imisnothing nói:... <span style=""color: #ff6600;"">cầu vượt tại ngã tư Hàng Xanh </span>được đặt dọc theo đường Điện Biên Phủ băng qua vòng xoay Hàng Xanh dài khoảng 250m. Các cầu vượt này cho phép các loại xe hai bánh, ôtô bốn chỗ và xe buýt lưu thông.
... Sau khi hoàn thành cầu vượt tại vòng xoay Hàng Xanh ...
Cái vụ cầu vượt ngã tư Hàng xanh, nếu em nhớ không lầm thì đã có kế hoạch từ hồi xửa hồi xưa, nhưng không biết vì lý do "tí nhệ" nào đó mà không làm - chuyển sang phương án mở rộng nút giao thông Hàng xanh. Nay quay lại cách cũ - có gì mới đâu - chỉ thấy cái ... tầm .... nhìn .... của ... mấy ... pác... có vấn đề

FuSan nói:imisnothing nói:... <span style=""color: #ff6600;"">cầu vượt tại ngã tư Hàng Xanh </span>được đặt dọc theo đường Điện Biên Phủ băng qua vòng xoay Hàng Xanh dài khoảng 250m. Các cầu vượt này cho phép các loại xe hai bánh, ôtô bốn chỗ và xe buýt lưu thông.
... Sau khi hoàn thành cầu vượt tại vòng xoay Hàng Xanh ...
Cái vụ cầu vượt ngã tư Hàng xanh, nếu em nhớ không lầm thì đã có kế hoạch từ hồi xửa hồi xưa, nhưng không biết vì lý do "tí nhệ" nào đó mà không làm - chuyển sang phương án mở rộng nút giao thông Hàng xanh. Nay quay lại cách cũ - có gì mới đâu - chỉ thấy cái ... tầm .... nhìn .... của ... mấy ... pác... có vấn đề![]()
Ngày xưa sợ xấu như Bangkok, giờ HN làm nên mấy ảnh quyết phi nước đại thui, cầu sắt như HN thì không quá nặng nề và không quá xí
Có Thủ đô làm trước rồi, TP nên học theo để giải quyết bớt ùn tắc cho dân nhờ, chỉ mong sao đang lúc kinh tế khó khăn các ông đừng chia nhau nhiều quá rồi lại ngán tiền không dám làm nhiều. Với lại đừng có rút ruột sắt thép làm cho cầu yếu. Vì toàn chổ đông xe mới làm cầu , nó mà sập thì dân đen lảnh đủ .
Last edited by a moderator:
imisnothing nói:FuSan nói:imisnothing nói:... <span style=""color: #ff6600;"">cầu vượt tại ngã tư Hàng Xanh </span>được đặt dọc theo đường Điện Biên Phủ băng qua vòng xoay Hàng Xanh dài khoảng 250m. Các cầu vượt này cho phép các loại xe hai bánh, ôtô bốn chỗ và xe buýt lưu thông.
... Sau khi hoàn thành cầu vượt tại vòng xoay Hàng Xanh ...
Cái vụ cầu vượt ngã tư Hàng xanh, nếu em nhớ không lầm thì đã có kế hoạch từ hồi xửa hồi xưa, nhưng không biết vì lý do "tí nhệ" nào đó mà không làm - chuyển sang phương án mở rộng nút giao thông Hàng xanh. Nay quay lại cách cũ - có gì mới đâu - chỉ thấy cái ... tầm .... nhìn .... của ... mấy ... pác... có vấn đề![]()
Ngày xưa sợ xấu như Bangkok, giờ HN làm nên mấy ảnh quyết phi nước đại thui, cầu sắt như HN thì không quá nặng nề và không quá xí
Nói về chuyện xấu xí thì cầu sắt kiểu nầy là xấu vô địch đó Bác ! chừng một năm sau Bác sẽ thấy cái cầu nó bẩn thiểu như thế nào. bao nhiêu bụi bặm bám hết lên đó, lâu lâu đi ngang nó rớt lên đầu một cục .
Cái vụ cầu vượt ngã tư Hàng xanh, nếu em nhớ không lầm thì đã có kế hoạch từ hồi xửa hồi xưa, nhưng không biết vì lý do "tí nhệ" nào đó mà không làm - chuyển sang phương án mở rộng nút giao thông Hàng xanh. Nay quay lại cách cũ - có gì mới đâu - chỉ thấy cái ... tầm .... nhìn .... của ... mấy ... pác... có vấn đề
[/quote]
cái đó người ta nói là: phải để lại cho con cháu sau này có cái mà ăn chớ!

[/quote]
cái đó người ta nói là: phải để lại cho con cháu sau này có cái mà ăn chớ!
xấu với đẹp gì ở đây , người ta làm đường cho subway chạy ầm ầm cả 100 năm nay có thấy du khách nào đi về chê xấu đâu , toàn là vẽ chuyệndinhngo nói:imisnothing nói:FuSan nói:imisnothing nói:... <span style=""color: #ff6600;"">cầu vượt tại ngã tư Hàng Xanh </span>được đặt dọc theo đường Điện Biên Phủ băng qua vòng xoay Hàng Xanh dài khoảng 250m. Các cầu vượt này cho phép các loại xe hai bánh, ôtô bốn chỗ và xe buýt lưu thông.
... Sau khi hoàn thành cầu vượt tại vòng xoay Hàng Xanh ...
Cái vụ cầu vượt ngã tư Hàng xanh, nếu em nhớ không lầm thì đã có kế hoạch từ hồi xửa hồi xưa, nhưng không biết vì lý do "tí nhệ" nào đó mà không làm - chuyển sang phương án mở rộng nút giao thông Hàng xanh. Nay quay lại cách cũ - có gì mới đâu - chỉ thấy cái ... tầm .... nhìn .... của ... mấy ... pác... có vấn đề![]()
Ngày xưa sợ xấu như Bangkok, giờ HN làm nên mấy ảnh quyết phi nước đại thui, cầu sắt như HN thì không quá nặng nề và không quá xí
Nói về chuyện xấu xí thì cầu sắt kiểu nầy là xấu vô địch đó Bác ! chừng một năm sau Bác sẽ thấy cái cầu nó bẩn thiểu như thế nào. bao nhiêu bụi bặm bám hết lên đó, lâu lâu đi ngang nó rớt lên đầu một cục .





Em thấy là chỉ có giải pháp cầu sắt này mới làm cho giao thông được THÔNG thôi. Tp. Mình ngã tư ngã bảy nhiều quá, ùn ứ luôn xuất phát từ chổ này.