RE: Câu hỏi tại sao về GM-Deawoo
Chỉ có tại Hàn quốc và Việt nam là xe Deawoo còn bán được (loại Ma tịt) nên nó vẫn để thương hiệu Deawoo, các nước khác nó cho Deawoo vào sọt rác từ lâu rồi . Nói thật thương hiệu Deawoo gần như đồng nghĩa với loại xe rẻ tiền nhất, nếu CAP mà mang thương hiệu DW thì chắc cũng ít người để ý. Thằng GM nó lột xác cho chứ DW phá sản từ lâu rồi, với đội ngũ các đại lý và Sale củ chuối của DW thì phá sản là điều dễ hiểu....
Chỉ có tại Hàn quốc và Việt nam là xe Deawoo còn bán được (loại Ma tịt) nên nó vẫn để thương hiệu Deawoo, các nước khác nó cho Deawoo vào sọt rác từ lâu rồi . Nói thật thương hiệu Deawoo gần như đồng nghĩa với loại xe rẻ tiền nhất, nếu CAP mà mang thương hiệu DW thì chắc cũng ít người để ý. Thằng GM nó lột xác cho chứ DW phá sản từ lâu rồi, với đội ngũ các đại lý và Sale củ chuối của DW thì phá sản là điều dễ hiểu....
RE: Câu hỏi tại sao về GM-Deawoo
tại Hàn Quốc : tôn vinh sản phẩm nước nhà -> có tinh thần dân tộc cao.
tại Việt Nam : xem người tiêu dùng VN thuộc tầng lớp thấp -> không đáng cho bọn nó xem trọng. vì dù đối xữ thế nào thì bà con ta vẫn phải chạy theo ( đi mua còn thua đi xin ). các bác có khi nào đi mua hàng mà nghe câu này chưa ? : ' Muốn mua thì phải chịu thôi ' ( y như là : muốn ăn chùa, muốn được ban bố thì phải ráng chầu chực)
tại Hàn Quốc : tôn vinh sản phẩm nước nhà -> có tinh thần dân tộc cao.
tại Việt Nam : xem người tiêu dùng VN thuộc tầng lớp thấp -> không đáng cho bọn nó xem trọng. vì dù đối xữ thế nào thì bà con ta vẫn phải chạy theo ( đi mua còn thua đi xin ). các bác có khi nào đi mua hàng mà nghe câu này chưa ? : ' Muốn mua thì phải chịu thôi ' ( y như là : muốn ăn chùa, muốn được ban bố thì phải ráng chầu chực)
Last edited by a moderator:
RE: Câu hỏi tại sao về GM-Deawoo
Mia, E mới ở đại lý Tôn đức thắng về, mình vô xem LAC, *** thằng nào ra hỏi mình muốn j cả... 1 lúc sau có 1 chú đến hỏi. E hỏi giá LAc MAx, quát 24.3 không bớt, lại còn nói giá trên mạng không đúng. Hỏi đến EX nói không có hàng, rồi chào như đuổi mình, cũng *** hỏi mình tên, số ĐT nữa. Chúng nó láo thật hixhix... đúng là ĐI MUA CÒN THUA ĐI XIN
Mia, E mới ở đại lý Tôn đức thắng về, mình vô xem LAC, *** thằng nào ra hỏi mình muốn j cả... 1 lúc sau có 1 chú đến hỏi. E hỏi giá LAc MAx, quát 24.3 không bớt, lại còn nói giá trên mạng không đúng. Hỏi đến EX nói không có hàng, rồi chào như đuổi mình, cũng *** hỏi mình tên, số ĐT nữa. Chúng nó láo thật hixhix... đúng là ĐI MUA CÒN THUA ĐI XIN
RE: Câu hỏi tại sao về GM-Deawoo
Bác có chắc là chỉ có Hàn Quốc và Việt Nam mới mang hiệu GM Daewoo không?
Em nghe đồn là từ sau cú đào tẩu của vị chủ tịch Daewoo Motor gì đó, GM đã mua đứt và đổi tên thương hiệu của hãng kim chi này thành GM Daewoo trên toàn thế giới, nhưng ngoại trừ Daewoo Ấn Độ, vẫn chưa có chữ GM đằng trước.
Trích đoạn: dkhoi
Tại sao trên thế giới chỉ có tại Hàn Quốc và Việt Nam là sử dụng thương hiệu GM-Deawoo ?
Mời các bác tranh luận.
Bác có chắc là chỉ có Hàn Quốc và Việt Nam mới mang hiệu GM Daewoo không?
Em nghe đồn là từ sau cú đào tẩu của vị chủ tịch Daewoo Motor gì đó, GM đã mua đứt và đổi tên thương hiệu của hãng kim chi này thành GM Daewoo trên toàn thế giới, nhưng ngoại trừ Daewoo Ấn Độ, vẫn chưa có chữ GM đằng trước.
RE: Câu hỏi tại sao về GM-Deawoo
GM nó mới khôn ra tíTrích đoạn: blackmini
Nếu coi thường thi trường Vn thì Captiva đã mang logo Daewoo chứ ko xài logo Chevrolet như hiện tại rồi.
RE: Câu hỏi tại sao về GM-Deawoo
Dear Bác,
Thay mặt công ty em xin thành thật xin lỗi bác về thái độ phục vụ của sale.
Thân
Trích đoạn: tonngocnghia
Mia, E mới ở đại lý Tôn đức thắng về, mình vô xem LAC, *** thằng nào ra hỏi mình muốn j cả... 1 lúc sau có 1 chú đến hỏi. E hỏi giá LAc MAx, quát 24.3 không bớt, lại còn nói giá trên mạng không đúng. Hỏi đến EX nói không có hàng, rồi chào như đuổi mình, cũng *** hỏi mình tên, số ĐT nữa. Chúng nó láo thật hixhix... đúng là ĐI MUA CÒN THUA ĐI XIN
Dear Bác,
Thay mặt công ty em xin thành thật xin lỗi bác về thái độ phục vụ của sale.
Thân
RE: Câu hỏi tại sao về GM-Deawoo
GM, Suzuki và Shanghai Automotive Industry Corporation (SAIC) nắm 66.7% cổ phần (tương đương 400triệu Đô La), 33.3% còn lại được nắm bởi Korea Development Bank và một số cổ đông người Korea tương đương 197 triệu ĐôLa(*).
* Đây là số cổ phần lúc đầu, hiện nay con số trên đã có thay đổi
Tuy nhiên hợp đồng mua bán trên không bao gồm 15 kế họach của Deawoo trong đó quang trọng nhất là kế họach của Daewoo tại Bupyeong hiện nay đã được khai trương với tên Daewoo Incheon Motor Company đây là nơi cung cấp phụ tùng chính cho GM Daewoo (linh kiện của Captiva được sx tại đây). Do sự thành công của Captiva nên GM đang lên kế họach mua lại nhà máy này vào năm 2008
@PMC Trong 15 kế họach đó có kế họach nhà máy Daewoo's Truck (Daewoo Commercial Vehicle) thì công ty Tata Motors ( Ấn Độ ) đã mua vào năm 2004 và được đổi tên thành Tata Daewoo Commercial Vehicle (TDCV).
Danh sách các nhà máy sở hữu và sx sp mang tên GM-Deawoo
Nam Hàn
Bupyeong: Lắp ráp xe và lắp ráp động cơ xăng, gas (Công suất 440,000/năm)
Gunsan: Lắp ráp xe và lắp ráp động cơ dầu (Công suất 260,000/năm)
Changwon: Lắp ráp xe và lắp ráp động cơ xăng, gas (Công suất 210,000/năm).
Boryeong: Sx hệ thống truyền động và linh kiện cho động cơ
Việt Nam
VIDAMCO: Lắp ráp xe
Năm 2001 General Motors đã mua Daewoo Motor's và đổi tên thành GM Daewoo Auto & Technology (GM Daewoo hay GMDAT). GM Deawoo bắt đầu hoạt động từ 17 tháng 10 năm 2002Trích đoạn: PMC
Bác có chắc là chỉ có Hàn Quốc và Việt Nam mới mang hiệu GM Daewoo không?
Em nghe đồn là từ sau cú đào tẩu của vị chủ tịch Daewoo Motor gì đó, GM đã mua đứt và đổi tên thương hiệu của hãng kim chi này thành GM Daewoo trên toàn thế giới, nhưng ngoại trừ Daewoo Ấn Độ, vẫn chưa có chữ GM đằng trước.
GM, Suzuki và Shanghai Automotive Industry Corporation (SAIC) nắm 66.7% cổ phần (tương đương 400triệu Đô La), 33.3% còn lại được nắm bởi Korea Development Bank và một số cổ đông người Korea tương đương 197 triệu ĐôLa(*).
* Đây là số cổ phần lúc đầu, hiện nay con số trên đã có thay đổi
Tuy nhiên hợp đồng mua bán trên không bao gồm 15 kế họach của Deawoo trong đó quang trọng nhất là kế họach của Daewoo tại Bupyeong hiện nay đã được khai trương với tên Daewoo Incheon Motor Company đây là nơi cung cấp phụ tùng chính cho GM Daewoo (linh kiện của Captiva được sx tại đây). Do sự thành công của Captiva nên GM đang lên kế họach mua lại nhà máy này vào năm 2008
@PMC Trong 15 kế họach đó có kế họach nhà máy Daewoo's Truck (Daewoo Commercial Vehicle) thì công ty Tata Motors ( Ấn Độ ) đã mua vào năm 2004 và được đổi tên thành Tata Daewoo Commercial Vehicle (TDCV).
Danh sách các nhà máy sở hữu và sx sp mang tên GM-Deawoo
Nam Hàn
Bupyeong: Lắp ráp xe và lắp ráp động cơ xăng, gas (Công suất 440,000/năm)
Gunsan: Lắp ráp xe và lắp ráp động cơ dầu (Công suất 260,000/năm)
Changwon: Lắp ráp xe và lắp ráp động cơ xăng, gas (Công suất 210,000/năm).
Boryeong: Sx hệ thống truyền động và linh kiện cho động cơ
Việt Nam
VIDAMCO: Lắp ráp xe
Last edited by a moderator: