Hạng B2
17/12/11
482
19
28
45
Giả sử e từ nhà máy No1 chạy ra muốn đi về SG nhưng vì gần đó ko có chỗ quay đầu nên e phải chạy xuôi theo hương BD qua trạm thu phí rồi mới quay đầu lại thì cũng phải mua 2 lượt vé phải ko bác?
 
Hạng D
16/4/07
2.341
671
113
Nếu các bác là chủ đầu tư đường ql13 thì các bác sẽ làm sao:
- Giữ nguyên trạm như cũ: vậy những xe từ cầu Phú Long xuống chạy vào ql13 không trả tiền thi CĐT còn mần ăn gì nữa. Lưu ý là phương án hiện tại họ cũng chỉ thu những xe chạy từ cầu xuống và chạy vào bình dương nhé, còn từ cầu xuống mà quẹo về sài gòn thì không thu.
- chỉ oan những người chạy từ lái thiêu vào cầu phú long hoăc ngược lại vì chỉ chạy trên ql13 có 1 tẹo (chắc chừng 100m) ngay giao lộ nhưng cũng phải đóng. Nhưng nếu họ không thu thì các xe sẽ chạy vào đó hết và đến ngã tư gì đó (hình như là cầu ông bố thì phải) quẹo ra ql13 thì họ cũng thất thu.
Vậy nếu các bác là CĐT thì các bác làm sao?
 
Hạng B2
20/4/07
495
5
0
66
nguoikhonglo nói:
giao thông chỗ cầu phú long em thấy rất lộn xộn và nguy hiểm, gặp lúc xe đông em nghĩ sẽ kẹt xe quá

Bác suy nghĩ đúng đó ạ, giao lộ này giao cắt rộng lại không đồng nhất về hướng đi và gần ba trạm thu phí bủa vây. Đèn tín hiệu và cách thức phân hướng giao thông vẫn chưa thật rõ ràng để người tham gia giao thông có thể nhận biết được hướng đi của mình, hiện thời tín hiệu đèn vẫn phải kết hợp với người hướng dẫn lưu thông.

82155806.jpg

77521582.jpg
 
Hạng B2
28/7/11
210
4
18
Em đi Lái Thiêu chỉ mất 10 phút, nhưng phí cầu đường hết 2 lươtf, bỏ luôn ý định về BD mua đất cất nhà ở.
 
Hạng F
9/3/06
6.467
4.258
113
Sì Gòn
HDC200 nói:
Giả sử e từ nhà máy No1 chạy ra muốn đi về SG nhưng vì gần đó ko có chỗ quay đầu nên e phải chạy xuôi theo hương BD qua trạm thu phí rồi mới quay đầu lại thì cũng phải mua 2 lượt vé phải ko bác?
từ nhà máy No1 bác qua trạm thu phí Lái Thiêu xong chạy lên khoảng 30 m sẽ có khoảng hở con lươn cho bác quẹo trái về cầu Phú Long ợ
em mới đi ngang cầu Phú Long, phân luồn giao thông cực kỳ lộn xộn, éo biết chạy sao luôn hix
 
Hạng B2
20/4/07
495
5
0
66
baden nói:
Nếu các bác là chủ đầu tư đường ql13 thì các bác sẽ làm sao:
- Giữ nguyên trạm như cũ: vậy những xe từ cầu Phú Long xuống chạy vào ql13 không trả tiền thi CĐT còn mần ăn gì nữa. Lưu ý là phương án hiện tại họ cũng chỉ thu những xe chạy từ cầu xuống và chạy vào bình dương nhé, còn từ cầu xuống mà quẹo về sài gòn thì không thu.
- chỉ oan những người chạy từ lái thiêu vào cầu phú long hoăc ngược lại vì chỉ chạy trên ql13 có 1 tẹo (chắc chừng 100m) ngay giao lộ nhưng cũng phải đóng. <span style=""color: #ff0000;"">Nhưng nếu họ không thu thì</span> các xe sẽ chạy vào đó hết và đến ngã tư gì đó (hình như là cầu ông bố thì phải) quẹo ra ql13 thì họ cũng thất thu.
<span style=""color: #ff0000;"">Vậy nếu các bác là CĐT thì các bác làm sao? </span>

Trong trường hợp này: Nếu để công bằng xã hội được thực thi thì họ (chủ đầu tư, chính quyền cấp phép) phải có trách nhiệm xây dựng thêm trạm thu phí tại ngã 4 cầu Ông Bố và đường dẫn vào cầu Phú Long mới để thu phí nếu ai đã đi trên QL13 hoặc hoàn phí lại cho họ nếu họ không sử dụng QL13.
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.179
113
38
Bình Dương
Ở chỗ này thu phí không thể tưởng tượng đươc. Từ Lái Thiêu ra cũng thu, vào Lái thiêu cũng thu.
Em nghĩ nếu các bác đã đóng phí rồi thì nó sẽ cho qua thôi, không thu phí 2 lần đâu ạ.
Mà ngoài ra từ Lái Thiêu đi ra, rẽ về cầu Phú LOng thì em nghĩ nếu qua trạm các bác nói là về cầu Phú Long thì nó sẽ không thu vì Cầu Phú Long không phải là dự án BOT (em không thấy báo nào đăng cả, nếu là BOT thật thì phải xây trạm trên đường vào cầu chứ?!)
 
Hạng B1
4/9/11
59
13
8
baden nói:
Nếu các bác là chủ đầu tư đường ql13 thì các bác sẽ làm sao:
- Giữ nguyên trạm như cũ: vậy những xe từ cầu Phú Long xuống chạy vào ql13 không trả tiền thi CĐT còn mần ăn gì nữa. Lưu ý là phương án hiện tại họ cũng chỉ thu những xe chạy từ cầu xuống và chạy vào bình dương nhé, còn từ cầu xuống mà quẹo về sài gòn thì không thu.
- chỉ oan những người chạy từ lái thiêu vào cầu phú long hoăc ngược lại vì chỉ chạy trên ql13 có 1 tẹo (chắc chừng 100m) ngay giao lộ nhưng cũng phải đóng. Nhưng nếu họ không thu thì các xe sẽ chạy vào đó hết và đến ngã tư gì đó (hình như là cầu ông bố thì phải) quẹo ra ql13 thì họ cũng thất thu.
Vậy nếu các bác là CĐT thì các bác làm sao?

Bác đi từ Dĩ An ra QL13 qua cầu Ông Bố thì BD đã thu 1 lần phí rồi.

Nếu đúng thi khi vào địa phận BD, CĐT bán tui cái vé sử dụng trong tỉnh, khi ra khỏi tỉnh thì thu lại khỏi gây bức xúc.
 
Hạng F
30/7/06
12.514
4.297
113
Vungtau, HCMC, HN, BD, OTC, MSFC...
Cruze61A01206 nói:
Lucky Rock nói:
Thiệt là BD tận thu quá đi, nhưng dân đen làm sao kêu tới trời đây.

Tớ đi từ BH về SG qua hướng An Sương, nếu đi theo QL 1K và 1A thì chỉ mất 10K tiền phí QL 1K (đoạn thuộc địa phận BD), nếu đi qua Thuận An, Dĩ An và cầu Phú Long về (tiết kiệm hơn 5km) thì phải tốn 35K phí ( cũng toàn do ông nội BD thu hết).

Hôm mới thông cầu Phú Long tranh thủ đi qua được 2 ngày thì đầu BD mang mấy cục bê tông chặn xe hơi kn cho qua lý do chưa hoàn thành một số hạng mục kỹ thuật, bây giờ mấy bố dời luôn trạm thu phí xuống để tận thu rồi mới chính thứ thông xe, tức thiệt.
Thế mới bái phục về cái sự vì dân của các quan và quyền lực của BCM
Nói vậy cũng oan cho BCM vì tự nhiên ông tỉnh lại mở đường cầu Phú Long k thu phí mà lại trước trạm QL13. Người ta làm QL13 đi phải trả tiền là hợp tình hợp lý.
Trích cái đường ra xe qua đấy hết, mỗi ngày tính chỉ 5.000 lượt x 15.000= 75.000.000tr/ngày đó. Nếu mình chủ đầu tư thì sao.
Cực chẳng đã mới phải dời lên khúc trên, thu cả Lái Thiêu (cái này vô lý vì LT đã thu xong từ lâu), nhưng đâu còn cách khác...
Ah, còn cách cấm xe đi qua LT nữa thôi...
soldier_baby18.gif
soldier_baby11.gif
baby%20(60).gif
nini77.gif