Bên Cam cũng có một vài nơi bắn tốc độ nhưng rất hiếm (súng do VN tài trợ), Cam và Lào thì chạy vô tư, 500km chạy khoảng 5 tiếng thôi, VN chắc phải 10 tiếng
Hôm 28/4 vừa rồi, có 1 bác trong đoàn do sáng hôm đó con gái bác ấy phải thi học kỳ 2 môn cuối nên bác ấy không đi cùng đoàn từ sáng sớm mà đợi con gái bác ấy thi xong và cuối giờ sáng mới xuất phát. 13h00 chiều bác ấy qua khỏi cửa khẩu Mộc Bài, 18h30 bác ấy đã có mặt ở Sihanouk Ville, vượt quãng đường 510Km trong 5 tiếng rưỡi, bao gồm cả 1 lần qua phà (bác này cũng là 1 Oser)
Còn ngày hôm nay, từ CAM về đoàn đi qua cửa khẩu Hà Tiên, ăn trưa ở Châu Đốc. 14h00 khởi hành từ Châu Đốc về Saigon, mà đến tận 21h00 em mới về đến nhà (7 tiếng cho 230Km), đường kẹt xe khủng khiếp, đường vào cao tốc Trung lương đầu Mỹ Tho thì kẹt xe thê thảm luôn. Chán ...
Còn ngày hôm nay, từ CAM về đoàn đi qua cửa khẩu Hà Tiên, ăn trưa ở Châu Đốc. 14h00 khởi hành từ Châu Đốc về Saigon, mà đến tận 21h00 em mới về đến nhà (7 tiếng cho 230Km), đường kẹt xe khủng khiếp, đường vào cao tốc Trung lương đầu Mỹ Tho thì kẹt xe thê thảm luôn. Chán ...
Last edited by a moderator:
Dr.joe là bác này: http://www.otosaigon.com/...C3%B3-KN-m4668408.aspxcaptiva_11 nói:quangtin nói:Bác mang xe ra Dr.Joe cân chỉnh mâm, độ chụm lái là ok. Cap hết ga thì em chưa thử, chỉ có lần đạp tới 140 ở liên khương, xe vẫn ok, ko run lắc.
Bác quangtin ơi, cho em hỏi ngu tý: Dr.Joe là ở đâu ạ? bác Dr.Joe có uy tín chuyên trị bệnh này không ạ?
Và quan trọng là bác ấy có sửa xe ngày chủ nhật không ạ?
Em đi cày cả tuần, chỉ rảnh chủ nhật mà chủ nhật thì hãng lại nghỉ.
xe em cũng bị rung nhẹ, hôm kia vào ĐĐT bảo dưỡng cho kiểm tra hết thì phát hiện bị bể thanh nhôm chử A, và rotin thay hết vào và em về quê đi qua cao tốc chạy 120km thì không thấy rung nữa, không biết đây có phải là nguyên nhân nữa không hay rung chỉ là do vỏ và mâm thôi.