Hạng D
16/11/12
1.052
574
113
Em thấy tranh cãi vụ CUV với SUV mãi, theo em Cap gọi là mini SUV cho dễ.
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Vụ SUV với CUV bà con cãi nhau long trời lỡ đất từ lúc CAP mới ra lò đó các bác
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Nhìn thây con X9 ngoài đg rồi, lúa nhiều thì ko nói làm gì cứ quất, nhg mình thấy phí quá. Nhg bác chủ quan tâm đẳng cấp thì làm tới.
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
Bác so CX9 với Captiva thật là khập khiễng vì chẳng có gì giống nhau để so cả. Nhưng nếu bác có đủ lúa thì CX9 là lựa chọn không tồi, con này thì so với Highlander của TOY hay Veracruz của Huyndai.
 
Hạng D
10/1/13
2.147
1.619
113
Bác hỏi câu này sẽ có nhiều người nói bác so sánh khập khiễng. CX9 đẳng cấp khác bác ơi. Nếu có lúa thì cứ mần CX9. Giá 1.8 củ tỏi + thuế TB, Đăng ký.

Cap thì bình dân hơn.
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
CAP tuy dòng bình dân nhg cái giá lại là tầm sang xứ ng, ayda cái giá ở Vn
 
Hạng D
16/11/12
1.052
574
113
Cho em hỏi ké 1 câu. Captiva 2008, chính giữa taplo, phía sau hộp đựng đồ có 1 ô vuông (trên mặt có lỗ như mặt loa vậy), còn có 1 núm tròn tròn nhô lên nữa, 2 cái này là gì vậy các bác.
 
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.380
297
83
The Earth
Không lăn tăn tài chính thì chơi CX9 bác ạ.
CAP tương đương với Sedan 7 chỗ gầm cao: bánh trước kéo.
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Về ngoại thất thì em thấy Cap đẹp hơn. Nhưng mà để so sánh với CX9 thì khập khiễng. Cap chỉ là 5+2 chỗ, còn CX9 đúng 7 chỗ (Cap mới vẫn 1 giàn lạnh, còn CX9 2 giàn).
Mazda CX9 sử dụng máy V6 3.7L (273 con ngựa, Momen xoắn tối đa 367Nm, tại 4.250 vòng/phút) đương nhiên hơn hẳn cái máy Cap I4 2.4L (165 con ngựa, Momen xoắn tối đa 230Nm, tại 4.600 vòng/phút)
Và thêm cái nữa CX9 dẫn động 4 bánh (đúng nghĩa SUV) hơn là Cap chỉ có dẫn động cầu trước.
Khoảng sáng gầm: CX9 là 204mm, còn Cap 165mm.
Và một cái quan trọng 2 xe giá chênh lệch quá nhiều. ( không thể so sánh :D ). Nếu đã đưa ra so sánh này với khả năng kinh tế dư giả thì chắc chắn ai cũng chọn CX9. ^^ .