DP nói:
Bác chủ thớt mới độ pô nên không muốn làm bác mất hứng, chứ Carens của em độ pô (cả bầu (mufler) + center (hotdog) đúng 1 tuần rồi tháo ra luôn, nguyên nhân tháo ra là ngồi bên trong bị ù tai do thiết kế của Carens cách âm tốt, điều quan trọng hơn là sau khi độ pô thì xe chạy hao xăng và momen xoắn giảm đáng kể, theo em nghiên cứu là do hệ thống center (cat -back) không giữ đúng áp suất phù hợp cho buồng đốt.
Lúc trước lúc em học ở Singapore có xem bọn exhaust upgrading có cả hệ thống computer để tính toán cho từng loại xe thực tế (momen xoắn, áp suất, công suất máy, dung tích xilanh, tour máy) rồi mới chọn loại upgrading exhaust cho phù hợp, còn ở VN cứ pô la to là hay :)

bác nói thế này hok mất hứng mới lạ
 
Hạng D
30/10/06
1.388
39
48
Air Vietnam
www.aeroviet.com
hsvzip nói:
báo cáo các bác sáng nay đi làm về thấy có tờ rơi quảng cáo pô marco tại đà nẵng nên em làm chuột bạch luôn...hihihi quả thật rất chuyên nghiệp các bác ah...anh em trong hội kia carens ở đà nẵng ai có nhu cầu nghe thử thì nói em nhé...dac biệt là bác dell

He he, làm ở chỗ nào vậy bác ?
 
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
Chỉ độ mufler không thôi thì chả sao cả. Chỉ gầm khi lên gar, do không động tới bô trung tâm nên không ảnh hưởng gì tới áp lực máy đâu bác ạ.
 
DP confirmed
Hạng D
29/11/04
1.325
511
83
em thử luôn cách này rồi, center gin + mufler độ = vẫn bị hụt áp lực máy, có điều đỡ hơn độ cả 2 khúc, còn 1 điều nữa mà xe AT độ pô mà không giữ đúng áp lực máy sẽ làm vòng tour máy tăng cao, dẫn đến hệ thống sang số tự động không hoạt động chính xác, theo em xe MT dễ độ pô hơn là AT

manhcuong nói:
Chỉ độ mufler không thôi thì chả sao cả. Chỉ gầm khi lên gar, do không động tới bô trung tâm nên không ảnh hưởng gì tới áp lực máy đâu bác ạ.
 
Hạng D
22/10/06
2.125
65
48
Houston, Texas
Hsvzip ơi ! xe độ pô rồi hả ... trùi em kô biết trơn hè :D
Vậy hôm nào anh rãnh cho em tia bà 2 tí nha , em leo lên đạp đạp mấy cái thử :D Đặng chụp hình luôn a :p
 
Hạng D
8/9/07
3.986
275
83
53
DP nói:
em thử luôn cách này rồi, center gin + mufler độ = vẫn bị hụt áp lực máy, có điều đỡ hơn độ cả 2 khúc, còn 1 điều nữa mà xe AT độ pô mà không giữ đúng áp lực máy sẽ làm vòng tour máy tăng cao, dẫn đến hệ thống sang số tự động không hoạt động chính xác, theo em xe MT dễ độ pô hơn là AT  

Số tự động theo em hiểu sang số phụ thuộc vào tốc độ và tua máy chứ, có liên quan chi tới áp lực máy đâu nhỉ? bác nào biết rõ vấn đề này giảng cho AE với.
 
DP confirmed
Hạng D
29/11/04
1.325
511
83
manhcuong nói:
DP nói:
em thử luôn cách này rồi, center gin + mufler độ = vẫn bị hụt áp lực máy, có điều đỡ hơn độ cả 2 khúc, còn 1 điều nữa mà xe AT độ pô mà không giữ đúng áp lực máy sẽ làm vòng tour máy tăng cao, dẫn đến hệ thống sang số tự động không hoạt động chính xác, theo em xe MT dễ độ pô hơn là AT

Số tự động theo em hiểu sang số phụ thuộc vào tốc độ và tua máy chứ, có liên quan chi tới áp lực máy đâu nhỉ? bác nào biết rõ vấn đề này giảng cho AE với.

đúng rồi bác nhưng áp lực nó ảnh hưởng đến tour máy đó hehe, em từng làm chuột bạch rồi, bực cái là Marco mua rồi không cho bán hoặc trả lại mà cũng không có đồ dùng thử gắn rồi thì coi như ôm xô lun :)
 
Hạng D
22/10/06
2.125
65
48
Houston, Texas
Chiều nay e có ngồi cafe với bác Hsvzip và tăm tia em Carens của bác ý rồi ạ , mạng đang chậm như rùa nên em chưa thể upload hết hình ngay dc , các bác thông cảm nhé em sẽ post vào theart này !
 
Hạng D
22/10/06
2.125
65
48
Houston, Texas
Em post hình xe của bác Hsvzip đây ạ :
- Mông của em Cà rem đây :
Picture005.jpg


- Kính dc dán Vkool
Picture008.jpg


- Đèn đờ mi gắn led trắng ( do ban ngày chụp kô thấy đẹp chứ về đêm sáng trưng , trông ngầu lắm )
Picture007.jpg


- Nội thất dc bố trí 2 màn hình dành cho người ngồi sau , và 1 màn hình trung tâm cho tài xế và người trước
Picture011.jpg


- Dàn âm thanh quánh rung rinh xe :D
Picture010.jpg


- Còn đây là Pô Macro :
Picture004.jpg


Picture009.jpg
 
TOY
Hạng D
25/3/08
2.857
39
48
Hình như bộ Sub là sub điện phải không bác? sao không chơi sub hơn nghe cho chắc.