Tại bác ấy đem vô hãng mà, chứ chi phí tự đặt về chả bao nhiêu, nặng tiền cặp phuộc thôi. Còn list đồ kia chả cần gắn cũng chạy phà phà hư gì đâu.320 thì lành quá trời mà sao cũng cả đống tiền vậy nhỉ.
Không hiểu tổng xe bác nhiêu km rồi.
Riêng cái NBT EVO bác ấy gắn hơi đắt thật, giá thị trường đâu chỉ có 3x mà bác ấy gắn tới 45tr.
Cái ốp tay nắm trong xe con nào tầm 3-4 năm là chảy thay mới có 2xx/c mà bác ấy đi sơn đắt lòi ra, lúc đó chắc chưa có kinh nghiệm.
Ngoài ra, nếu như bác ấy là chủ 2 thì chủ đầu chạy con xe này dập lên bờ xuống ruộng chứ tấm ốp gầm BMW dễ gì hư với chưa tới 4 vạn mà thay phuộc gì, xe e mình 2016 cũng gần 4 vạn rồi chưa có thay gì ngoài nhớt, căn chỉnh thước lái và đảo bánh.
kể cả cái phần độ âm thanh mà để cắt tấm thảm zin là biết chủ xe phá thế nào rồi, F30 chỉ cần lên loa treble 2 góc cửa với lên NBT, nghe nhạc trực tiếp qua CD hoặc USB là âm thanh cải thiện khá tốt chứ đâu cần làm loa bậy bạ kiểu đó xấu xe, còn nghe qua BT thì chất lượng âm thanh bảo đảm giảm vì loa zin F30 tệ.
Bác ấy tốn thêm tiền lãng xẹt từ cái thùng 1000$ gắn nóc vì VN đó giờ chưa bao giờ cho, ngay cả nhiều SUV còn chưa chắc đăng kiểm dc, chỉ dc gắn giá nóc rời thôi.
Còn độ đèn gắn trước cái mũi như bác ấy vừa xấu mà nếu như k có thói quen hở nắp capo ra khi đậu để xe dễ tản nhiệt thì chuẩn bị thay cái ron cao su và tấm cách nhiệt là vừa.
Tính ra chủ trước dùng k kỹ, bác chủ cũng chưa có nhiều kinh nghiệm chăm sóc xe mà nó đi xuyên Việt phà phà thế này càng chứng tỏ F30 rất lành