Captivva revv và Sỏrento Dath


  • Total voters
    150
  • Poll closed .
Lần trước em cũng định mua Cap Revv lúc mới ra có KM 40chai. Do ko muốn quyết vội, và cần thời gian suy nghĩ, thì mới 1 tuần sau đó, nghĩa là bước qua đầu tháng sau, KM Cap giảm xuống 10 chai, em buồn tí, nhưng vẫn còn lăn tăn muốn mua vì nghĩ tiền thêm 10chai cũng chấp nhận được miễn mình thích. Cái tháng sau nữa, thì KM tiếp tục giảm nữa hay nói cách khác tiền tăng thêm nữa. Em cũng cố deal với Sales để mong giảm được 40 chai như lúc đầu Cap Revv mới ra, nhưng không thể. Thế thì tự nhiên em thấy nên cân nhắc mua Sò. Song chạy qua Sò lấy 2-3 báo giá, chạy thử, rồi deal tốt nhất có thể. Xong cầm so sánh Sò dầu full vs Cap thấy có chênh lệch có 50 chai nên lượm Sò luôn. Sò cũng ngon mà Cap cũng ngon. Em xuất phát điểm với Cap trước nhưng cuối cùng mua Sò. Nghĩ lại, nếu có nhiều trường hợp như em, đi cua gái Cap mà cưới vợ Sò, thì biết chừng nào Cap mới bán được nhiều như Sò, chừng nào mới vào được top 20. Khi tiếp xúc Sales Sò em không thấy ai nói câu: "bán không kịp sản xuất", nhưng Sales Cap Revv thì em nghe câu này. Nếu doanh số của Cap còn lẹt đẹt như vậy thì câu "bán không kịp sản xuất" không nên dùng trong trường hợp này ạ. Theo em, thì chiến lược bán hàng của Cap có cái gì đó chưa bằng Sò. Cần phải có cái gì đó hấp dẫn và khiến cho khách hàng xem xong quay lại. Em thì quay lại lần 2 dắt bà cả đi xem Cap vì quá mê cái dáng Cáp và mê 16 cái điểm mới của Cap Revv. Nhưng rồi em cũng ra đi và tìm Sò. Tại sao như vậy! Em chỉ góp ý ạ. Chứ em là mê Cap dữ lắm. Nhưng kết duyên với Sò cũng là quyết định mà giờ em thấy rất hay luôn ạ.
 
Hạng D
24/10/14
1.859
1.592
113
TP.HCM
Vậy bác lấy Sò dầu full giá lăn bánh là 1 tỏi tròn hả bác, thế thì Sò xăng full còn rẻ hơn nữa à ?
 
  • Like
Reactions: daeseejun2015
Tập Lái
9/7/15
34
59
18
40
Xi gon
Lần trước em cũng định mua Cap Revv lúc mới ra có KM 40chai. Do ko muốn quyết vội, và cần thời gian suy nghĩ, thì mới 1 tuần sau đó, nghĩa là bước qua đầu tháng sau, KM Cap giảm xuống 10 chai, em buồn tí, nhưng vẫn còn lăn tăn muốn mua vì nghĩ tiền thêm 10chai cũng chấp nhận được miễn mình thích. Cái tháng sau nữa, thì KM tiếp tục giảm nữa hay nói cách khác tiền tăng thêm nữa. Em cũng cố deal với Sales để mong giảm được 40 chai như lúc đầu Cap Revv mới ra, nhưng không thể. Thế thì tự nhiên em thấy nên cân nhắc mua Sò. Song chạy qua Sò lấy 2-3 báo giá, chạy thử, rồi deal tốt nhất có thể. Xong cầm so sánh Sò dầu full vs Cap thấy có chênh lệch có 50 chai nên lượm Sò luôn. Sò cũng ngon mà Cap cũng ngon. Em xuất phát điểm với Cap trước nhưng cuối cùng mua Sò. Nghĩ lại, nếu có nhiều trường hợp như em, đi cua gái Cap mà cưới vợ Sò, thì biết chừng nào Cap mới bán được nhiều như Sò, chừng nào mới vào được top 20. Khi tiếp xúc Sales Sò em không thấy ai nói câu: "bán không kịp sản xuất", nhưng Sales Cap Revv thì em nghe câu này. Nếu doanh số của Cap còn lẹt đẹt như vậy thì câu "bán không kịp sản xuất" không nên dùng trong trường hợp này ạ. Theo em, thì chiến lược bán hàng của Cap có cái gì đó chưa bằng Sò. Cần phải có cái gì đó hấp dẫn và khiến cho khách hàng xem xong quay lại. Em thì quay lại lần 2 dắt bà cả đi xem Cap vì quá mê cái dáng Cáp và mê 16 cái điểm mới của Cap Revv. Nhưng rồi em cũng ra đi và tìm Sò. Tại sao như vậy! Em chỉ góp ý ạ. Chứ em là mê Cap dữ lắm. Nhưng kết duyên với Sò cũng là quyết định mà giờ em thấy rất hay luôn ạ.
Câu chuyện của bác giống mình quá.chiến lược kinh doanh cap dở tệ.nếu cap giữ khuyến mãi chắc mình không lập thớt này.
 
Hạng B2
23/10/15
201
514
93
Câu chuyện của bác giống mình quá.chiến lược kinh doanh cap dở tệ.nếu cap giữ khuyến mãi chắc mình không lập thớt này.
Chưa gì GM đã để sổng mất 2 mồi ngon mang đến tận miệng thế này thì hỏng :D, chiến lược quá chán, đang KM 40++ giảm còn 24 làm nhiều người hụt hẫng :D. Chênh với Sor có 50tr thì ko chiến được, ko bõ. Sau 2 tháng khởi sắc lên chút e chừng lại đi theo vết xe đổ :3dquaytay:. Hay GM chỉ cần quanh quẩn 50 em CAP/tháng là sống tốt rồi nên kệ thiên hạ.
 
  • Like
Reactions: daeseejun2015
Hạng B2
28/2/15
344
381
63
HO CHI MINH
Lần trước em cũng định mua Cap Revv lúc mới ra có KM 40chai. Do ko muốn quyết vội, và cần thời gian suy nghĩ, thì mới 1 tuần sau đó, nghĩa là bước qua đầu tháng sau, KM Cap giảm xuống 10 chai, em buồn tí, nhưng vẫn còn lăn tăn muốn mua vì nghĩ tiền thêm 10chai cũng chấp nhận được miễn mình thích. Cái tháng sau nữa, thì KM tiếp tục giảm nữa hay nói cách khác tiền tăng thêm nữa. Em cũng cố deal với Sales để mong giảm được 40 chai như lúc đầu Cap Revv mới ra, nhưng không thể. Thế thì tự nhiên em thấy nên cân nhắc mua Sò. Song chạy qua Sò lấy 2-3 báo giá, chạy thử, rồi deal tốt nhất có thể. Xong cầm so sánh Sò dầu full vs Cap thấy có chênh lệch có 50 chai nên lượm Sò luôn. Sò cũng ngon mà Cap cũng ngon. Em xuất phát điểm với Cap trước nhưng cuối cùng mua Sò. Nghĩ lại, nếu có nhiều trường hợp như em, đi cua gái Cap mà cưới vợ Sò, thì biết chừng nào Cap mới bán được nhiều như Sò, chừng nào mới vào được top 20. Khi tiếp xúc Sales Sò em không thấy ai nói câu: "bán không kịp sản xuất", nhưng Sales Cap Revv thì em nghe câu này. Nếu doanh số của Cap còn lẹt đẹt như vậy thì câu "bán không kịp sản xuất" không nên dùng trong trường hợp này ạ. Theo em, thì chiến lược bán hàng của Cap có cái gì đó chưa bằng Sò. Cần phải có cái gì đó hấp dẫn và khiến cho khách hàng xem xong quay lại. Em thì quay lại lần 2 dắt bà cả đi xem Cap vì quá mê cái dáng Cáp và mê 16 cái điểm mới của Cap Revv. Nhưng rồi em cũng ra đi và tìm Sò. Tại sao như vậy! Em chỉ góp ý ạ. Chứ em là mê Cap dữ lắm. Nhưng kết duyên với Sò cũng là quyết định mà giờ em thấy rất hay luôn ạ.
Trường hợp của bác giống mình y chang. Theo mình 16 điểm mới của CAP cũng rất đáng giá để khách hàng xem xét, Tuy nhiên có 1 số điểm mà khách hàng chưa hài lòng như:
+ Nếu đi xe gia đình chắc chắn sẽ đầu tư thêm 1 dàn lạnh nữa cho hàng ghế thứ 3.
+ Hàng ghế thứ 3 của CAP có vẻ bí so với New Sò
+ Nội thất CAP lựa chọn màu sáng be (như New Sò) không có sự lựa chọn
+ Công suất máy CAP thấp hơn New Sò
+ Cửa sổ trời chưa full như New Sò
+ Gầm thấp hơn Sò (hơn sedan 1 chút)
+ Sâu CAP chưa chuyên nghiệp trong bán hàng như Sâu Sò (không biết theo cảm nhận cá nhân của mình thì do sâu CAP cố tình nói sai hay chưa am hiểu sản phẩm mình đang bán hay cứ nghĩ khách hàng là gà mờ nên muốn nói gì thì nói, phán gì thì phán ...)
Tuy nhiên CAP vẫn có những cài Sò chưa làm được:
+ Cảnh báo điểm mù
+ Radar cảnh báo xe vào khu vực an toàn khi de xe
+ Cảm biến áp suất lốp
Tùy cảm nhận của mỗi người mà chọn cho mình 1 con 5+2 theo gu thẩm mỹ của mình. Đối với mình thì lúc ban đầu có duyên với CAP nhưng chưa nặng nợ với ẻm, nên tình cảm ngày 1 phai dần..
 
Hạng D
30/4/11
1.330
704
143
Chưa gì GM đã để sổng mất 2 mồi ngon mang đến tận miệng thế này thì hỏng :D, chiến lược quá chán, đang KM 40++ giảm còn 24 làm nhiều người hụt hẫng :D. Chênh với Sor có 50tr thì ko chiến được, ko bõ. Sau 2 tháng khởi sắc lên chút e chừng lại đi theo vết xe đổ :3dquaytay:. Hay GM chỉ cần quanh quẩn 50 em CAP/tháng là sống tốt rồi nên kệ thiên hạ.
Thêm em nữa nè bác. Đầu tiên cũng tính mua Cap mà sau chùn bước. Đang chờ X-Trail ra xem có bản 7 chỗ ko