Hạng B1
2/4/08
50
4
8
www.vnexpress.net
Em xin các bác đã dùng qua CAPTIVA tư vấn dùm,xe em đời 2008 sao lúc này có hiện tượng khi máy nguội đề lần đầu nổ máy nhưng tắt ngay,lần thứ 2 đề thì nổ luôn.Và máy lần sau khi máy nóng rồi tắt máy đề vẫn lên liền.Xin các bác tư vấn dùm xe em bị bệnh gì và đễ lâu thì có hại gì ko.?Và xe em lúc này mức xăng báo còn 1/4 bình.Xe em chưa từng bị chết máy khi đang chạy và cũng ko bị xựng lại khi lên ga .Có bác bảo đổ xăng 92 ko nên dùng 95,em ko biết làm sao đây..
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
2/4/08
50
4
8
www.vnexpress.net
Xe em đề lần đầu vẫn nổ máy,nhưng tắt ngay,lần sau đề thì lên luôn......Có nên chuyển sang xăng 92 ko các bác T_T,hiện tượng này trên 1 tuần rồi,xe chạy 80K KM rồi
 
Hạng C
15/7/07
510
150
43
xứ bưởi
Bác nhanh chóng vào hãng yêu cầu họ gia cố lại nắp lọc nằm trong bơm xăng liền, không thì nằm đường, nhanh thì 2-3 tuần, chậm thì 2-3 tháng, nó xì nhiều là mất áp, nằm đường đó bác. Nếu hãng không làm thì bác liên hệ em, em làm giúp cho, hehe, bảo đảm cứng chắc chịu lực còn hơn zin, hehe.
 
Hạng D
28/2/09
1.041
821
113
HCM city
no1openman nói:
Bác nhanh chóng vào hãng yêu cầu họ gia cố lại nắp lọc nằm trong bơm xăng liền, không thì nằm đường, nhanh thì 2-3 tuần, chậm thì 2-3 tháng, nó xì nhiều là mất áp, nằm đường đó bác. Nếu hãng không làm thì bác liên hệ em, em làm giúp cho, hehe, bảo đảm cứng chắc chịu lực còn hơn zin, hehe.
gia cố giá nhiêu và thay luôn thì giá nhiêu bác , bảo hành bao nhiêu km
 
Hạng B1
21/6/10
62
1
8
40
nếu bác đổ A95 thì thử bác đổ lại A92 xem thế nào nhé , xe em cũng tương tự xe bác,lúc đầu đổ A92 để cả tuần đề lần đầu vẫn nổ ,sau khi chuyển qua A95 thì đề cái đầu tiên lúc nào cũng không nổ,qua mấy thớt Ace chỉ dẫn , em đổ lại A92 thì bây giờ chạy ngon lành ,ko còn tình trạng trên .
Chúc bác chạy xe ngon 
 
Hạng B1
21/6/10
62
1
8
40
nếu A92 mà vẫn bị vậy , bác chạy ra Sư vạn hạnh nhờ tư vấn thêm nhé
 
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
15/11/10
145
3
0
Saigon
Xe CAP đổ xăng gì cũng chạy tuốt các bác ạ,từ 95, 92 ,E5 mình cứ đổ ầm ầm không kiêng cử gì hết, nhưng 92 thì rẻ tiền hơn mà cây xăng nào cũng có,E5 chạy máy êm hơn nhưng hiếm. Xe bác bị bơm xăng rồi đừng tiếc thay đi bác không thì sẽ nằm đường còn khổ hơn,tốn kém hơn và có thể gây tai nạn nữa.:D
 
Hạng C
15/7/07
510
150
43
xứ bưởi
milan2006 nói:
gia cố giá nhiêu và thay luôn thì giá nhiêu bác , bảo hành bao nhiêu km
Gia cố là làm cho cái nắp và thân liền thành 1 khối luôn đó bác, qui trình làm như sau:
- Bơm keo Epoxy lỏng vào chỗ xì.
- Dùng mỏ hàn ghim các đầu kim bấm 12ly xung quanh thân để chịu lực.
- Trét keo Epoxy đặc xung quanh nắp.
Chờ khoảng 2h cho khô hoàn toàn, thử áp khí nén lên 5bar vô tư (bơm làm việc <3bar, chỉ cho lên béc phun khoảng 2.5bar, còn bao nhiêu có van điều áp xử lý hết).
Gia cố tổng giá thành mua vật tư 89k VNĐ:D, nhưng chỉ xài khoảng 1-2%, còn lại y nguyên chã bik là gì với nó.
Còn thay luôn thì khoảng 3tr VNĐ.