chỗ Hội đồngAnh cũng vậy, xe 4B đậu 2 hàng đón cón , rồi quay đầu loại cả lên, XXX phạt là đáng haon nghênh, đường LD này nên gắn con lươn để tránh xe quẹo qua lại gây kẹt xe.Chỗ này vào giờ cao điểm thường là canh không có CSGT chơi luôn : vì nếu bác nào đi đúng luật phải đi thẳng lên ngã tư Đinh Tiên Hoàng lại càng góp phần gây kẹt xe ( giờ cao điểm ngã tư LD- ĐTH thường xe cộ chạy loạn xạ và kệt là chuyện hàng ngày)
Hổng dám đâu bác, 5 năm duyệt binh 1 lần lấy công sức đâu mà dẹp con lươn.
chỗ Hội đồngAnh cũng vậy, xe 4B đậu 2 hàng đón cón , rồi quay đầu loại cả lên, XXX phạt là đáng haon nghênh, đường LD này nên gắn con lươn để tránh xe quẹo qua lại gây kẹt xe.
gắn rồi dẹp rồi gắn ..... mới có tiền ....
Hổng dám đâu bác, 5 năm duyệt binh 1 lần lấy công sức đâu mà dẹp con lươn.
e không nói bác nói sai nhưng mình cùng nhau tìm hiểu nhé.3. Trong khu dân cư, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng chỉ được quay đầu xe ở nơi đường giao nhau và nơi có biển báo cho phép quay đầu xe.
4. Không được quay đầu xe ở phần đường dành cho người đi bộ qua đường, trên cầu, đầu cầu, gầm cầu vượt, ngầm, trong hầm đường bộ, đường cao tốc, tại nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt, đường hẹp, đường dốc, đoạn đường cong tầm nhìn bị che khuất.
ở SG e ít bao giờ thấy có biển cho phép quay đầu, vậy có nghĩa là nơi nào k cấm là mình dc làm?
xe máy chuyên dùng có phải là oto của minh?
mục số 4 hoàn toàn chính xác
đây là luật của Úc, e nghĩ mình cũng giống vậy
Mục số 3 nói rõ: " chỉ được quay đầu xe ở nơi đường giao nhau và nơi có biển báo cho phép quay đầu xe."e không nói bác nói sai nhưng mình cùng nhau tìm hiểu nhé.
ở SG e ít bao giờ thấy có biển cho phép quay đầu, vậy có nghĩa là nơi nào k cấm là mình dc làm?
xe máy chuyên dùng có phải là oto của minh?
mục số 4 hoàn toàn chính xác
đây là luật của Úc, e nghĩ mình cũng giống vậy
View attachment 389871
Có nghĩa các nơi khác, nơi ko có biển cho phép là ko được.
Luật Úc cho phép đi qua vạch để vào và ra đường, cho quay đầu và vượt thì e cũng biết. Nhưng, ở VN luật đã ghi vậy thì phải chấp hành thôi. Chừng nào luật sửa đổi thì khác.
Không đúng tinh thần OS nha bác!!!Chỗ này vào giờ cao điểm thường là canh không có CSGT chơi luôn : vì nếu bác nào đi đúng luật phải đi thẳng lên ngã tư Đinh Tiên Hoàng lại càng góp phần gây kẹt xe ( giờ cao điểm ngã tư LD- ĐTH thường xe cộ chạy loạn xạ và kệt là chuyện hàng ngày)
Hên quá, hôm bữa mình cũng quay đầu khúc này mà ko gặp xxx.
Nhưng theo ý kiến mình, nếu chạy lên giao lộ như Lê Duẩn & Đinh Tiên Hoàng, chờ đèn để quay đầu thì 95% là xe honda không cho mình quay đầu. Đậu sát lane trái, đèn đỏ cái là xe honda rẽ trái đậu bao vây mình rồi. Mình đánh đèn rẽ trái nữa, họ lại tưởng mình rẽ trái nên ôm theo thôi, không ai chịu tha mình (
Nếu thấy khó quay đầu trong giờ cao điểm sao bác ko chịu khó làm 1 vòng quẹo phải 3 lần là thành quay đầu thôi mà.
cán vạch liền qua đường sao lại sai làn được bác?
còn nếu đang chạy lê duẫn quay đầu cán vạch liền thì em nghĩ sẽ chị cho vào lỗi quay đầu tại nơi không cho phép hay sao ạ. Nói chung mù mờ quá
Bác cứ xem vạch liền như con lươn thì bác định cán lên con lươn để qua đường à?
hic e giờ mới biết trc giờ toàn vạch đứt là quay đầuMục số 3 nói rõ: " chỉ được quay đầu xe ở nơi đường giao nhau và nơi có biển báo cho phép quay đầu xe."
Có nghĩa các nơi khác, nơi ko có biển cho phép là ko được.
Luật Úc cho phép đi qua vạch để vào và ra đường, cho quay đầu và vượt thì e cũng biết. Nhưng, ở VN luật đã ghi vậy thì phải chấp hành thôi. Chừng nào luật sửa đổi thì khác.