RE: Captiva chạy Taxi
Kính bác beothethao
Thật sự mà nói,thì đọc bài của bác trong forum này rất là vui,vì đọc trong này đa phần toàn nói về kỹ thuật hay những vấn đề gì có liên quan tới xe mà có thể học hỏi được,chỉ riêng đọc bài của bác là chỉ có cười không thôi.Tui đặt hàng CAP từ lúc triển lãm,lấy CAP ngay ngày lễ tình nhân,tới hiện nay 1 tuần tui đi chắc được 100-200km,nhưng mà tui vẩn nơm nớp lo sợ khi biết rằng chạy CAP tốn đến 256 tr/1 năm vì nhiều lý do,trong đó có stress vì tốn xăng quámà tốn xăng nhiều thì làm hại môi trường bác nhỉThôi để tui đề nghị anh em trong hội CAP thông nhất hùn tiền lại làm một cái quỹ đầu tư,chừng vài tỷ,với các mục đích như sau ,bác xem được không nhé:
Đầu tiên là lợi nhuận thu được phải đủ bù đắp được với số tiền hao xăng do CAP gây ra.
Thứ hai là phải đủ lợi nhuận để đầu tư vào các dự án làm sạch môi trường để giảm tác hại của khí thải do CAP hao xăng gây ra.
Thứ ba lả lợi nhuận thu được sẽ dùng để ùng hộ vào những tổ chức & cá nhân có công bảo vệ môi trường sạch và xanh,điển hình là những cá nhân luôn lo lắng đến sự hao xăng quá mức của các dòng xe US.
Các bác xem ý kiến của tui có được không?Có gì góp ý thêm nhé,thanks
Kính bác beothethao
Thật sự mà nói,thì đọc bài của bác trong forum này rất là vui,vì đọc trong này đa phần toàn nói về kỹ thuật hay những vấn đề gì có liên quan tới xe mà có thể học hỏi được,chỉ riêng đọc bài của bác là chỉ có cười không thôi.Tui đặt hàng CAP từ lúc triển lãm,lấy CAP ngay ngày lễ tình nhân,tới hiện nay 1 tuần tui đi chắc được 100-200km,nhưng mà tui vẩn nơm nớp lo sợ khi biết rằng chạy CAP tốn đến 256 tr/1 năm vì nhiều lý do,trong đó có stress vì tốn xăng quámà tốn xăng nhiều thì làm hại môi trường bác nhỉThôi để tui đề nghị anh em trong hội CAP thông nhất hùn tiền lại làm một cái quỹ đầu tư,chừng vài tỷ,với các mục đích như sau ,bác xem được không nhé:
Đầu tiên là lợi nhuận thu được phải đủ bù đắp được với số tiền hao xăng do CAP gây ra.
Thứ hai là phải đủ lợi nhuận để đầu tư vào các dự án làm sạch môi trường để giảm tác hại của khí thải do CAP hao xăng gây ra.
Thứ ba lả lợi nhuận thu được sẽ dùng để ùng hộ vào những tổ chức & cá nhân có công bảo vệ môi trường sạch và xanh,điển hình là những cá nhân luôn lo lắng đến sự hao xăng quá mức của các dòng xe US.
Các bác xem ý kiến của tui có được không?Có gì góp ý thêm nhé,thanks