có đắt hơn khí thường nhiều ko anhCả hơn năm nay bơm thường đâu có sao. Hôm qua e bị dụ thay hết bằng khí Ni tơ. Nay bùm xèo tèo mất 1 vỏ mới luôn.
- Tags
- toyota camry
Đọc xong mà k bụm miệng đc. Đúng là k nên tin khí Nito gì nhé:3danbanh:Cả hơn năm nay bơm thường đâu có sao. Hôm qua e bị dụ thay hết bằng khí Ni tơ. Nay bùm xèo tèo mất 1 vỏ mới luôn.
nếu thực sự là ni tơ thì tốt hơn khí thường, em chỉ sợ nó bơm cái gì vô bánh xe thì có trời biết rồi nó nói đó là khí nitơ thôi ko lẽ đem mớ khí đó đi kiểm nghiệmĐọc xong mà k bụm miệng đc. Đúng là k nên tin khí Nito gì nhé:3danbanh:
1 bánh có 10 ngàn thôi báccó đắt hơn khí thường nhiều ko anh
ôi, em cân 4 bánh mỗi lần cũng 10k/4bánh1 bánh có 10 ngàn thôi bác
Cái này là xì hết khí thường ra thay bằng khí ni tơ chứ kg phải châm thêm.ôi, em cân 4 bánh mỗi lần cũng 10k/4bánh
E ngủ đây. Mệt rồi.
Chúc các bác 8 vui vẻ nhe.
Chúc các bác 8 vui vẻ nhe.
Ngược lại bác Mì!em hỏi mấy ông thợ thì xe em cân bánh trc 2,2 kg, bánh sau 2,4 kg, sedan cỡ lớn hơn như cam thì trc 2,3 sau 2,5, khoảng 2 tháng em mới cân chỉnh 1 lần vì tuột hơi ko bao nhiêu, em có đồng hồ đo, trc khi đi đâu em đều đo thử (trung bình 800 - 1000km /tháng) bác nên kiểm tra lại vòi hơi xem sao
ah`, hiểu rồi,Cái này là xì hết khí thường ra thay bằng khí ni tơ chứ kg phải châm thêm.
chú bác ngủ ngonE ngủ đây. Mệt rồi.
Chúc các bác 8 vui vẻ nhe.
trc giờ anh thợ đều tư vấn cho em bánh sau căng hơn bánh trc @@ hic, 3 xe đều vậyNgược lại bác Mì!