Tư Vấn Đầu Tư Câù Cần Giờ

Hạng D
29/3/17
2.912
9.296
143
Cầu Cần Giờ và Cầu Cát Lái phải đến 2030 cơ các bác ơi!
http://plo.vn/do-thi/giao-thong/giai-ma-viec-hoan-lam-2-cau-can-gio-va-cat-lai-769060.html
Chán bác quá, thành phố sẽ xây 2 cầu qua Cần Giờ, trước mắt là cầu Bình Khánh, 2019 này xong nè, sẽ có 2 nhánh đi xuống Cần giờ thông qua trục Bắc Nam-Long Thành, Còn cái cầu thứ 2 là nối nhà bè với Cần giờ thì đang cân nhắc là có xây thêm ko vì sẽ tăng chi phí, có thể sau năm 2030 mới xây. Bác nào đã xuống Cần giờ thì thấy cái gầm cầu trên đường Rừng sác áh, sẽ có nhánh rẽ xuống!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
29/10/17
751
4.231
93
Biên Hòa
Chán bác quá, thành phố sẽ xây 2 cầu qua Cần Giờ, trước mắt là cầu Bình Khánh, 2019 này xong nè, sẽ có 2 nhánh đi xuống Cần giờ thông qua trục Bắc Nam-Long Thành, Còn cái cầu thứ 2 là nối nhà bè với Cần giờ thì đang cân nhắc là có xây thêm ko vì sẽ tăng chi phí, có thể sau năm 2030 mới xây. Bác nào đã xuống Cần giờ thì thấy cái gầm cầu trên đường Rừng sác áh, sẽ có nhánh rẽ xuống!
Mình được biết là ADB và JICA phản đối VEC mở nhánh rẽ từ cao tốc xuống cần giờ vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng tới khu dự trữ sinh quyển cần giờ, mình làm các dự án cầu đường nên biết, nhánh rẽ này nằm trong đề xuất thiết kế nhưng bị phản đối, còn sau này khi dự án đã xong các ông ấy có vi phạm hay ko thì ko rõ. CP vn vốn lật lọng từ xưa tới giờ, cứ hứa cho quốc tế làm xong thì lật kèo.
 
Hạng B2
21/7/08
151
313
63
Mình được biết là ADB và JICA phản đối VEC mở nhánh rẽ từ cao tốc xuống cần giờ vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng tới khu dự trữ sinh quyển cần giờ, mình làm các dự án cầu đường nên biết, nhánh rẽ này nằm trong đề xuất thiết kế nhưng bị phản đối, còn sau này khi dự án đã xong các ông ấy có vi phạm hay ko thì ko rõ. CP vn vốn lật lọng từ xưa tới giờ, cứ hứa cho quốc tế làm xong thì lật kèo.
cũng nghe thông tin lý do làm cầu Cần giờ vì bị phản đối do ảnh hưởng đến khu sinh quyển Cần Giờ.
 
Hạng D
29/3/17
2.912
9.296
143
Mình được biết là ADB và JICA phản đối VEC mở nhánh rẽ từ cao tốc xuống cần giờ vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng tới khu dự trữ sinh quyển cần giờ, mình làm các dự án cầu đường nên biết, nhánh rẽ này nằm trong đề xuất thiết kế nhưng bị phản đối, còn sau này khi dự án đã xong các ông ấy có vi phạm hay ko thì ko rõ. CP vn vốn lật lọng từ xưa tới giờ, cứ hứa cho quốc tế làm xong thì lật kèo.
Có thông tin là Vin muốn xây cầu nhưng đổi lại ko đánh thuế dự án 54ha lấn biển, mấy bác trên thành phố thì muốn tự xây, nhưng nợ xấu mấy dự án công vẫn còn chưa thu hồi được, nên giờ vẽ chuyện hoãn. Vì kế hoạch xây cầu Cần Giờ có trước cầu Bình Khánh rồi, ai dè giờ cầu Bình Khánh gần xong rồi mà mấy ông vẫn còn đang dự tính chi phí!!! Chỉ khổ cho người dân Cần giờ, vì nếu bắt nhánh rẽ từ cầu Bình Khánh thì chỉ có xe ô tô và xe khách thôi, xe máy vẫn phải chịu cảnh đi phà!!!!
 
Hạng C
24/6/07
878
6.252
93
40
bác định vị dùm em cái vị trí cầu trên goolge map với ạ

Maps: http://wikimapia.org/#lang=vi&lat=10.659596&lon=106.768699&z=15&m=b

Theo bản đồ hiện trạng thì chả có cái đường dẫn nào từ cao tốc Bến Lức - Long Thành xuống Cần Giờ cả. Đền bù giải toả để làm đường dẫn lên & xuống chắc cũng ko sớm hơn 2022 đâu :D

Còn cầu Cát Lái thì cách đây vài năm đã đầy thông tin bơm vá rồi, rất nhiều anh tài trên này chắc đang vắt óc xả hàng đây.