RE: Câu lạc bộ Xóm nhà lá nhiều tầng!!!!!???
Vụ lấy trớn thì giờ nghe bác nhắc lại mới nhớ là hôm đi đèo qua ĐL mình thường quên lấy trớn và có nhiều lúc còn tự làm mất trớn nữa nên bắt Vợ Hai phải gồng mình hết sức luôn,tội nghiệp quá!Em sẽ đi kiếm mua cái nắp mới miệng ống dưới ghế tài thay vào xem có cải thiện tình trạng bay hơi không...Hy vọng sẽ hết bị hụt nước làm mát!
Cảm ơn bác đã trả lời!Hôm đó em có bật đèn vàng nhưng lại sợ quân nhà mình chói mắt ,sau đó bị xe tải vượt chen vào giữa đội hình và bắn bụi nước mưa bùn dơ lên các loại đèn nên mờ tối đi...Hôm về TP,gặp mưa,nếu bác bật thêm đèn vàng,nhìn đường sẽ rõ hơn khá nhiều đấy.
Vấn đề hụt nước ở xe bác,nếu không tìm thấy chỗ chảy,cần xem xét lại 2 cái nắp. Xe mình đi Dalat về,chạy tiếp Đắc cơ,Lệ thanh...Về lại NT. Tổng quãng đường này xa hơn SG-NT-ĐL-SG nhưng đèo dốc nhiều,mình thường chạy 70-80 để lấy trớn vượt dốc. Vậy mà suốt 4 lần đổ xăng,châm hết 1l nhớt,chưa phải châm nước..! Còn xăng ở NT thì đúng là đắt hơn SG rồi.
Vụ lấy trớn thì giờ nghe bác nhắc lại mới nhớ là hôm đi đèo qua ĐL mình thường quên lấy trớn và có nhiều lúc còn tự làm mất trớn nữa nên bắt Vợ Hai phải gồng mình hết sức luôn,tội nghiệp quá!Em sẽ đi kiếm mua cái nắp mới miệng ống dưới ghế tài thay vào xem có cải thiện tình trạng bay hơi không...Hy vọng sẽ hết bị hụt nước làm mát!
Cảm ơn bác,sẽ có ngày tui tháo tung ra tập làm vệ sinh cho em nó...Đây là một công việc rất cần thiết đối với những xe đời cũ và đòi hỏi sự tỷ mỷ mới cho kết quả tốt được.Giao cho thợ ngoài làm phần vì họ không quý xe (vì đâu phải xe họ) phần vì họ cũng nhiều việc đâu thể kỹ được phải không các bác?Tríchđoạn Maiphung:
@bác Hcivic: Vợ hai bác dùng chế hòa khí thì chỉ có cách tháo bung nó ra rùi dùng RP7 để vệ sinh thôi. nhưng em thấy máy vợ hai bác cũng êm lắm rùi nước ga cũng ngọt mừ. Nên chưa cần phải clear đâu bác. mai em về SG rãnh em sẽ ghé thăm bác.
Last edited by a moderator: