RE: CAPTIVA LTZ = Vui hay Buồn?
Cám ơn các Bác nhiều, đặc biệt là bác sonnguyen. Thực ra xét ở nhiều khía cạnh Cap vẫn rất là ok, chỉ có cách làm ăn của GM-Daewoo là tệ mà thôi.
Trước đây em cũng làm việc cho một hãng xe hơi của Nhật. Trước khi tung ra sản phẩm mới nhà sản xuất phải gửi Hồ sơ đăng ký các tiêu chuẩn sản xuất cho Cục Đăng Kiểm Việt Nam (cơ quan quản lý tiêu chuẩn sản xuất xe otô) và gửi luôn xe mẫu. sau đó Cục Đăng Kiểm sẽ cho nhân viên vào kiểm tra thực tế. Nếu mọi thứ ok hết thì mới Cấp giấy chứng nhận cho phép nhà Sản xuất tự in Phiếu Kiểm tra chất lượng sản phẩm theo tieu chuẩn kinh tế kỹ thuật đính kèm. Có Bác nào làm ở Cục Đăng Kiểm mà mua xe LTZ không?
Theo ý em, Bác sonnguyen nên tập hợp ace cùng ký vào 1 lá thư (sức mạnh tập thể) gửi Nhà Sản Xuất trước xem họ giải thích như thế nào.
Nếu không thỏa đáng chúng ta sẽ gửi tiếp lên Cục Đăng Kiểm, VAMA, Hội bảo vệ Người Tiêu Dùng, Báo chí...
Các ace nào đã mua LTZ hãy ráng góp sức cho vấn đề này. Trước hết là vì chính chúng ta sau đó là vì những người Việt Nam đang có ý định mua xe LTZ.
Các bác có ủng hộ không? Ý kiến chủ tịch hội Cap như thế nào?