Hạng D
14/12/13
1.332
10.200
113
Đúng rồi e chi nói về cao 2007-2009 thoi, còn 2012-2016 thì dùng động cơ mới rồi ít hao xăng hơn , nhưng e nghĩ đã là cái mặc định của hãng rồi thì ít hay nhiều nó cũng sẽ hỏng vật.

Hình như 2007-2010 là máy giống nhau. Còn dính tới Daewoo thì phải.

Từ 2012 là máy LE 5 do Holden Úc sản Xuất, không còn Daewoo nữa.

Từ 2014 thay luôn máy mới LE 9 mới nhất cũng do Holden Úc sản xuất. Máy này cũng dùng chung cho nhiều dòng xe khá thành công của GM.
 
Hạng D
6/8/08
3.332
2.113
113
Thành phố có nhiều xxx bẩn
vậy tính ra còn thua innova G 2007 nữa ah, mình đi sg - buôn mê thuột ăn đám cưới 4 ngày, tổng hành trình 891km bao gồm cả đi loanh quoanh buôn mê thuột thăm người thân, đi chơi....vậy mà cả đi và về đổ hết 1tr4 tiền xăng gồm 900k A92 và 500k A95 mới đi cách đây 1 tuần, tính ra chưa tới 9,5l/100km, về còn dư 91km trong đồng hồ...... đúng là innova chán thiệt, xe ghẻ gì đâu ko hao xăng gì hết.......
Ghẻ thật :)
 
Hạng D
21/10/14
1.713
3.707
113
Em vừa làm 1 vòng SG - thác Đambri - Đà Lạt - Buôn Ma Thuột - Bản Đôn - SG. Tổng quãng đường : 1.005 km, tổng lượng xăng đổ : 89,4L A95. Tính ra mức tiêu hao là 8,9L / 100 km.
Tình trạng : xe chở 4 người = 210 kg cộng thêm khoảng 70 kg hành lý, em chạy theo kiểu chân to, máy lạnh 24 độ suốt hành trình trừ 2 ngày lòng vòng ở ĐL. Hết ạ .
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.375
2.308
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Mình không rành về xe nhưng hồi 2012 lấy con Ỉn 2.0G số tự động thì thấy yếu lắm. Khi de xe từ ngoài đường để lùi vào trong nhà thì phải lấy đà xe mới vào được. Còn đứng 1 chỗ, lùi lên dốc vào nhà không nổi, bánh quay tròn :( Trong khi đó, Civic 1.8AT vào nhà nhẹ nhàng, êm ái :)

Cái này em nghĩ chưa chắc đã do máy yếu, bằng chứng bánh quay tròn trên mặt đường được, mà vấn đề là hệ thống treo lởm nên mới xảy ra hiện tượng này đó bác. Cái hệ thống này nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng bám đường và lực phân tải trên các bánh xe.
Số de thật ra nó rất mạnh (như số 1) chứ không hề xìu xìu ển ển đâu nhé bác ;)

Hai bác quên rằng Cap & Civic cầu trước nên khi de sẽ leo dốc tốt hơn Ỉn cầu sau. Khi đi tới thì ngược lại, cầu sau sẽ leo trèo tốt hơn cầu trước.

Các bác đem Cap đi so với Ỉn về mức hao xăng thì vô tình mang điểm yếu của một thằng xác nặng, máy to so với một thằng máy nhỏ, nhẹ hơn mấy trăm kg mà không đề cập gì đến ưu điểm của Cap mà Ỉn không có được!

Lấy ví dụ đi ngủ khách sạn như một số bình luận ở trên là chính xác: cũng một căn phòng, một cái giường và 8 tiếng ngủ buổi tối, khách sạng 3-4 sao, nệm gối, cách âm, chắn sáng tốt, tiện nghi đầy đủ mà đem so chi phí với nhà nghỉ, khách sạn mini tiện nghi thiếu thốn, ánh sáng, tiếng ồn từ ngoài vọng vào, ...là sao?

Hãy nói về các ưu điểm của Cap như độ an toàn, độ đầm, êm ái, cảm giác lái, ... thì Ỉn không có cửa để so sánh!
 
Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
Em vừa làm chuyến SG-Ninh Chữ về. Tổng cộng 987km. Bận đi đường vắng xe báo 7,5l/100km bận về kẹt xe mấy đoạn gần vào cao tốc xe báo 8,9l/100km.
Em chạy bình quân 70km/h vì luôn giữ đúng 90km/h ở ngoài khu dân cư.
Nhược điểm ghi nhận sau chuyến du lịch về là xe dơ quá..kkkk
 
Hạng C
6/3/12
806
453
63
Hai bác quên rằng Cap & Civic cầu trước nên khi de sẽ leo dốc tốt hơn Ỉn cầu sau. Khi đi tới thì ngược lại, cầu sau sẽ leo trèo tốt hơn cầu trước.

Các bác đem Cap đi so với Ỉn về mức hao xăng thì vô tình mang điểm yếu của một thằng xác nặng, máy to so với một thằng máy nhỏ, nhẹ hơn mấy trăm kg mà không đề cập gì đến ưu điểm của Cap mà Ỉn không có được!

Lấy ví dụ đi ngủ khách sạn như một số bình luận ở trên là chính xác: cũng một căn phòng, một cái giường và 8 tiếng ngủ buổi tối, khách sạng 3-4 sao, nệm gối, cách âm, chắn sáng tốt, tiện nghi đầy đủ mà đem so chi phí với nhà nghỉ, khách sạn mini tiện nghi thiếu thốn, ánh sáng, tiếng ồn từ ngoài vọng vào, ...là sao?

Hãy nói về các ưu điểm của Cap như độ an toàn, độ đầm, êm ái, cảm giác lái, ... thì Ỉn không có cửa để so sánh!
Đến giờ này thì mình đã mua Cap revv và chạy được 10k km rồi. Phải nói là rất hài lòng :)