Chính xoác!rockman nói:Nhìn cái đèn nhắc đạp thắng chân khi buông thắng tay là hiểu rồi!lohubu nói:thangtnl nói:Thế hệ này không có phanh tay bằng nút bấm ?!?!
Em thấy không có phanh kéo tay, chắc suy ra là có nút bấm hihi
Phanh tay bằng nút bấm hoạt động giống bình thường (tức là bấm 1 cái là phanh, bấm cái nữa thì nhả phanh) phải ko các bác. Bữa em leo lên con Audi Q5 trong gara để dời wa chỗ khác, kiếm hoài ko thấy phanh tay, cũng ko thấy nút bấm nào liên quan đến phanh cả, thằng chủ gara đi vắng còn mỗi bà vợ cũng chả biết gì, thế là em cứ đạp gas đại thì nó chạy liền, dời xong em tắt máy cũng chẳng biết phanh tay nó có tự hoạt động ko, kiếm viên gạch chèn vô bánh cho chắc ăn.
Mấy em BMW với Mẹc đời mới em còn chả thấy cần số đâu nữa, toàn nút bấm với cái nút tròn to chà bá ngay vị trí cần số, chả biết vô số kiểu gì.
Mấy em BMW với Mẹc đời mới em còn chả thấy cần số đâu nữa, toàn nút bấm với cái nút tròn to chà bá ngay vị trí cần số, chả biết vô số kiểu gì.
Muốn phanh thì kéo nút lên (xe đang dừng thì kéo mới có tác dụng), muốn nhả phanh thì nhấn nút xuống nhưng phải nhớ đạp thắng chân trước. Và những xe có thắng tay điện tử thế này thì chỉ cần vào số D dậm ga là nó tự động nhả thắng luôn. Nút bấm như Ferrari, Lamborghini thì đơn giản rồi nó có các nút P, R, D, N muốn xài số nào thì nhấn vô số đó. Còn mấy cái nút tròn như Mer S series thì khi on hệ thống điện nó sẽ trồi cái núm lên và xoay để chọn P, R, D, N.quocdungjs nói:Phanh tay bằng nút bấm hoạt động giống bình thường (tức là bấm 1 cái là phanh, bấm cái nữa thì nhả phanh) phải ko các bác. Bữa em leo lên con Audi Q5 trong gara để dời wa chỗ khác, kiếm hoài ko thấy phanh tay, cũng ko thấy nút bấm nào liên quan đến phanh cả, thằng chủ gara đi vắng còn mỗi bà vợ cũng chả biết gì, thế là em cứ đạp gas đại thì nó chạy liền, dời xong em tắt máy cũng chẳng biết phanh tay nó có tự hoạt động ko, kiếm viên gạch chèn vô bánh cho chắc ăn.
Mấy em BMW với Mẹc đời mới em còn chả thấy cần số đâu nữa, toàn nút bấm với cái nút tròn to chà bá ngay vị trí cần số, chả biết vô số kiểu gì.
Em thích cần số kiểu truyền thống hơn, kéo kéo đẩy đẩy mới giống lái xe hơi ^_^ Cap 2013 có chìa khoá remote đẹp wa, công nhận đẹp từ cái xe cho tới cái chìa khoá, chạy cái xe như vậy mới thấy xứng đáng 2 chữ Tinh Tế.
đèn hậu vẫn cho dân Vịt sài đời cũ,trong khi bên bển đã sài led toàn bộ và kiểu dáng đẹp hơn nhiều.
Việt Nam duy nhất có 1 em này do em ship về ,đèn này là đen zin của Cap 2013
Nguồn :http://www.ebay.com/itm/LED-REAR-TAIL-LAMP-FULL-SET-ASSEMBLY-FOR-CHEVY-2008-13-CHEVY-CAPTIVA-/261309094103?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item3cd73c58d7&vxp=mtr
Việt Nam duy nhất có 1 em này do em ship về ,đèn này là đen zin của Cap 2013
Nguồn :http://www.ebay.com/itm/LED-REAR-TAIL-LAMP-FULL-SET-ASSEMBLY-FOR-CHEVY-2008-13-CHEVY-CAPTIVA-/261309094103?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item3cd73c58d7&vxp=mtr
Last edited by a moderator:
Nói chung là đẹp so với tiêu chuẩn, cap mới được trang bị hoành tráng quá: hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, chìa khóa thông minh (giống hệt mẫu Corvette), cửa sổ trời, ghế lái điều khiển điện 8 hướng, trang bị giải trí với ổ CD 6 đĩa 6 loa, có hỗ trợ MP3, AUX, hệ thống phanh đĩa trước/sau với hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC, hệ thống chống trượt TCS, hệ thống cân bằng điện tử ESP, cảm biến lùi…
P/S: kết cái đèn hậu... ), mà các bác cho e hỏi điều hòa tự động hai vùng độc lập là sao? có giống đời trước ko vậy các bác?
P/S: kết cái đèn hậu... ), mà các bác cho e hỏi điều hòa tự động hai vùng độc lập là sao? có giống đời trước ko vậy các bác?
cái điều hòa 2 vùng là phân chia cho 2 bên, bác chia chiếc xe thành 2 phần theo chiều dọc là ra 2 vùng, tỉ dụ ng ngồi phía bên phụ thấy lạnh, muốn tăng nhiệt độ hoặc tắt hẳn máy lạnh, thì cứ tăng nhiệt độ lên hoặc với tay tắt máy lạnh vùng đó, còn vùng kia máy lạnh vẫn hoạt động bình thg ko bị ảh.