Dạ City Ford bác ơi!Bác làm bên Ford nào vậy?
Dạ City Ford bác ơi!
Em thường bảo dưỡng bên WTF tưởng bác làm bên ấy qua BD cà phê
Sorento thì e không biết sao, chứ xe e chạy lên 100 là tay lái rung ghê lắm Sorento mới nhé , lên 120 thì rung nhiều và 140 thì thôi khỏi nói luôn như Innova 160. Santafe thì e cũng đã đi qua 4 dòng hiện có. nói chung máy xăng thì cũng bình thường không có g đặc biệt, còn máy dầu thì mạnh ấn tượng khi tăng tốc bác ah, nhưng nên nhớ nó sử dụng Turbo vì máy có 2.2 công suất 197 mã lực. riêng e k thích Turbo. còn Cap mới thì e chưa chạy
Lưu ý: khi bác chọn Sorento thì nhớ chạy thử nhé, xe đi mới 20.000km mà bị rung tay lái quá, hiện tượng rung xuất hiện khi lên 100km/h trở lên. cằng lên càng rung nhiều.
Lưu ý: khi bác chọn Sorento thì nhớ chạy thử nhé, xe đi mới 20.000km mà bị rung tay lái quá, hiện tượng rung xuất hiện khi lên 100km/h trở lên. cằng lên càng rung nhiều.
Sorento thì e không biết sao, chứ xe e chạy lên 100 là tay lái rung ghê lắm Sorento mới nhé , lên 120 thì rung nhiều và 140 thì thôi khỏi nói luôn như Innova 160. Santafe thì e cũng đã đi qua 4 dòng hiện có. nói chung máy xăng thì cũng bình thường không có g đặc biệt, còn máy dầu thì mạnh ấn tượng khi tăng tốc bác ah, nhưng nên nhớ nó sử dụng Turbo vì máy có 2.2 công suất 197 mã lực. riêng e k thích Turbo. còn Cap mới thì e chưa chạy
Lưu ý: khi bác chọn Sorento thì nhớ chạy thử nhé, xe đi mới 20.000km mà bị rung tay lái quá, hiện tượng rung xuất hiện khi lên 100km/h trở lên. cằng lên càng rung nhiều.
Bác thử bấm chì và canh độ chụm bánh xe xem sao. Sor lên 100km và rung vo lăng thì lạ quá. Chiếc Inn 2014 năm ngoái lên cao tốc cũng kéo 100 (chở full tải) thấy bình thường, tay lái đâu có rung.
Sorento đã làm đủ kiểu bác ơi, kẹp chì rồi luôn bác ơi. thay võ luôn cũng vẫn vậy. dưới 100 thì ok, nhưng lên 100 thì bắt đầu rung. có thể do xe e thôi. nhiều bác đi Sorento k có hiện tương này
Sorento đã làm đủ kiểu bác ơi, kẹp chì rồi luôn bác ơi. thay võ luôn cũng vẫn vậy. dưới 100 thì ok, nhưng lên 100 thì bắt đầu rung. có thể do xe e thôi. nhiều bác đi Sorento k có hiện tương này
Vậy thì bó tay rồi. Đọc topic bên K3 có nhiều bác chê hệ thống lái của kia và hyundai lắm (không thấy nói santafe), chủ yếu là i20 và morning. Hồi trước em có đi chiếc i30cw một tuần, cảm giác lái và khung sườn rất chán. Khung sườn chiếc i30 khi lái qua đường mấp mô cảm giác nó lỏng lẻo thế nào ấy, xe leo lên dốc (lên xéo) thì nó vặn sườn kinh lắm, cửa kêu cọt kẹt trong khi đó xe mới đi có 46,000km thôi.
Vậy thì bó tay rồi. Đọc topic bên K3 có nhiều bác chê hệ thống lái của kia và hyundai lắm (không thấy nói santafe), chủ yếu là i20 và morning. Hồi trước em có đi chiếc i30cw một tuần, cảm giác lái và khung sườn rất chán. Khung sườn chiếc i30 khi lái qua đường mấp mô cảm giác nó lỏng lẻo thế nào ấy, xe leo lên dốc (lên xéo) thì nó vặn sườn kinh lắm, cửa kêu cọt kẹt trong khi đó xe mới đi có 46,000km thôi.
Cái vụ leo lề vặn sườn cọt kẹt em nghe nói Sorento đời 21012 cũng bị, ko biết sau này thế nào.
Cabin Chassis (khung sườn rời) khác với Monocoque (dập nguyên khối). Nếu chiếc nào cót két chắc chắn có vấn đề cần kiểm tra nguyên nhân hoặc đã từng bị va chạm mạnh nên bung mối dập?Ờ, mà thằng Toy này, mặc dù chán, nhưng mà vụ leo lề vặn sườn cọt kẹt thì hông có nhen.