Nếu siêng thì 3-4 ngày vệ sinh một lần thì sạch đẹp. Còn chăm sóc động cơ thì kiểm tra mấy cái cơ bản bằng mắt thường hoặc định kỳ vào hãng thôi. Chỉ sợ chuột chui vào làm tổ thôi. Tóm lại là phải trải nghiệm mới có kinh nghiệm . chỗ bác vệ sinh khoang máy nhìn đã quá.
Không cần phải bán xe mới đi vệ sinh máy bác ạ, chăm sóc xe thì cũng nên chăm sóc động cơ, 1 năm làm 1-2 lần là ok.. Em xin dẫn chứng vài hình ảnh cho thêm phần sinh động
Z1 Auto Center Vệ sinh máy BMW 320i bằng công nghệ lốc xoáy
Tình trạng khoang máy lúc ban đầu
Các chi tiết bám khá nhiều bụi bẩn
Mở nắp chắn lốc máy ra nhìn khá nhiều bụi
Sử dụng súng lốc xoáy
Và dung dịch vệ sinh khoang máy chuyên dụng
Tiến hành vệ sinh khoang máy
Sau khi vệ sinh xong, chờ bề mặt khô ráo tiến hành xịt phủ Lacquer hợp chất nano bảo vệ khoang máy
Khoang máy khi hoàn thiện
Sạch sẽ, đẹp đẽ như mới
Z1 Auto Center vệ sinh khoang máy bằng súng xịt lốc xoáy cho BMW 320i của bác Vũ
Khoang máy lúc ban đầu
Trên bề mặt change máy dính khá nhiều bụi bẩn và dầu mỡ
Tiến hành dùng súng tạo lốc xoáy chuyên dụng và dung dịch vệ sinh khoang máy xịt cho khoang động cơ
Dung dịch này có chức năng tàm tan các dầu mỡ và bụi bẩn bám trên bề mặt khoang máy lâu ngày. Và tự phân huỷ, hoà tan. Tạo 1 lớp màng bảo vệ.
Clip vệ sinh change máy bằng súng xịt lốc xoáy
Vệ sinh mặt dưới nắp cabo
Sau khi vệ sinh xong xịt khô các chi tiết, tiến hành phủ hợp chất công nghê Nano cho khoang máy
Hợp chất này có tác dụng tạo lớp màng bảo vệ cho bề mặt lốc máy, phục hồi màu của nhựa và cao su, ngăn bám bụi.
Xịt đều lên bề mặt các chi tiết
Như vậy là đã xong quá trình vệ sinh và bảo dưỡng cho khoang động cơ.
Các chi tiết sạch sẽ và nhìn như mới
So sánh khoang động cơ trước và sau khi được vệ sinh bằng công nghệ lốc xoáy.