Thảo Luận Captiva chạy Taxi

Hạng B2
7/4/07
107
1.135
93
RE: Captiva chạy Taxi

Kính bác beothethao
Thật sự mà nói,thì đọc bài của bác trong forum này rất là vui,vì đọc trong này đa phần toàn nói về kỹ thuật hay những vấn đề gì có liên quan tới xe mà có thể học hỏi được,chỉ riêng đọc bài của bác là chỉ có cười không thôi.Tui đặt hàng CAP từ lúc triển lãm,lấy CAP ngay ngày lễ tình nhân,tới hiện nay 1 tuần tui đi chắc được 100-200km,nhưng mà tui vẩn nơm nớp lo sợ khi biết rằng chạy CAP tốn đến 256 tr/1 năm vì nhiều lý do,trong đó có stress vì tốn xăng quá:Dmà tốn xăng nhiều thì làm hại môi trường bác nhỉ:(Thôi để tui đề nghị anh em trong hội CAP thông nhất hùn tiền lại làm một cái quỹ đầu tư,chừng vài tỷ,với các mục đích như sau ,bác xem được không nhé:
Đầu tiên là lợi nhuận thu được phải đủ bù đắp được với số tiền hao xăng do CAP gây ra.
Thứ hai là phải đủ lợi nhuận để đầu tư vào các dự án làm sạch môi trường để giảm tác hại của khí thải do CAP hao xăng gây ra.
Thứ ba lả lợi nhuận thu được sẽ dùng để ùng hộ vào những tổ chức & cá nhân có công bảo vệ môi trường sạch và xanh,điển hình là những cá nhân luôn lo lắng đến sự hao xăng quá mức của các dòng xe US.
Các bác xem ý kiến của tui có được không?Có gì góp ý thêm nhé,thanks
 
Hạng B2
24/10/05
126
2
0
RE: Captiva chạy Taxi

nếu hãng Taxi nào đó thấy nhiều khách hàng chuộng Cap thì hãng đó có thể sẽ mua Cap thôi có gì đâu. Vidamco có chính sách bán theo lô nên mua làm Taxi chắc giá sẽ rẻ hơn. vấn đề nào cũng có nhiều khía cạnh. bác nào học Ph.d buổi đầu tiên còn nhớ người hướng dẩn nhiều khi cầm cái ly lên, nhìn và nói :" cái này là cái ly hay là cái gì đây ?" vật thể như thế nào là do con người nhìn nhận thôi. người này có ý kiến này người khác có ý kiến khác thế mới tạo nên xã hội đa dạng và phong phú. áp đặt ý nghĩ của mình cho người khác là hoàn toàn không dân chủ. đây không phải là VN của 20 năm truớc. vì vậy ai nghĩ sao thì cứ phát biểu ý nghĩ của mình lên. ví dụ nhiều người cứ nghĩ bỏ tiền ra xài sản phẩm cách nhiệt mắt tiền cho xe thì mình là người hiểu biết và sành điệu nhưng có những người khác nghĩ hoàn toàn ngược lại vì cho rằng có sản phẩm tốt hơn & rẻ hơn. thật sự vấn đề cũng chỉ là tương đối vì người tiêu dùng VN bị bịt mắt nên khó mà phân biệt được (và cũng chả thèm phân biệt làm gì vì không có thời gian). do vậy hãng nào thích lấy Cap làm taxi thì cứ lấy, ai thích chạy Cap thì cứ chạy. thế thôi.
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: Captiva chạy Taxi

Ai cũng biết forum này lập lên dành cho anh em đam mê 4B trao đổi về kinh nghiệm. Chúng ta có thể đùa một tí nhưng quan trọng nhất vẫn là tôn trọng nhau. Quay lại vấn đề của Cap, đại đa số mọi người đều thấy rằng, Cap là một sản phẩm làm nóng thị trường xe hơi VN vốn dĩ rất ảm đạm với thiết kế và trang thiết bị hiện đại và có giá bán hợp lý, điều đó lý giải tại sao có rất nhiều bác đã mua và sẵn sàng chờ Cap, và "bảo vệ" cho Cap. Còn vấn đề tiêu thụ xăng, em cũng có post 1 bài về mức tiêu thụ theo cách chạy của em, vì thế nếu bác nào hạy ít hơn hay nhiều hơn thì kg có vấ đề gì phải tranh cãi. Mong rằng anh em trong forum luôn giữ hòa khí với nhau, để khi có thêm những topic mới, chúng ta sẽ mổ xẻ và trao đổi một cách lý thú và hiệu quả.
 
Tập Lái
4/4/07
3
0
0
RE: Captiva chạy Taxi

Captiva cũng chạy được vài tháng rồi, có ace nào chịu khó coi đồng hồ nói thật cho bà con biết nó uống xăng cỡ nào để khỏi cãi nhau vô ích. Ai chưa mua thì sẽ cám ơn ace nhiều vì cung cấp thông tin quí giá (đâu phải ai cũng có cơ hội kiểm nghiệm thực tế còn các chú sales thì phải chạy theo doanh số ;)). Ai đang đi Cap mà lỡ hao xăng quá thì lên kế hoạch đổi con khác, xe nào thì cũng chỉ là đồ vật thôi không phải là không bất ly thân, từ nay đến cuối năm có vài ba hãng sẽ ra crossover cho bà con lựa chọn chứ lo gì. Món ngon dậy mùi thì bảo đảm ruồi muỗi sẽ bu đến (như mắm tôm ấy :D). Con Captiva chạy taxi ace nói trên đây có đeo biển số tổ chảng trên đầu như sợ mọi người không biết nó là taxi nhìn ngố lắm. À nghe nói 800 con ford focus đã được mua làm taxi. Hàng này ế quá rồi sao không on sales cho bà con nhờ mà đem đi bán làm taxi thật dở hơi.
 
RE: Captiva chạy Taxi

Xăng quan trọng gì hả các bác. Đằng nào cũng sắp bị bóp cổ rồi. Dân chơi đâu sợ mưa rơi. Còn em thì em làm con cào cào 250 với cái thuyền kayak. Đi trong phố giời mưa thì đi Cap. Giời mát đi xe máy, vì đi ôtô mà thèm ăn sinh tố Đinh Liệt mệt lắm, ko có chỗ đỗ. Mà lụt thì em đi thuyền. Chẳng thấy anh nào nói xem Hà Lội mùa lày nắm những cơn mưa thì X5, Lexus hay Cap gọi cứu hộ nhiều nhất [8|]. Em thấy các anh phân tích chuyện hao xăng là đúng lắm. Mấy ông bạn người úc/sing/uk (lưu ý các bác là 3 nước đó) :D của em bảo Captiva hả? Chevy good! Hihi, xong rồi hỏi mày đang đi gì? Bảo là đang đi Paj, cũng good nốt. Hỏi làm sao? Japan good, US good. Mà đến đoạn bàn về máy Holden thì úi giời khen hết trời. Holden là niềm tự hào của Ausie. Máy Holden chúng nó bảo ko kém gì Mez. Đến lúc nó hỏi mày chạy Petrol hay Diesel. MÌnh hè hè, ở VN chỉ có Petrol. Úi xời mấy ông bạn: nào là rich man nào là developing country mà rich quá. Bọn tao chỉ dám chạy Diesel. Mình nghe nổ hết mũi. Tự hào dân tộc nó lên. Ăn cơm hến, uống trà xanh đi xe mẽo. Có gì phạm húy các bác đại xá. Tối ngồi uống với anh Narva ít bia, ko ngủ được. :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
RE: Captiva chạy Taxi

Bác nào muốn đi thử taxi Cam thì gọi vinasun ấy. Còn bác nào muốn ngắm taxi Cam thì lại đường Phạm Hồng Thái, cây xăng gần New World. Đảm bảo sẽ thấy ít nhất 1 em Cam màu đen, có biển Vinasun nhỏ trên đầu, biến 56K