ngaoif chợ hay sao ý.Thay phuộc mới hãng có nói dự kiến bao h nó chảy tiếp ko bác, chứ nghe nói có người thay 3 lần vẫn chảy thấy nản quá
Cũng mua lại của bên thứ 3 thôi bác. Mình tra mã tự mua rẻ hơn nhiều. Phuộc này nhiều hãng bị lắm. Mấy ông PS còn tự kêu là hội Pajero xì phuộc là biết rồi.Mình thay 01 cặp (thay ko phải bảo hành), bà mịa nó...14 tháng lại chảy nhớt. Mềnh vô Hãng hỏi, Hãng bảo, chỉ BH cho a 6 tháng hoặc 10k km...mà mình đã chạy hơn 2 tiêu chí trên. Chắc Hãng mazda mua hàng ngaoif chợ hay sao ý.
Gặp mấy tình huống như bác thật ức chế, phụ tùng k hẳn tốt, lỗi gập gương motor cùi mía cũng nhiều khó chịu! Vào hãng khắc phục cũng k thể hết hẳn, kể cả xe mới vẫn bị.Mình thay 01 cặp (thay ko phải bảo hành), bà mịa nó...14 tháng lại chảy nhớt. Mềnh vô Hãng hỏi, Hãng bảo, chỉ BH cho a 6 tháng hoặc 10k km...mà mình đã chạy hơn 2 tiêu chí trên. Chắc Hãng mazda mua hàng ngaoif chợ hay sao ý.