- Status
- Không mở trả lời sau này.
Tưởng bác có thông tin gì mới . Nếu muốn tìm hiểu thì vào đây .disneyland nói:Các Bác cho em hỏi dự án cầu quận 9 và Nhơn Trạch làm thế nào ạ?Em muốn đầu tư vào dự án khu đô thị Long Tân,thuộc Nhơn Trạch do nhà đầu tư Hamico chủ trì.Không biết đời con em đã được hưởng chưa ạ?Cám ơn các Bác.
Em vừa nghe tin giang hồ đồn tháng 5/2011 công ty BOT Phú Mỹ sẽ khởi công cầu Nhơn Trạch - Q9 . Mong các bác có thông tin chính xác confirm dùm .
100% là đồn...bậy. Cầu đường này phía ĐN rất muốn làm nhưng HCM rất hững hờ (cũng phải thôi) và phán là ĐN tự thu xếp ngân sách TW để mà làm, nếu BOT thì HCM OK nhưng BT thì xin kiếu. Mà dự án này làm BOT thì chủ đầu tư có mà lỗ chổng vó.X108 nói:Em vừa nghe tin giang hồ đồn tháng 5/2011 công ty BOT Phú Mỹ sẽ khởi công cầu Nhơn Trạch - Q9 . Mong các bác có thông tin chính xác confirm dùm .
Làm sao mà lỗ được bác nhỉ?Dumbledore nói:100% là đồn...bậy. Cầu đường này phía ĐN rất muốn làm nhưng HCM rất hững hờ (cũng phải thôi) và phán là ĐN tự thu xếp ngân sách TW để mà làm, nếu BOT thì HCM OK nhưng BT thì xin kiếu. Mà dự án này làm BOT thì chủ đầu tư có mà lỗ chổng vó.X108 nói:Em vừa nghe tin giang hồ đồn tháng 5/2011 công ty BOT Phú Mỹ sẽ khởi công cầu Nhơn Trạch - Q9 . Mong các bác có thông tin chính xác confirm dùm .
Em xem qua sơ bộ phương án tài chính của dự án này rồi bác ạ, làm BOT, tức là làm xong thu phí thì thu đến đời cháu mới huề vốn, tổng mức đầu tư rất cao.
Làm theo BT bằng hình thức trả tiền hoặc đất thì chủ đầu tư mới làm, mà theo cách này thì HCM chưa ưng.
Theo em thì nếu có chủ đầu tư khác cũng không thể khởi động trong năm nay được đâu.
Làm theo BT bằng hình thức trả tiền hoặc đất thì chủ đầu tư mới làm, mà theo cách này thì HCM chưa ưng.
Theo em thì nếu có chủ đầu tư khác cũng không thể khởi động trong năm nay được đâu.
Cầu này cộng đường dẫn 500tỷ là hết xí quách!Dumbledore nói:Em xem qua sơ bộ phương án tài chính của dự án này rồi bác ạ, làm BOT, tức là làm xong thu phí thì thu đến đời cháu mới huề vốn, tổng mức đầu tư rất cao.
Làm theo BT bằng hình thức trả tiền hoặc đất thì chủ đầu tư mới làm, mà theo cách này thì HCM chưa ưng.
Theo em thì nếu có chủ đầu tư khác cũng không thể khởi động trong năm nay được đâu.
Sau này về theo hướng Vũng Tàu, dời Cảng thì lưu lượng xe lớn lắm, có gì mà không thu được hả bác.
Em thấy ĐN hứa là thu xếp vốn để tự làm tự thu mà, vấn đề là tỉnh thu xếp vốn qua kênh nào thôi - thời gian khởi công có lẽ phải chờ cái này ổn kìa
Cầu NT này nhằm nhò gì so với cầu Vàm Cống ( bắc từ Đồng Tháp qua An Giang) kinh phí nghe đâu là gấp đôi cầu Cần Thơ đó, mà cầu này giữa năm nay triển khai mà, PMU Mỹ Thuận là PM
Last edited by a moderator:
Em nghĩ khi làm xong cầu này hướng đi Vũng Tàu, ra Cảng, ra Dầu Dây, rồi chưa kể đường ven biển ra Mũi Né... sẽ thuận tiện, nên không lo về vụ lưu lượng xe. Đó là em chỉ mới tính tình hình đường xá hiện tại, còn giời phật phù hộ mà nối xong mấy cái đường cao tốc thì còn khỏe nữa.Dumbledore nói:Em xem qua sơ bộ phương án tài chính của dự án này rồi bác ạ, làm BOT, tức là làm xong thu phí thì thu đến đời cháu mới huề vốn, tổng mức đầu tư rất cao.
Làm theo BT bằng hình thức trả tiền hoặc đất thì chủ đầu tư mới làm, mà theo cách này thì HCM chưa ưng.
Theo em thì nếu có chủ đầu tư khác cũng không thể khởi động trong năm nay được đâu.
- Status
- Không mở trả lời sau này.