Hạng D
14/11/10
3.024
4.606
113
HCM
lô này V10 sát bên là cái công viên nhỏ(2 mặt tiền thui) năm 2014 chủ mua có 17tr/m2,giá bán kia trừ 4 tỉ tiền nhà xông xênh thì giá đất tính ra hơn 68tr/m2 xí
@bc1 : giá cả mình ko dành đâu a í,a thử phát giá 50tr/m2 nó mang cọc tới ngay thì bán 60tr nếu nó vẫn mua thì mình nghĩ 70tr có khi khợp nhoen.hí hí

Ông a xã hội bảo năm nay PMH nó khởi công cái nút giao NHT-NVL trong đó cầu sắt LVL nằm trong gói luôn.Ko rõ lời đồn hay thật nhưng thấy thằng GS nó chắc cú quí 2 năm nay ra hàng mà ko có đột biến hạ tầng thì bán cho chó ah?Nên ko cần tiền cứ hold đợi film chiếu chậm cho vui !
Đọc bài này thi thấy đã chuyển đổi chủ đầu tư, ko biết thực giả thế nào :)

https://baodautu.vn/tphcm-chap-thuan-dau-tu-2-du-an-giao-thong-d97050.html
Cụ thể, văn bản nêu rõ UBND TP.HCM chấp thuận chủ trương chuyển chủ đầu tư hai dự án Xây dựng hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ quận 7 với tổng mức đầu tư gần 839 tỷ đồng.
Xây dựng hoàn thiện nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ và cầu Rạch Đỉa (giai đoạn 3) từ Công ty TNHH MTV Phát triển công nghiệp Tân Thuận (Công ty IPC) sang Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông.
UBND TP cũng chấp thuận chủ trương chuyển chủ đầu tư dự án Bồi thường giải phóng mặt bằng phục vụ việc xây dựng hoàn thiện nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ và cầu Rạch Đỉa (giai đoạn 3) từ Công ty IPC sang Ban Đền bù giải phóng mặt bằng quận 7 (thuộc UBND quận 7).
 
Hạng D
26/9/12
1.051
70.144
113
Ho Chi Minh City
Em thấy làm làm 1 hồi thì độ rộng làn đường vẫn y như cũ mà các anh, éo hiểu nó làm cái gì nhỉ, chả lẽ chỉ là đập cái gờ cao dành cho người đi bộ, rồi đem cái này ra ngoài phần lan can?
Thì chỉ đúng là như vậy thôi anh, mặt đường mỗi bên thêm 1m-1.2m tùy chỗ cũng là ngon rồi, chiều rộng mặt cầu coi như bằng cầu Ông Lãnh. Nhưng vấn đề vẫn còn vì ở 2 dốc cầu nó lại không thẳng và hơi thắt cổ chai, nếu nó mà thoát rộng rãi và thẳng thớm hơn thì chắc sẽ khá ổn. Tuy nhiên giờ cao điểm thì cũng phải chấp nhận ùn ứ, làm gì có chuyện thông thoáng 24/7 được dù mở rộng to đến mấy.
 
Hạng D
26/8/05
3.767
24.309
133
Thì chỉ đúng là như vậy thôi anh, mặt đường mỗi bên thêm 1m-1.2m tùy chỗ cũng là ngon rồi, chiều rộng mặt cầu coi như bằng cầu Ông Lãnh. Nhưng vấn đề vẫn còn vì ở 2 dốc cầu nó lại không thẳng và hơi thắt cổ chai, nếu nó mà thoát rộng rãi và thẳng thớm hơn thì chắc sẽ khá ổn. Tuy nhiên giờ cao điểm thì cũng phải chấp nhận ùn ứ, làm gì có chuyện thông thoáng 24/7 được dù mở rộng to đến mấy.
Làm chút vậy hết 97 tỏi thì phải!
 
Hạng D
26/9/12
1.051
70.144
113
Ho Chi Minh City
Làm chút vậy hết 97 tỏi thì phải!
Nhớ là 78 tỷ, còn mở thêm cái đường bên ngoài cho người đi bộ. Bực nhất là khi xây cầu mấy bố quy hoạch không thấy cái cầu là bé hay sao mà vẫn dành 1 m hai bên cho người đi bộ. Lúc đó lẽ ra phải nghĩ được cái phương án như bây giờ rồi chứ. Cầu này là thuộc 12 dự án trọng điểm của thành phố khi đó (dự án cầu Kênh Tẻ và đường nối tới NVL) thế mà thiết kế như con đường liên phường vậy.
 
Diamond Hand
7/10/11
553
9.281
93
Hạ tầng tệ vậy mà giá đất còn tới nóc.
hạ tầng hoàn thiện chắc khu đông khóc thét :))
 
Hạng D
26/8/05
3.767
24.309
133
Hạ tầng tệ vậy mà giá đất còn tới nóc.
hạ tầng hoàn thiện chắc khu đông khóc thét :))
Đường D1 mà phọt đc về Trần Đình Xu thì Kênh Tẻ Hoàng Diệu giảm tải, Khu Nam sẽ lên tầm cao mới.
 
Hạng C
11/7/06
765
10.180
93
Đường D1 mà phọt đc về Trần Đình Xu thì Kênh Tẻ Hoàng Diệu giảm tải, Khu Nam sẽ lên tầm cao mới.
Ờ, bọn thành phố hình như ko có đất khu Nam, có mỗi cái cầu ko chịu xây. Tp giờ làm gì cũng chậm thua xa HN về tiến độ, a Chung con ngoài HN làm cầu đg nhanh lắm, tốc độ chóng mặt như Vin, chứ cái cầu Kênh tẻ mà lê thê hơn năm
 
Hạng B1
18/7/17
92
7.215
83
Lâu lâu có một anh dừng xe mua cây bên phía quận 7 là y như rằng kẹt xe kéo dài qua bênnkia cầu, có khi đến gần ngã 3 đường số 41