RE: Captiva độ cản trước
Cái đèn có luôn cái bát để bắt vô bác ạ, khoan lỗ bắt vào thôi
@sonnguyen: Bác quá khen, dân cùng nghề đâu dám múa rìu qua mắt thợ. Khi nào gặp mặt chắc có nhiều chuyện để nói hơn hihi
Trích đoạn: quanpham
bác đem ra Đức inox kêu nó làm hai cái pát rồi bắt đèn vô là OK
Cái đèn có luôn cái bát để bắt vô bác ạ, khoan lỗ bắt vào thôi
@sonnguyen: Bác quá khen, dân cùng nghề đâu dám múa rìu qua mắt thợ. Khi nào gặp mặt chắc có nhiều chuyện để nói hơn hihi
RE: Captiva độ cản trước
Bác Song Nguyen nên xem lại đi - Nếu làm đẹp thì tôi thấy để nguyên bản đẹp hơn. Nếu để tránh va đập thì va quệt hai bên cản của bác không tráng nổi - Nếu bác quá thích cái cản đó tôt nhất lắp thêm đèn vào trông khủng bố hơn - sẽ rất ấn tựong - Chúc bác make up vợ hai như ý!!!
Bác Song Nguyen nên xem lại đi - Nếu làm đẹp thì tôi thấy để nguyên bản đẹp hơn. Nếu để tránh va đập thì va quệt hai bên cản của bác không tráng nổi - Nếu bác quá thích cái cản đó tôt nhất lắp thêm đèn vào trông khủng bố hơn - sẽ rất ấn tựong - Chúc bác make up vợ hai như ý!!!
RE: Captiva độ cản trước
Em thấy nó giống cái mõm cá La hán hơnTrích đoạn: mackafe
bác Sonnguyen chắc là mạng hỏa nên chọn xe màu này (dân xây dựng cũng mê tín ghê nhẩy)
nhưng mà con CAP của bác gắn cái cản trước vào em thấy nó thế nào ấy, có lẽ do nhìn chưa quen mắt ??? (nhìn nó giống mõm cá .... trê quá [8D] )
RE: Captiva độ cản trước
Em cũng thấy lắp cản vào trông nó thế nào ấy, mới cả các bác trong Sài gòn hình như hay thích lắp cản vào xe thì phải, hay tại Sài gòn đông xe hơn Hà nội
Em cũng thấy lắp cản vào trông nó thế nào ấy, mới cả các bác trong Sài gòn hình như hay thích lắp cản vào xe thì phải, hay tại Sài gòn đông xe hơn Hà nội
RE: Captiva độ hơn trước
hik, dù biết đẹp hay ko là ở ý bác, nhưng em nhòm cái cản đó chả thuận mắt chút nào
cap đẹp nhất cái logo cross vàng, bác lắp cản vô thì còn đâu nữa.
cái cản trứơc này chẳng giúp gì bác bảo vệ xe đâu, cản sau thì có ích hơn một chút.
còn xe chẳng may bị va quệt thì toàn 2 mang là chính, chỉ khi bác phi chính diện đối đầu thì mới đến cái cản trứơc giơ mặt ra chịu lực thôi, mà lúc đó thì bác có lắp cái cản to như lưỡi máy ủi thì cũng tèo như thường
hik, dù biết đẹp hay ko là ở ý bác, nhưng em nhòm cái cản đó chả thuận mắt chút nào
cap đẹp nhất cái logo cross vàng, bác lắp cản vô thì còn đâu nữa.
cái cản trứơc này chẳng giúp gì bác bảo vệ xe đâu, cản sau thì có ích hơn một chút.
còn xe chẳng may bị va quệt thì toàn 2 mang là chính, chỉ khi bác phi chính diện đối đầu thì mới đến cái cản trứơc giơ mặt ra chịu lực thôi, mà lúc đó thì bác có lắp cái cản to như lưỡi máy ủi thì cũng tèo như thường
RE: Captiva độ hơn trước
ở ngoài Bắc em thấy độ body..... gi gi ấy nhỉ. hình như gắn vào y.bac thây seoooo...đừng chửi em nhé.em ở Quảng Ninh mà
ở ngoài Bắc em thấy độ body..... gi gi ấy nhỉ. hình như gắn vào y.bac thây seoooo...đừng chửi em nhé.em ở Quảng Ninh mà
RE: Captiva độ hơn trước
Các bác "chê" quá không sợ chủ xe "buồn" sao , nói vậy thôi chứ xấu đẹp tùy mỗi người. Nhưng dù sao cũng hoan nghênh bác Sonnguyen đã tiên phong độ Captiva cho chúng ta xem và rút kinh nghiệm chứ.
post thêm vài mẫu cản trước của Cap của tụi nước ngoài các bác tham khảo thêm
Các bác "chê" quá không sợ chủ xe "buồn" sao , nói vậy thôi chứ xấu đẹp tùy mỗi người. Nhưng dù sao cũng hoan nghênh bác Sonnguyen đã tiên phong độ Captiva cho chúng ta xem và rút kinh nghiệm chứ.
post thêm vài mẫu cản trước của Cap của tụi nước ngoài các bác tham khảo thêm