Hạng B1
23/11/04
87
0
6
41
báo cáo các bác sáng nay đi làm về thấy có tờ rơi quảng cáo pô marco tại đà nẵng nên em làm chuột bạch luôn...hihihi quả thật rất chuyên nghiệp các bác ah...anh em trong hội kia carens ở đà nẵng ai có nhu cầu nghe thử thì nói em nhé...dac biệt là bác dell
 
Hạng D
28/5/07
3.615
319
83
48
HCM
Bác cho biết thêm thông tin đi, giá rổ thế nào ợ. Mà độ xong lúc ngồi trong cabin đóng kín cửa có cảm nhận được tiếng po không bác
 
Hạng B1
23/11/04
87
0
6
41
em cũng muốn chụp hình lắm nhưng vẫn chưa biết cách đưa hình hihii....hiện tại đang giảm 10% còn 4 triệu 5 do em làm bầu và đường ống bằng nhôm còn bằng inox thì hình như 8 triệu còn cảm nhận thì mỗi người mỗi khac nhưng em đi thấy vẫn êm ái chỉ khi nào tăng ga thì mới nghe rõ nói chung phê lắm bác ah
 
Hạng D
8/7/09
3.893
29
48
thu clip để anh em nghe thử đi bác!!!
Nghe chắc sướng nhỉ
 
TOY
Hạng D
25/3/08
2.857
39
48
Ở bên hội OTC có bác "Tàn Kiếm" cũng độ pô Marco lên em Kia Carens (độ nguyên "cây" từ "bầu" cho đến "họng" luôn ;)) hôm bữa em lấy đạp một vòng, cảm giác là ngồi trong xe kín, mở máy lạnh mà vẫn nghe em nó "hú" ầm ầm......phê lắm các bác ạ.
 
Hạng B2
4/7/08
301
133
43
Em thì thích độ pô đó remote của Varex, âm thanh có 3 bậc To- vừa- bình thường, tuy nhiên giá hơi cao mà không biết có lẵng phí quả độ pô 2 họng vừa làm không nữa.
Bác nào biết vào chỉ giáo em cái.
 
Hạng B2
26/7/09
104
7
18
hsvzip nói:
báo cáo các bác sáng nay đi làm về thấy có tờ rơi quảng cáo pô marco tại đà nẵng nên em làm chuột bạch luôn...hihihi quả thật rất chuyên nghiệp các bác ah...anh em trong hội kia carens ở đà nẵng ai có nhu cầu nghe thử thì nói em nhé...dac biệt là bác dell

Em cũng đi Carens ở đà nẽng nè, cho hỏi xe bác thường đậu ở đâu, cho em nghe thử có phê không.
 
DP confirmed
Hạng D
29/11/04
1.325
511
83
Bác chủ thớt mới độ pô nên không muốn làm bác mất hứng, chứ Carens của em độ pô (cả bầu (mufler) + center (hotdog) đúng 1 tuần rồi tháo ra luôn, nguyên nhân tháo ra là ngồi bên trong bị ù tai do thiết kế của Carens cách âm tốt, điều quan trọng hơn là sau khi độ pô thì xe chạy hao xăng và momen xoắn giảm đáng kể, theo em nghiên cứu là do hệ thống center (cat -back) không giữ đúng áp suất phù hợp cho buồng đốt.
Lúc trước lúc em học ở Singapore có xem bọn exhaust upgrading có cả hệ thống computer để tính toán cho từng loại xe thực tế (momen xoắn, áp suất, công suất máy, dung tích xilanh, tour máy) rồi mới chọn loại upgrading exhaust cho phù hợp, còn ở VN cứ pô la to là hay :)