Con số này không thấm thía bác ơi, cầu thì có thể ít nhưng làm đường kết nối cho hoàn tất thì cực kỳ cao, chứ dở dở ương ương như cầu Phú Mỹ hiện nay thu phí được ít xỉn.bravia nói:Cầu này cộng đường dẫn 500tỷ là hết xí quách!Dumbledore nói:Em xem qua sơ bộ phương án tài chính của dự án này rồi bác ạ, làm BOT, tức là làm xong thu phí thì thu đến đời cháu mới huề vốn, tổng mức đầu tư rất cao.
Làm theo BT bằng hình thức trả tiền hoặc đất thì chủ đầu tư mới làm, mà theo cách này thì HCM chưa ưng.
Theo em thì nếu có chủ đầu tư khác cũng không thể khởi động trong năm nay được đâu.
Sau này về theo hướng Vũng Tàu, dời Cảng thì lưu lượng xe lớn lắm, có gì mà không thu được hả bác.
Em thấy ĐN hứa là thu xếp vốn để tự làm tự thu mà, vấn đề là tỉnh thu xếp vốn qua kênh nào thôi - thời gian khởi công có lẽ phải chờ cái này ổn kìa
Cầu NT này nhằm nhò gì so với cầu Vàm Cống ( bắc từ Đồng Tháp qua An Giang) kinh phí nghe đâu là gấp đôi cầu Cần Thơ đó, mà cầu này giữa năm nay triển khai mà, PMU Mỹ Thuận là PM
Em có mấy văn bản của Đồng nai và HCM về dự án này, để em lục lại scanned gởi cho các bác tham khảo.