RE: CAPTIVA LTZ = Vui hay Buồn?
Có đủ các trang bị trên thì bác có chịu bù thêm 10k thằng mỹ nữa không Đúng là "được voi đòi Hai Bà Trưng"Các Bác giúp em trả lời một số câu hỏi như sau:
1. Xe LTZ có chức năng Tự Cân Bằng (Self Leveler) không?
2. Có Chương trình điều khiển ổn định bằng điện tử (ESP) không?
3. Có Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) không?
4. Có hệ thống điều khiển lực kéo (TCS) không? Con LTZ có nút Winter chắc là chức năng này phải không?
5. Có hệ thống chống lật (ARP) không?
6. Có bác nào đã gửi Công Văn hỏi chính thức ra nhà máy sản xuất chưa? Nếu có thì họ trả lời ra sao?
RE: CAPTIVA LTZ = Vui hay Buồn?
SAu 130000 km thi đồng hồ nào cũng đứng im hết đó bác, xăng 12,5 lit,giờ luôn ở chính ngọ 12h
, tốc đô 12km/h
tempẻa 12 độ C .v.v
Trích đoạn: vunguyen
Báo cáo với các bác: Em đã dùng con LTZ của em được 1300 km rồi. Cảm nhận sau tay lái cũng ok. Ra đường gặp bạn bè đối tác thấy ai cũng khen, chưa bị chê.
Cho em hỏi; Sau khi đạt đến 1000 km thì đồng hồ báo xăng của em không thấy thay đổi nữa, lúc nào cũng chỉ 12,5 litter/100km. Có phải bị hư không?
Gạt nước xe các bác có tiếng kẽo kẹt không?
Cám ơn các Bác.
SAu 130000 km thi đồng hồ nào cũng đứng im hết đó bác, xăng 12,5 lit,giờ luôn ở chính ngọ 12h
, tốc đô 12km/h
tempẻa 12 độ C .v.v
RE: CAPTIVA LTZ = Vui hay Buồn?
Bác chạy CAP đời mới à! thông số tiêu hao xăng, nhiệt độ là trên màn hình Trip Computer của CAP (LT & LTZ) chứ làm gì có đồng hồ!
Trích đoạn: future6681
SAu 130000 km thi đồng hồ nào cũng đứng im hết đó bác, xăng 12,5 lit,giờ luôn ở chính ngọ 12h
, tốc đô 12km/h
tempẻa 12 độ C .v.v
Bác chạy CAP đời mới à! thông số tiêu hao xăng, nhiệt độ là trên màn hình Trip Computer của CAP (LT & LTZ) chứ làm gì có đồng hồ!
RE: CAPTIVA LTZ = Vui hay Buồn?
Để biết trình độ lái xe của mình có tiến bộ gì không và cũng để thấy độ ăn xăng trên các loại đường khác nhau (đường trường, thành phố...) mình thường Reset lại đồng hồ mỗi khi đổ xăng. Qua đó thấy có sự thay đổi nhiều. Cụ thể với mình là:
- Đổ 500K thì chạy được khoảng 300km khi lần đó chỉ chạy trong Hà Nội
- Những lần đi đường dài (như về quê, lên lạng Sơn chơi) thì có lúc máy báo dưới 8l/100km. Cả chuyến đi về (độ 200-250km) thì còn gần 11l/100km
- Chạy trong phố lúc giờ cao điểm buổi chiều có lúc lên tới 15l-16l/100km, bình thường trong khoảng 13-14l/100km
Xe mình là loại LT, đã chạy gần 4000km
Để biết trình độ lái xe của mình có tiến bộ gì không và cũng để thấy độ ăn xăng trên các loại đường khác nhau (đường trường, thành phố...) mình thường Reset lại đồng hồ mỗi khi đổ xăng. Qua đó thấy có sự thay đổi nhiều. Cụ thể với mình là:
- Đổ 500K thì chạy được khoảng 300km khi lần đó chỉ chạy trong Hà Nội
- Những lần đi đường dài (như về quê, lên lạng Sơn chơi) thì có lúc máy báo dưới 8l/100km. Cả chuyến đi về (độ 200-250km) thì còn gần 11l/100km
- Chạy trong phố lúc giờ cao điểm buổi chiều có lúc lên tới 15l-16l/100km, bình thường trong khoảng 13-14l/100km
Xe mình là loại LT, đã chạy gần 4000km
RE: CAPTIVA LTZ = Vui hay Buồn?
Cap LT 2WD số sàn mà chạy 14 - 15l thì quá là ESC 2.3 4WD sô tự động à! Cháy túi
Cap LT 2WD số sàn mà chạy 14 - 15l thì quá là ESC 2.3 4WD sô tự động à! Cháy túi
RE: CAPTIVA LTZ = Vui hay Buồn?
Chạy TP trong tình trạng kẹt xe triền miên như hiện nay thì 14-15L/100km là OK rồi. Có bác chạy CAM 2.4 mà lên tới 16 -17L/100km (tham khảo box TOY) nữa đó bác. Bác có tin là con Attila máy có 0.125 mà hết 4L/100km không?
Trích đoạn: blacksuv
Cap LT 2WD số sàn mà chạy 14 - 15l thì quá là ESC 2.3 4WD sô tự động à! Cháy túi
Chạy TP trong tình trạng kẹt xe triền miên như hiện nay thì 14-15L/100km là OK rồi. Có bác chạy CAM 2.4 mà lên tới 16 -17L/100km (tham khảo box TOY) nữa đó bác. Bác có tin là con Attila máy có 0.125 mà hết 4L/100km không?