Nó có vạch kẻ liền riêng lane sát lề (cũng khá rộng) cho 2 bánh đấy bác. Cái tội của mấy người đi 2b VN là chạy xe không cần biết luật, bị tóm thì xin phạt trực tiếp cho nhẹ, dẫn đến nộp bánh mì thui (mà từ xưa đến nay có cờ hó chê shit đâu).xe rùa 68 nói:Đường và cầu Phú long mỗi bên 3 làn , nếu không có biển phân làn theo phương tiện (412) thì xxx không thể bắt lấn tuyến được .hailuaotosaigon nói:Đường nhỏ xíu, xe 2B đông nghẹt. Bắt lấn tuyến thì chỉ có bò và lết.
Chỗ này các bác lưu ý, em mới bị với ô tô: HHG quẹo phải lên cầu Phú Long, đèn xanh khoảng 10s, mình chạy sau anh tải, bên đối diện có anh tải quẹo trái giật mình thấy PL núp lùm cây, anh ấy giật mình đạp phanh (riết rồi giờ thành phản xạ có điều kiện), thế là anh tải trước mặt mình cũng đạp phanh, làm mình cũng đạp phanh, sau đó chạy qua liền thấy cây gậy chỉ 2 thằng em và anh tải trước mặt. Một cái bẫy rất chi hoàn hảo, đố ai cãi lại được. Xe tải thì 1 cái bánh mì đi, du lịch bị vẽ trên sổ đăng kiểm con số 5 sau khi chìa 2 cái bánh mì cho bẫy phí không thành công.
Vài dòng cảnh báo các bác.
Vài dòng cảnh báo các bác.
Mình cũng thấy nhiều 2b bị bắt ở đây, riêng mình chưa bị bắt vìđi đúng tuyến, nhưng theo mình hiểu sơ sơ về luật là như thế này:
Khi mình đi vừa qua trạm thu phí rẽ phải vào đường chúng ta để ý bên tay phải hoàn toàn ko có biển báo về loại xe phải đi làn đường nào, theo điều 45 của luật GTĐB năm 2008 về công trình báo hiệu đường bộ. Đường đưa vào sử dụng phải bao gồm: đèn tín hiệu, biển báo hiệu, vạch làn đường.
Thứ 2:
Điều 13 Luật Giao thông đường bộ 2008 quy định:
“1. Trên đường có nhiều làn đường cho xe đi cùng chiều được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường, người điều khiển phương tiện phải cho xe đi trong một làn đường và chỉ được chuyển làn đường ở những nơi cho phép; khi chuyển làn đường phải có tín hiệu báo trước và phải bảo đảm an toàn.
2. Trên đường một chiều có vạch kẻ phân làn đường, xe thô sơ phải đi trên làn đường bên phải trong cùng, xe cơ giới, xe máy chuyên dùng đi trên làn đường bên trái, trừ trường hợp có biển báo bắt buộc xe máy chuyên dùng phải đi làn trong cùng.
3. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải.”
Một lần mình đi đường 3/2 HCM vào 5h sáng hướng từ công trường dân chủ về Lê Hồng Phong, mình bị CSCĐ và CSGT bắt vì chạy tuyến giữa sát ngoài cùng (đường 3/2 có 3 làn đường cho một bên), Mình đã áp dụng điều 13 để nói lại với các chú, vì đầu đường cũng ko có biển báo) cuối cùng các anh ấy cho đi. Chính ở đây bạn mình đã bị và mỗi lần bị chỉ đưa 100k rồi đi,
CÓ ANH EM NÀO HIỂU VỀ LUẬT THÌ CHO MÌNH XIN VÀI Ý KIẾN VỀ VẤN ĐỀ NÀY !!!
Khi mình đi vừa qua trạm thu phí rẽ phải vào đường chúng ta để ý bên tay phải hoàn toàn ko có biển báo về loại xe phải đi làn đường nào, theo điều 45 của luật GTĐB năm 2008 về công trình báo hiệu đường bộ. Đường đưa vào sử dụng phải bao gồm: đèn tín hiệu, biển báo hiệu, vạch làn đường.
Thứ 2:
Điều 13 Luật Giao thông đường bộ 2008 quy định:
“1. Trên đường có nhiều làn đường cho xe đi cùng chiều được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường, người điều khiển phương tiện phải cho xe đi trong một làn đường và chỉ được chuyển làn đường ở những nơi cho phép; khi chuyển làn đường phải có tín hiệu báo trước và phải bảo đảm an toàn.
2. Trên đường một chiều có vạch kẻ phân làn đường, xe thô sơ phải đi trên làn đường bên phải trong cùng, xe cơ giới, xe máy chuyên dùng đi trên làn đường bên trái, trừ trường hợp có biển báo bắt buộc xe máy chuyên dùng phải đi làn trong cùng.
3. Phương tiện tham gia giao thông đường bộ di chuyển với tốc độ thấp hơn phải đi về bên phải.”
Một lần mình đi đường 3/2 HCM vào 5h sáng hướng từ công trường dân chủ về Lê Hồng Phong, mình bị CSCĐ và CSGT bắt vì chạy tuyến giữa sát ngoài cùng (đường 3/2 có 3 làn đường cho một bên), Mình đã áp dụng điều 13 để nói lại với các chú, vì đầu đường cũng ko có biển báo) cuối cùng các anh ấy cho đi. Chính ở đây bạn mình đã bị và mỗi lần bị chỉ đưa 100k rồi đi,
CÓ ANH EM NÀO HIỂU VỀ LUẬT THÌ CHO MÌNH XIN VÀI Ý KIẾN VỀ VẤN ĐỀ NÀY !!!