Nguoi ta di ve cach day gan 1 thang roi, ong tete ngoi doi Live Show, phattttuantt nói:quá đã bác ơi... hóng tường thuật trực tiếp nhoe bác
Phim hay . . . em cũng muốn chiếu tiếp nhưng "chính ủy" bắt phải làm việc đã, tí trưa em lại hầu các bác!
Hoành tráng quá...tiếp đi Tàu ngầm, em đang lót dép ngồi chờ nè
-------------------------------------------------------------------------------------
NWT Transport & Logistics Co.,Ltd
Dịch vụ giao nhận , khai thuê hải quan & vận chuyển hàng hóa XNK
0982387539;[email protected]
-------------------------------------------------------------------------------------
NWT Transport & Logistics Co.,Ltd
Dịch vụ giao nhận , khai thuê hải quan & vận chuyển hàng hóa XNK
0982387539;[email protected]
có nên nghĩ đến 1 caravan dành cho hội "cây mít" tương tự không nhỉ các bác? Em là máu lắm rùi đóa
Máu thì thang 6 qua vietcaravan làm luôn cho vui , em củng đang tính đây .
traunuoc nói:có nên nghĩ đến 1 caravan dành cho hội "cây mít" tương tự không nhỉ các bác? Em là máu lắm rùi đóa
traunuoc nói:có nên nghĩ đến 1 caravan dành cho hội "cây mít" tương tự không nhỉ các bác? Em là máu lắm rùi đóa
Chơi hội mở đi bác , cho e ké Navara với
em lại tiếp tục.
Hôm nay là ngày thứ 3 của hành trình (còn 11 ngày nữa
) 14 ngày, 13 đêm dầm dề. Từ khi đi về cho đến khi post hết hành trình chắc 3 tháng!
Ngày thứ 3 sẽ có lộ trình: Ayutthaya - Tak - Mae Sot với 460km.
đầu tiên là đi theo hướng Na Khỏn sa Vảng (NaKhonsawan)
ra quốc lộ (chạy còn đã hơn cao tốc VN nữa
) AH1 sẽ gặp thêm chú Pa sport!
Với 4 làn đường, làn trong cùng dành cho xe có tốc độ 120km/g và giảm dần 20km/mỗi làn.
Gần đến Nakhonsawan thì chúng ta có thể biết thế mạnh ở tỉnh này là nuôi các loại cá.
quốc lộ với bảng chỉ dẫn rỏ ràng dễ theo dõi . . . VN mình tại sao không học bạn
nhưng có cái các bạn Thái cũng phải học VN . . . cafe "lùm"
???
còn đây là xe dẫn đoàn của đối tác Viking (đv tổ chức tour) tại Thái . . . ẻm BT50-Pro
Trên đoạn này có những khúc vắng, em quất khí thế luôn
ngôi nhà ở miền quê Thái
Khi tham gia giao thông ở các nước mà em từng biết thì có lẻ VN mình là "giỏi" nhất , à không! vẫn còn thua anh Hai Tung cẩu.
Mới đầu các bác sẽ hoảng khi thấy xe từ trong đường nhánh chạy ra
vì đang chạy tốc độ cao theo phản ứng VN . . . nhưng không, họ sẽ quan sát đảm bảm an toàn mới gia nhập đường chính
cũng cơm Bình dân
lại mời các bác dùng cơm trưa
sau khi đã nạp năng lượng, cứ thế mà phang
nhưng cũng nên biết thêm thông tin khi đi Caravan tại Thái . . . mặt dù đã mua bảo hiểm (của Thái) nhưng luật bảo vệ người dân Thái tối đa: khi tai nạn xảy ra, nếu mình sai thì BH không đền cho mình mà mình còn phải đền cho nạn nhân, còn ngược lại thì thiệt hại mình tự chịu, BH chỉ lo cho người Thái .
ngày thứ 3 của hành trình kết thúc tại Mea Sot một tỉnh biên giới với Miến Điện, tại đây đoàn được ăn tối tại nhà hàng Jungle rất đẹp . . . phải nói là tuỵet vời (khi quay về em Report lại hình nhà hàng này cho các bác xem ) và yên giấc ở CENTARA Mae Sot Hill resort
Hôm nay là ngày thứ 3 của hành trình (còn 11 ngày nữa
Ngày thứ 3 sẽ có lộ trình: Ayutthaya - Tak - Mae Sot với 460km.
đầu tiên là đi theo hướng Na Khỏn sa Vảng (NaKhonsawan)
ra quốc lộ (chạy còn đã hơn cao tốc VN nữa
Với 4 làn đường, làn trong cùng dành cho xe có tốc độ 120km/g và giảm dần 20km/mỗi làn.
Gần đến Nakhonsawan thì chúng ta có thể biết thế mạnh ở tỉnh này là nuôi các loại cá.
quốc lộ với bảng chỉ dẫn rỏ ràng dễ theo dõi . . . VN mình tại sao không học bạn
nhưng có cái các bạn Thái cũng phải học VN . . . cafe "lùm"
còn đây là xe dẫn đoàn của đối tác Viking (đv tổ chức tour) tại Thái . . . ẻm BT50-Pro
Trên đoạn này có những khúc vắng, em quất khí thế luôn
ngôi nhà ở miền quê Thái
Khi tham gia giao thông ở các nước mà em từng biết thì có lẻ VN mình là "giỏi" nhất , à không! vẫn còn thua anh Hai Tung cẩu.
Mới đầu các bác sẽ hoảng khi thấy xe từ trong đường nhánh chạy ra
cũng cơm Bình dân
lại mời các bác dùng cơm trưa
sau khi đã nạp năng lượng, cứ thế mà phang
nhưng cũng nên biết thêm thông tin khi đi Caravan tại Thái . . . mặt dù đã mua bảo hiểm (của Thái) nhưng luật bảo vệ người dân Thái tối đa: khi tai nạn xảy ra, nếu mình sai thì BH không đền cho mình mà mình còn phải đền cho nạn nhân, còn ngược lại thì thiệt hại mình tự chịu, BH chỉ lo cho người Thái .
ngày thứ 3 của hành trình kết thúc tại Mea Sot một tỉnh biên giới với Miến Điện, tại đây đoàn được ăn tối tại nhà hàng Jungle rất đẹp . . . phải nói là tuỵet vời (khi quay về em Report lại hình nhà hàng này cho các bác xem ) và yên giấc ở CENTARA Mae Sot Hill resort
Chỉnh sửa cuối: