Lần trước em cũng định mua Cap Revv lúc mới ra có KM 40chai. Do ko muốn quyết vội, và cần thời gian suy nghĩ, thì mới 1 tuần sau đó, nghĩa là bước qua đầu tháng sau, KM Cap giảm xuống 10 chai, em buồn tí, nhưng vẫn còn lăn tăn muốn mua vì nghĩ tiền thêm 10chai cũng chấp nhận được miễn mình thích. Cái tháng sau nữa, thì KM tiếp tục giảm nữa hay nói cách khác tiền tăng thêm nữa. Em cũng cố deal với Sales để mong giảm được 40 chai như lúc đầu Cap Revv mới ra, nhưng không thể. Thế thì tự nhiên em thấy nên cân nhắc mua Sò. Song chạy qua Sò lấy 2-3 báo giá, chạy thử, rồi deal tốt nhất có thể. Xong cầm so sánh Sò dầu full vs Cap thấy có chênh lệch có 50 chai nên lượm Sò luôn. Sò cũng ngon mà Cap cũng ngon. Em xuất phát điểm với Cap trước nhưng cuối cùng mua Sò. Nghĩ lại, nếu có nhiều trường hợp như em, đi cua gái Cap mà cưới vợ Sò, thì biết chừng nào Cap mới bán được nhiều như Sò, chừng nào mới vào được top 20. Khi tiếp xúc Sales Sò em không thấy ai nói câu: "bán không kịp sản xuất", nhưng Sales Cap Revv thì em nghe câu này. Nếu doanh số của Cap còn lẹt đẹt như vậy thì câu "bán không kịp sản xuất" không nên dùng trong trường hợp này ạ. Theo em, thì chiến lược bán hàng của Cap có cái gì đó chưa bằng Sò. Cần phải có cái gì đó hấp dẫn và khiến cho khách hàng xem xong quay lại. Em thì quay lại lần 2 dắt bà cả đi xem Cap vì quá mê cái dáng Cáp và mê 16 cái điểm mới của Cap Revv. Nhưng rồi em cũng ra đi và tìm Sò. Tại sao như vậy! Em chỉ góp ý ạ. Chứ em là mê Cap dữ lắm. Nhưng kết duyên với Sò cũng là quyết định mà giờ em thấy rất hay luôn ạ.