Em đang đi con cruze LTZ 1.8 đời 2010 tới giờ, vào đây nghe các Bác cao nhân phán cho vui ạ.Hi hi, các bác nói đúng quá,
Con Cáp già máy lởm nên nó đổi máy mấy lần rồi, bản giờ gác máy con Malibu thế hệ trước bên Mẽo nên cũng khá ổn (em hóng bên Hội Cáp nát)
Con Sờ pắc, Aveo em không rõ, còn con Cruze thực tế máy là thiết kế của bọn Opel, mà bọn này cũng dùng luôn cho con Astra J, nó là dạng xe liên hợp Cuốc rồi. Nhiều khả năng bọn Chevy dùng linh kiện loại 2,3 cho mấy thị trường đang phát triển chăng???
Cap già 2006-2013 em không rành, Cruze thì dởm nhất là hệ thống làm mát, mấy đồ ống dẫn cao su và mấy món joang khá tệ.
Và tất nhiên con Cap, Cruze (orl), xì pặc... nhìn nản hơn bọn Toy, Kia... vì nó cũng phát triển cả 10 éo chịu đổi mẫu mã.
Bác đánh giá hệ thống ống cao su, goăng của Cruze thế nào, em thấy không được ngon lắm. Ngoài ra thì con Cruze khá ổn.Em đang đi con cruze LTZ 1.8 đời 2010 tới giờ, vào đây nghe các Bác cao nhân phán cho vui ạ.
Ngon hay không thì em chịu. em chỉ mới thay bình nước làm mát phụ (200 ngàn), toàn bộ roăng của hệ thống làm mát (mấy trăn em quên rồi), roăng chưa hỏng cái nào nhưng em súc két làm mát nên thay hết luôn một lần cho yên tâm đi lâu dài. ống nước làm mát chưa thay cái nào. roăng hộp số thì em bảo dưỡng hộp số chưa hỏng cũng thay luôn. roăng cảm biển nhớt chảy nhớt (hỏng) phải thay, trong quá trình thay thì anh em thợ làm không cẩn thận nên chảy dầu đáy cate (đáy cate không dùng roăng).Bác đánh giá hệ thống ống cao su, goăng của Cruze thế nào, em thấy không được ngon lắm. Ngoài ra thì con Cruze khá ổn.
Con Cruze 1.8 em đang chạy thay phớt lap ( lúc còn bảo hành), xì nước vị trí goăng cụm van hàng nhiệt gây hao nước ( may phát hiện sớm).Ngon hay không thì em chịu. em chỉ mới thay bình nước làm mát phụ (200 ngàn), toàn bộ roăng của hệ thống làm mát (mấy trăn em quên rồi), roăng chưa hỏng cái nào nhưng em súc két làm mát nên thay hết luôn một lần cho yên tâm đi lâu dài. ống nước làm mát chưa thay cái nào. roăng hộp số thì em bảo dưỡng hộp số chưa hỏng cũng thay luôn. roăng cảm biển nhớt chảy nhớt (hỏng) phải thay, trong quá trình thay thì anh em thợ làm không cẩn thận nên chảy dầu đáy cate (đáy cate không dùng roăng).
có mấy con bị vỡ cái ống này ( khả năng cao do lô phụ tùng lỗi).
Em đoán xe bác đời mới hơn đời xe em, xe em dùng loại ống nước cao su chịu nhiệt không có lớp bố bọc bên ngoài, giống của CDX ấy. em kiểm tra bảo thay nhiều lần, lần nào thợ cũng bảo còn tốt không phải thay.Con Cruze 1.8 em đang chạy thay phớt lap ( lúc còn bảo hành), xì nước vị trí goăng cụm van hàng nhiệt gây hao nước ( may phát hiện sớm).
có mấy con bị vỡ cái ống này ( khả năng cao do lô phụ tùng lỗi).View attachment 1718255 View attachment 1718256
Đúng rồi bác, xe e My 2014, thực tế thì có 2 vụ đó làm bực mình.Em đoán xe bác đời mới hơn đời xe em, xe em dùng loại ống nước cao su chịu nhiệt không có lớp bố bọc bên ngoài, giống của CDX ấy. em kiểm tra bảo thay nhiều lần, lần nào thợ cũng bảo còn tốt không phải thay.
Nói đến Cruze thiệt chắc cạn lời khi nó bỏ cái bản số sàn 1.8 LT năm 2010-2011 mà đi giữ lại cái động cơ 1.6 của Lacetti là thấy hết cảm tình rồi bác.Hi hi, các bác nói đúng quá,
Con Cáp già máy lởm nên nó đổi máy mấy lần rồi, bản giờ gác máy con Malibu thế hệ trước bên Mẽo nên cũng khá ổn (em hóng bên Hội Cáp nát)
Con Sờ pắc, Aveo em không rõ, còn con Cruze thực tế máy là thiết kế của bọn Opel, mà bọn này cũng dùng luôn cho con Astra J, nó là dạng xe liên hợp Cuốc rồi. Nhiều khả năng bọn Chevy dùng linh kiện loại 2,3 cho mấy thị trường đang phát triển chăng???
Cap già 2006-2013 em không rành, Cruze thì dởm nhất là hệ thống làm mát, mấy đồ ống dẫn cao su và mấy món joang khá tệ.
Và tất nhiên con Cap, Cruze (orl), xì pặc... nhìn nản hơn bọn Toy, Kia... vì nó cũng phát triển cả 10 éo chịu đổi mẫu mã.
Và nay đã là gần 2019 rồi mà chưa biết nó có chịu thay cái động cơ khác hay k haiz, đến Vios, Fortuner, Innova còn chịu thay đổi mà Chevy nó còn tính hơn cả Toyoya về mặt thương hiệu
nói chúng mỗi hãng xe khi đưa gia một loại động cơ để lắp đặt trên một dòng xe nào họ đều phải thiết kế và tính toán phù hợp với thị trường mà hãng xe đó lắp ráp. để thay đổi đó là cả một vấn đề thay đổi từ thiế kế đến hệ thống treo ,giá đỡ..., tất cả các hãng xe tại việt nam đều như nhau, đều có những dòng xe lắp động cơ, khung gâm chung mà chỉ thay đổi một số kết cấu hinh dáng bên ngoài để có thêm nhiều dòng xe, nhiều phân khúc, để cạnh tranh. www.giadinhauto.com