RE: Câu hỏi tại sao về GM-Deawoo
đúng bác, đâu đâu cũng có người nọ, người kia mà.... dĩ hòa di quý bác nhẩy [8D]Trích đoạn: taxi 0000
Về salles thì không chỉ của GM kiêu đâu các pác ạ, các hãng khác N/v sales cũng đâu có kém cạnh gi cho cam nhưng cũng tùy từng cá nhân cụ thể thôi, có những người rất nhiệt tình và ngược lại.
RE: Câu hỏi tại sao về GM-Deawoo
Bác Đăng khôi đưa câu hỏi tại sao GM-DAEWOO ,đành rằng việc bất cập trong khâu bán hàng là 1 nguyên nhân ,nhưng có một số Bác thái quá xóay sâu vào vấn đề này thì cũng không nên . Tại sao BĐH không khuyến cáo nhỉ ?
1/Nội qui OS có qui định rõ :
.....5/ Mỗi thành viên phải tuyệt đối tôn trọng các thành viên khác. Ban điều hành không chấp nhận bất cứ hình thức công kích, lăng mạ nào nhắm vào một cá nhân hay một tổ chức, đoàn thể nào trên diễn đàn này.
2/Xóay quanh vấn đề này thì có nguy cơ biến OS thành nơi diễn ra cuộc Chiến giữa các ĐẠI LÍ
Phía trên Bác Lơ đã nhắc nhở quay lại chủ đề , MOD cũng đã nhắc nhở ,mong các hiểu và quay lại chuyên môn cho
TRÂN TRỌNG CHÀO CÁC BÁC
MEDUSA
Bác Đăng khôi đưa câu hỏi tại sao GM-DAEWOO ,đành rằng việc bất cập trong khâu bán hàng là 1 nguyên nhân ,nhưng có một số Bác thái quá xóay sâu vào vấn đề này thì cũng không nên . Tại sao BĐH không khuyến cáo nhỉ ?
1/Nội qui OS có qui định rõ :
.....5/ Mỗi thành viên phải tuyệt đối tôn trọng các thành viên khác. Ban điều hành không chấp nhận bất cứ hình thức công kích, lăng mạ nào nhắm vào một cá nhân hay một tổ chức, đoàn thể nào trên diễn đàn này.
2/Xóay quanh vấn đề này thì có nguy cơ biến OS thành nơi diễn ra cuộc Chiến giữa các ĐẠI LÍ
Phía trên Bác Lơ đã nhắc nhở quay lại chủ đề , MOD cũng đã nhắc nhở ,mong các hiểu và quay lại chuyên môn cho
TRÂN TRỌNG CHÀO CÁC BÁC
MEDUSA
Last edited by a moderator:
RE: Câu hỏi tại sao về GM-Deawoo
Do còn có 33,3% cổ phần thuộc về Korea nên phía Korea không đồng ý xóa tên Deawoo do đó GM đã phải tạo ra một thương hiệu GM-Deawoo.
Trên thị trường thế giới thì thương hiệu Chevy tuy rất nổi tỉếng nhưng lại gặp khó khăng do giá sản phẩm Chevy thường cao.
Để hạn chế chi phí nghiên cứu các loại xe cở nhỏ GM đã sử dụng các loại xe được thiết kế bởi GM-Deawoo và gắn mác Chevy. Điều này đã rất thành công và làm sống lại thương hiệu Chevy cũng như nhà máy GM-Deawoo.
Tại VN sao không dùng thương hiệu Chevy ngay từ những năm 2002.
Vào thời điểm giao thời đó VIDAMCO còn tồn một số lượng lớn các loại xe được thiết kế bở Deawoo như Lanos,Leganza,Nubira...Do đó nếu gắn mác Chevy lên những chiếc này thì không hợp lý. Tuy nhiên khi xem xét tại VN thời điểm đó đang tồn tại một số quan điểm như xe Mỹ sẽ hao xăng hơn xe Nhật và Hàn Quốc và xe Lanos và Nubira của Deawoo đang bán khá chạy nên GM quyết định cho thử nghiệm cho những chiếc xe thế hệ mới hoàn toàn được thiết kế bởi GM-Deawoo với phong cách xe Mỹ như Lacetti,Gentra,Magnus vẩn với tên GM-Deawoo. Có thể nói thử nghiệm này không được thành công lắm theo mong muốn của GM. Chevy Captiva là một sản phẩm thử nghiệm mới nhất của GM với sản phẩm của VIDAMCO với thương hiệu Chevy và hiệu quả thế nào chắc không cần phải bàn ở đây các bác nhỉ. Tiếp nối sự thành công của Chevy Captiva, sản phẩm Chevy Epica cũng là một sp được thế kế tại GM-Deawoo sẽ được sớm giới thiệu tại VN.
Do còn có 33,3% cổ phần thuộc về Korea nên phía Korea không đồng ý xóa tên Deawoo do đó GM đã phải tạo ra một thương hiệu GM-Deawoo.
Trên thị trường thế giới thì thương hiệu Chevy tuy rất nổi tỉếng nhưng lại gặp khó khăng do giá sản phẩm Chevy thường cao.
Để hạn chế chi phí nghiên cứu các loại xe cở nhỏ GM đã sử dụng các loại xe được thiết kế bởi GM-Deawoo và gắn mác Chevy. Điều này đã rất thành công và làm sống lại thương hiệu Chevy cũng như nhà máy GM-Deawoo.
Tại VN sao không dùng thương hiệu Chevy ngay từ những năm 2002.
Vào thời điểm giao thời đó VIDAMCO còn tồn một số lượng lớn các loại xe được thiết kế bở Deawoo như Lanos,Leganza,Nubira...Do đó nếu gắn mác Chevy lên những chiếc này thì không hợp lý. Tuy nhiên khi xem xét tại VN thời điểm đó đang tồn tại một số quan điểm như xe Mỹ sẽ hao xăng hơn xe Nhật và Hàn Quốc và xe Lanos và Nubira của Deawoo đang bán khá chạy nên GM quyết định cho thử nghiệm cho những chiếc xe thế hệ mới hoàn toàn được thiết kế bởi GM-Deawoo với phong cách xe Mỹ như Lacetti,Gentra,Magnus vẩn với tên GM-Deawoo. Có thể nói thử nghiệm này không được thành công lắm theo mong muốn của GM. Chevy Captiva là một sản phẩm thử nghiệm mới nhất của GM với sản phẩm của VIDAMCO với thương hiệu Chevy và hiệu quả thế nào chắc không cần phải bàn ở đây các bác nhỉ. Tiếp nối sự thành công của Chevy Captiva, sản phẩm Chevy Epica cũng là một sp được thế kế tại GM-Deawoo sẽ được sớm giới thiệu tại VN.
RE: Câu hỏi tại sao về GM-Deawoo
Vì sao Deawoo đồng ý bán cho GM.
Ngòai chuyện thuận mua vừa bán trong thương lượng mua tài sản của Deawoo thì thực ra giữa GM và Deawoo cũng có mối liên hệ từ trước em xin trình bày sơ như sau:
Với mơ ước có một nền công nghiệp ôtô như Mỹ và Nhật Bản năm 1937 National Motor được thành lập tại Bupyeong-gu (Incheon, South Korea). Nhưng đến năm 1962 thì không rõ lý do sao lại đổi tên thành Saenara Motor
Đến năm 1965 Saenara Motor quyết định hợp tác nghiên cứu về xe ôtô với Toyota Nhật Bản và đổi tên thành Shinjin Industrial.
Tuy nhiên đến năm 1972 thì Toyota quyết định rút vốn khỏi Shinjin Motor.
Shinjin Motor đã quyết định liên doanh với General Motors và công ty được đổi tên thành General Motors Korea. Tuy nhiên tên này chỉ tồn tại được 4 năm và đến năm 1976 thì mang tên Saehan Motor. Năm 1982 Tập đòan Deawoo đã quyết định chuyển tên Saehan Motor thành Daewoo Motor. Tuy nhiên tòan bộ những thiết kế ôtô đến năm 1996 vẫn còn được phát triển trên nền tảng các model xe của General Motors.
Mối liên hệ giữa SSangYong và Deawoo
Nhằm bước vào thị trường xe hạng sang như Toyota với thương hiệu Lexus. Deawoo đã quyết định mua SSangYong Motor Company đang gặp khó khăn do khủng hỏang tài chính vào năm 1997. Có thể nói đây là một quyết định sai lầm nghiêm trọng nhất của Tập đòan Deawoo. Khủng hỏang tài chính ngày càng nghiêm trọng đã làm Tập đòan Deawoo ngập sâu trong các khỏan nợ từ sau khi mua SSangYong. Và cuối cùng cũng dẫn đến sự việc em đã nêu đầu tiên đó là GM đã mua lại tài sản của Deawoo Motor.
Năm 2004 thì tập đòan SAIC (Shanghai Automotive Industry Corporation, China) đã mua lại 51% cổ phần và nắm quyền điều hành SSangYong Motor Company.
Vì sao Deawoo đồng ý bán cho GM.
Ngòai chuyện thuận mua vừa bán trong thương lượng mua tài sản của Deawoo thì thực ra giữa GM và Deawoo cũng có mối liên hệ từ trước em xin trình bày sơ như sau:
Với mơ ước có một nền công nghiệp ôtô như Mỹ và Nhật Bản năm 1937 National Motor được thành lập tại Bupyeong-gu (Incheon, South Korea). Nhưng đến năm 1962 thì không rõ lý do sao lại đổi tên thành Saenara Motor
Đến năm 1965 Saenara Motor quyết định hợp tác nghiên cứu về xe ôtô với Toyota Nhật Bản và đổi tên thành Shinjin Industrial.
Tuy nhiên đến năm 1972 thì Toyota quyết định rút vốn khỏi Shinjin Motor.
Shinjin Motor đã quyết định liên doanh với General Motors và công ty được đổi tên thành General Motors Korea. Tuy nhiên tên này chỉ tồn tại được 4 năm và đến năm 1976 thì mang tên Saehan Motor. Năm 1982 Tập đòan Deawoo đã quyết định chuyển tên Saehan Motor thành Daewoo Motor. Tuy nhiên tòan bộ những thiết kế ôtô đến năm 1996 vẫn còn được phát triển trên nền tảng các model xe của General Motors.
Mối liên hệ giữa SSangYong và Deawoo
Nhằm bước vào thị trường xe hạng sang như Toyota với thương hiệu Lexus. Deawoo đã quyết định mua SSangYong Motor Company đang gặp khó khăn do khủng hỏang tài chính vào năm 1997. Có thể nói đây là một quyết định sai lầm nghiêm trọng nhất của Tập đòan Deawoo. Khủng hỏang tài chính ngày càng nghiêm trọng đã làm Tập đòan Deawoo ngập sâu trong các khỏan nợ từ sau khi mua SSangYong. Và cuối cùng cũng dẫn đến sự việc em đã nêu đầu tiên đó là GM đã mua lại tài sản của Deawoo Motor.
Năm 2004 thì tập đòan SAIC (Shanghai Automotive Industry Corporation, China) đã mua lại 51% cổ phần và nắm quyền điều hành SSangYong Motor Company.
Last edited by a moderator:
RE: Câu hỏi tại sao về GM-Deawoo
bác nói bản nào Taxi 1,2,3,4 hay taxi của Mỹ làm >?Trích đoạn: F1.vn
các bác đã xem film Taxi chưa nhĩ hihi?