Em thì không nghĩ vậy, vì lần trước xe em bị rò rỉ ống nước làm mát nên test vụ này kỹ lắm để ý thấy khi nhiệt độ nước lên khoảng 98oC thì quạt sẽ quay để làm mát (cái này sensor nhận biết) nên cứ đúng con số này --> tương đương với vạch đỏ trong hình. Nên các xe thường mức này và không tăng (nếu tăng là chắc chắn trên 100oC). Còn xe máy dầu của bác kim nằm giữa thì em chịu.
Đúng là trường hợp này lạ thiệt đó, xe em chỉ khi nào mới đề lên thì mới tầm đó, chứ chạy bao giờ cũng còn tí xíu là vạch giữaView attachment 205537 Hôm nay mình gửi hình minh họa cho các cụ , rõ hơn , kim đỏ là bình thường , còn kim xanh là trường hợp của xe mình ...! Hình này mình lấy của xe máy xăng các bác ạ .
.... Chờ mãi mà không có bac Cap dầu nào vào phán cho mấy câu ....!Đúng là trường hợp này lạ thiệt đó, xe em chỉ khi nào mới đề lên thì mới tầm đó, chứ chạy bao giờ cũng còn tí xíu là vạch giữa
Chắc kim đồng hồ nhiệt độ xe Bạn có vấn đề chứ xe mình thì trừ lúc mới khởi động còn thì kim lúc nào cũng ở vạch đỏ như trong hình.
Có Bác nào chạy Cap máy dầu cứu em với.... tình hình là xe e bị hư cái van SCV sau bơm cao áp e đã thay một cái van khác nhưng chạy ko được, cứ thốc ga lên là tắt máy, sau mới biết cái van đó ko phải của Cap mà của Huyndai mặc dầu nó giống y chang, quay lại chỗ thay thì nó làm mất cái van jin của xe rồi, e đã nhờ anh em trong hãng tra nhưng ko có mã của nó nên ko đặt hàng mua được mà nhà máy thì chỉ bán nguyên cum bơm và van tới mấy chục chai chát quá, e muốn nhờ Bác nào đi con xe này có thể cho e tháo nó ra e chụp hinhf và lấy mã của nó để có thể nhờ đăt hàng bên Bosch, e xin cám ơn nhiều lắm
Có Bác nào chạy Cap máy dầu cứu em với.... tình hình là xe e bị hư cái van SCV sau bơm cao áp e đã thay một cái van khác nhưng chạy ko được, cứ thốc ga lên là tắt máy, sau mới biết cái van đó ko phải của Cap mà của Huyndai mặc dầu nó giống y chang, quay lại chỗ thay thì nó làm mất cái van jin của xe rồi, e đã nhờ anh em trong hãng tra nhưng ko có mã của nó nên ko đặt hàng mua được mà nhà máy thì chỉ bán nguyên cum bơm và van tới mấy chục chai chát quá, e muốn nhờ Bác nào đi con xe này có thể cho e tháo nó ra e chụp hinhf và lấy mã của nó để có thể nhờ đăt hàng bên Bosch, e xin cám ơn nhiều lắm
Có Bác nào chạy Cap máy dầu cứu em với.... tình hình là xe e bị hư cái van SCV sau bơm cao áp e đã thay một cái van khác nhưng chạy ko được, cứ thốc ga lên là tắt máy, sau mới biết cái van đó ko phải của Cap mà của Huyndai mặc dầu nó giống y chang, quay lại chỗ thay thì nó làm mất cái van jin của xe rồi, e đã nhờ anh em trong hãng tra nhưng ko có mã của nó nên ko đặt hàng mua được mà nhà máy thì chỉ bán nguyên cum bơm và van tới mấy chục chai chát quá, e muốn nhờ Bác nào đi con xe này có thể cho e tháo nó ra e chụp hinhf và lấy mã của nó để có thể nhờ đăt hàng bên Bosch, e xin cám ơn nhiều lắm
Bác chạy wa bên vạn hạnh chưa ! Cái van đó mà dễ tháo ra xem ththi ok , bữa nào mình wa vạn hạnh bảo trì thì mình nhắn cho bac , Cap dầu của mình là MAXX LTCó Bác nào chạy Cap máy dầu cứu em với.... tình hình là xe e bị hư cái van SCV sau bơm cao áp e đã thay một cái van khác nhưng chạy ko được, cứ thốc ga lên là tắt máy, sau mới biết cái van đó ko phải của Cap mà của Huyndai mặc dầu nó giống y chang, quay lại chỗ thay thì nó làm mất cái van jin của xe rồi, e đã nhờ anh em trong hãng tra nhưng ko có mã của nó nên ko đặt hàng mua được mà nhà máy thì chỉ bán nguyên cum bơm và van tới mấy chục chai chát quá, e muốn nhờ Bác nào đi con xe này có thể cho e tháo nó ra e chụp hinhf và lấy mã của nó để có thể nhờ đăt hàng bên Bosch, e xin cám ơn nhiều lắm
Xe em lúc chạy từ trị an về
OK ! vậy là y trang xe mình , máy mát thế này thảo nào máy lạnh của Cap dầu lạnh ghê ... cám ơn bác nhiều lắm .