Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Phí tiền, 2 tuần trước vừa đi công tác HN, đi chiếc Santa fe 2009 của công ty (xe giữ rất kỹ), hơi bị bồng bềnh, khá hơn Innova một tý. Độ vọt không có gì quá đặc biệt với chiếc này, máy ồn. Không biết những phiên bản sau này như thế nào nhưng đi chiếc 2009 thì hoàn toàn thất vọng (so với những gì mình đã nghe). Có 1 chiến hữu trong GMFC mua chiếc Santa máy dầu 2013 hay 2014 gì đó, chạy được vài tháng bán luôn để mua GLK.... Santa fe không thần thánh như nhiều người ca tụng.Santafe!
2009 đến nay đã 6 năm, không thể có cái nhìn khách quan được Bác. Bác cứ thử ra đại lý chạy thử con Santafe 2015 rồi sẽ hiểu (Em chỉ được ôm vô lăng em 2014 có 3 ngày đi Buôn Ma Thuột chứ chưa được ôm vô lăng 2015). Ở đây không ca tụng làm chi hết, mặc dù Santafe là máy dầu nhưng Bác ngồi vô em nó đạp thử rồi hãy nói chuyện về Captiva. Tiền nào của nấy, không thể đem cái xe Captiva giá 829tr so với Santafe giá 1,3 tỷ mà nói ngon hơn được (Captiva chỉ có 1 bản duy nhất 2.4 máy xăng giá 829tr, Santafe có 4 bản: 2.4 máy xăng giá 1,07 tỷ và 1,12 tỷ/ 2.2 máy dầu 1,25 tỷ và 1,3 tỷ ). Tất cả giá trên là niêm yết, chưa deal.Phí tiền, 2 tuần trước vừa đi công tác HN, đi chiếc Santa fe 2009 của công ty (xe giữ rất kỹ), hơi bị bồng bềnh, khá hơn Innova một tý. Độ vọt không có gì quá đặc biệt với chiếc này, máy ồn. Không biết những phiên bản sau này như thế nào nhưng đi chiếc 2009 thì hoàn toàn thất vọng (so với những gì mình đã nghe). Có 1 chiến hữu trong GMFC mua chiếc Santa máy dầu 2013 hay 2014 gì đó, chạy được vài tháng bán luôn để mua GLK.... Santa fe không thần thánh như nhiều người ca tụng.
Nên cân nhắc Pajero sport máy dầu (nếu muốn tiết kiệm) hoặc máy xăng, còn không thì Cap 2015. Sor máy dầu máy xăng cũng chạy luôn rồi, máy dầu tạm ổn nhưng hàng ghế đầu ồn, vô lăng rung nhiều khi idle, Sor máy xăng thì OK nhưng vần vo lăng không khoái như Cap 2013. Cap 2015 bây giờ rẻ hơn Sor cả 100 chai thì cũng nên suy nghĩ.
Hino68 này nói cũng khá chính xác vì trước đây sale GM, giờ hết gồi. Bác nói đúng là Cap 2015 ngon trong tầm tiền. Chưa chạy Santafe nên không biết, nhưng Sor thì @vienchau nên cân nhắc, máy dầu hơi ồn, máy xăng thì như @meocon07 nói (có dịp đi ké cả 2 xe, không lái).2009 đến nay đã 6 năm, không thể có cái nhìn khách quan được Bác. Bác cứ thử ra đại lý chạy thử con Santafe 2015 rồi sẽ hiểu (Em chỉ được ôm vô lăng em 2014 có 3 ngày đi Buôn Ma Thuột chứ chưa được ôm vô lăng 2015). Ở đây không ca tụng làm chi hết, mặc dù Santafe là máy dầu nhưng Bác ngồi vô em nó đạp thử rồi hãy nói chuyện về Captiva. Tiền nào của nấy, không thể đem cái xe Captiva giá 829tr so với Santafe giá 1,3 tỷ mà nói ngon hơn được (Captiva chỉ có 1 bản duy nhất 2.4 máy xăng giá 829tr, Santafe có 4 bản: 2.4 máy xăng giá 1,07 tỷ và 1,12 tỷ/ 2.2 máy dầu 1,25 tỷ và 1,3 tỷ ). Tất cả giá trên là niêm yết, chưa deal.
Ngày xưa nếu Captiva chưa giảm như bây giờ thì cái giá tận 949tr (mới giảm 120tr được 2 tháng nay) thì lúc đó chọn lựa chắc không khó.
Captiva ngon trong tầm tiền thôi Bác. Em gắn bó với Captiva từ đời 2011 đến 2013 và lại tiếp tục gắn bó với Captiva C140 mới từ 2013 đến T9/2015, nên nếu nói khách quan thì chắc em sẽ rõ nhất.
Bác @vienchau không biết còn đang chạy ỉn ko? Nếu còn thì Bác sẽ người đánh giá khách quan nhất về chuyện "bồng bềnh" của Santafe so vơi ỉn thần thánh. =))
Ps: bạn Bác bán con Santafe 2013-14 (giá lúc đó tầm 1,2 tỷ lăn bánh) để lên con GLK giá 1,9 tỷ lăn bánh thì là sự nâng cấp rõ rệt mà.