Hạng B2
26/5/08
167
0
0
Chủ nhật tuần rồi em về Vĩnh Long chơi, sau khi về đến cầu Bến Lức vừa lên 2/3 dốc cầu bỗng dưng xe chết máy và dừng hẳn, may mà xe sau thắng kịp nếu ko thì đã đụng vào đuôi xe em rồi.
sau khi gọi xe cứu hộ kéo về grara, kiểm tra thì do lọc xăng bị nghẹt nên bơm xăng bị cháy. do Cap làm lọc xăng bên trong nên ko thay lọc xăng được, mà xăng ở VN rất nhiều tạp chất nên dễ bị nghẹt. xe em đi được 38 K km.
bác nào sử dụng cap nên chú ý. nếu ko xảy ra trường hợp như em thì nguy hiểm lắm.
Em nhờ chú thợ chế dùm em lọc xăng và bơm xăng riêng, hàng của nhật. bác ấy nói làm như vậy thì chạy được rất lâu do dễ thay lọc xăng nên bơm xăng sẽ ko bị cháy.
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.979
113
TP. Hồ Chí Minh
Em cũng bị như bác khi đi từ Vũng Tàu về Sài Gòn. Rất may là gần đến cầu Giồng Ông Tố mới bị tèo. Theo lý thuyết xe chạy được 40.000 km thì nên thay bơm xăng, nhưng do chất lượng xăng tại thị trường Việt Nam quá kém nên lọc tinh trong bơm bị nghẹt nên xe Cap thường bị hỏng bơm trước thời hạn này. Hiện nay, hãng GM đã cải tiến và sản xuất loại bơm mới có kết cấu chắc chắn hơn ,phù hợp với thị trường VN. Em đã thay loại bơm này hết 3,8 chai ( không VAT).
 
Hạng B2
24/11/09
179
1
0
Thành phố Bác Hồ
ặc ặc, cái này phải kiểm tra lại mới được, xe em chạy hơn 47k gùi, chưa thay, hichichic, phải đi gặp Vidamco gấp thui, thank's bác đã cảnh báo.
 
Hạng C
9/2/09
500
22
18
bác binchip có thể cho thông tin cụ thể về loại bơm xăng mà bác đã thay không? để tham khảo rồi đi thay chứ, kiểu này nguy hiểm lắm nghe
 
Hạng B2
26/5/08
167
0
0
nên thay đi các bác, hôm đó em ngồi trên xe mà thấy mấy xe khác lao vào xe mình nhìn sợ lắm. em phải dùng khăn báo hiệu cho mấy xe khác tránh qua một bên rối cho xe lui dần về phía dưới chân cầu.
 
Hạng D
25/8/09
1.128
1.113
113
Bác Binchip33 cho hỏi. Xe bác đời năm mấy vậy, không biết xe em mới mua đời 2009 chạy dầu , có dùng cùng loại bơm xăng như bác không? Chứ thấy tình trạng giống như bác và bác Dobestman hồi hộp wá, đi ra tới Đà Nẵng mà nó chết giữa đường chắc có nước tiêu! Bác thay bơm xăng ở Sư Vạn Hạnh hả bác?
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
ghê quá, giả dụ trong case nảy xe dừng đột ngột và bị xe sau tông.. nếu còn trong thời gian bảo hành và chưa đến hạn thay phin lọc xăng thì chủ xe có được hãng bồi thường ko?
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
xe này mà đi đường trường sơn (Đường HCM) thì không yên tâm các bác nhỉ , sao các lọai xe khác không bị vụ này?
 
Hạng F
5/3/05
8.716
75.845
113
đây
daugia24h nói:
xe này mà đi đường trường sơn (Đường HCM) thì không yên tâm các bác nhỉ , sao các lọai xe khác không bị vụ này?
vì các xe khác họ không thiết kế như vậy bác ạ, cái lọc xăng từ 200-300K mỗi 20K cây số phải thay là khá đắt, nhưng còn hơn phải thay bơm 4tr đồng + rủi ro trên đường

xe Mondeo là vua bị nghẹt lọc xăng, nhưng không có chiện làm cháy bơm mà chỉ khiến xe chạy cà giựt, tăng tốc không lên.. thiết nghĩ cái máy tắm nước nóng 1,6tr mà còn có bộ phận bảo vệ bơm khi áp suất nước yếu, trong khi cái bơm xăng oto mà lại không có thì Vidamco đang làm ăn kiểu gì?
 
Hạng D
8/9/08
1.827
63.979
113
TP. Hồ Chí Minh
singapore12 nói:
Bác Binchip33 cho hỏi. Xe bác đời năm mấy vậy, không biết xe em mới mua đời 2009 chạy dầu , có dùng cùng loại bơm xăng như bác không? Chứ thấy tình trạng giống như bác và bác Dobestman hồi hộp wá, đi ra tới Đà Nẵng mà nó chết giữa đường chắc có nước tiêu! Bác thay bơm xăng ở Sư Vạn Hạnh hả bác?

Xe của em đời 2007 LTZ, mới chạy được 25.000 km, em thay bơm tại showroom Sư Vạn Hạnh bác ạ. Vụ này mới thấy xe xài xăng bị, còn xe dầu thì không sao bác cứ yên tâm mà chạy đừng lo.
To all : Thay bơm xăng các bác cứ đem vào hãng mà thay cho đãm bảo, đừng thay ngoài. Chỉ vì em làm biếng mà tốn thời gian hết 1 ngày ở một gara bên ngoài. Bơm thì họ vào hãng mua, khi lắp vào lại làm gãy bộ biến trở đo mức xăng. Rốt cuộc em phải vào hãng để khắc phục sự cố.