Hạng B2
10/9/18
441
311
63
Bắt đầu lại có một làn sóng đi xem mua trở lại. Giao dịch không nhiều nhưng giá vẫn lên nhanh, chẳng hạn vì:

 
Hạng D
26/3/22
1.979
7.894
113
Nước đái dân Thái nó thơm mới làm bus được. Nước đái của bạn ngày nào cũng đái xuống sông VT thối rình bus ai đi. Kkk
Có Cứt.
Tụi nó ăn toàn gia vị hạng nặng. Nước đái nó mới khai.

Vài bữa xong đường, chỗ nào đứng đái mà khai.

Nhanh thôi sẽ công bố khởi công dự án làm trong xanh kênh Tham Lương - Vàm Thuật giá 9.000 tỷ.

Lúc đó thì,
Không những Thuyền Ghe Dập Dìu.

Còn có cả Thuyền Hoa.
Rồi
Hoa Đăng được pà con thả rợp kín.

Thật Hân Hoan.
 
  • Haha
Reactions: Porsche711
Hạng B2
10/9/18
441
311
63

 
Hạng B2
10/9/18
441
311
63
Sắp cho đi 2 chiều xe gắn máy Nguyễn Kiệm từ Big C đến chợ Tân Sơn Nhất và chỉ cho đi 1 chiều đoạn Nguyễn Thái Sơn ngang Bệnh viện 175 để giải tỏa bớt kẹt xe. Kết hợp chuẩn bị mở rộng đường Lê Lai. Cuối năm Dương Quảng Hàm xong cũng giảm tải nhiều.

Sắp có làn sóng Việt kiều mua nhà.
 
  • Like
Reactions: Porsche711
Hạng B2
10/9/18
441
311
63

 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Porsche711
Hạng B1
26/3/18
55
64
18
Sắp cho đi 2 chiều xe gắn máy Nguyễn Kiệm từ Big C đến chợ Tân Sơn Nhất và chỉ cho đi 1 chiều đoạn Nguyễn Thái Sơn ngang Bệnh viện 175 để giải tỏa bớt kẹt xe. Kết hợp chuẩn bị mở rộng đường Lê Lai. Cuối năm Dương Quảng Hàm xong cũng giảm tải nhiều.

Sắp có làn sóng Việt kiều mua nhà.
Bao nhiêu người về mua bao nhiêu người bán để đi? Bao nhiêu người ở SG về quê xa xôi mua nhà để đó? Mới có vụ xe bị đánh bom bên pakistan. Tàu mới thử tên lửa xong thì chuẩn bị phát tiền cho dân nghèo. Trung đông đang chiến nhau ầm ầm. Nga nato đang căng. Đầy bất ổn căng thẳng khắp nơi
 
  • Haha
Reactions: bibibin
Hạng B2
10/9/18
441
311
63
Nato còn tập sơ tán thương binh khi đánh nhau với Nga. Quan điểm tập đoàn lớn là kinh doanh thì vẫn kinh doanh, tiếp tục đầu tư, mở rộng hoạt động, không chờ đợi chiến tranh kết thúc, sống chung với xung đột khắp nơi. Giới kinh doanh càng phải tư duy tích cực để đón đầu dòng tiền đầu tư công khủng vào hạ tầng cầu đường nội thành, đường cao tốc 120.000 tỷ đồng, đường sắt đô thị Hà Nội 55 tỷ USD, Sài Gòn 36 tỷ USD, đường sắt tốc độ cao xuyên Việt 70 tỷ USD… chưa kể đến gần 40.000 tỷ đồng mới được bơm vào hệ thống ngân hàng cách đây vài ngày.
 
Chỉnh sửa cuối: