Hạng D
27/12/11
2.224
7
38
42
hino_57k6886 nói:
NoDrink nói:
Cầu cho mấy trự làm dùm cái cầu vượt ngã tư Nguyễn Văn Cừ + Trần Hưng Đạo, hổng đi qua đây thì thôi lâu lâu xẹt qua thì thấy kẹt từ trên cầu kéo dài xuống , em sợ sập câu có ngày :D
em thấy chỗ này nên làm cái cầu vượt dốc lên từ cafe Rita băng qua Nguyễn Trãi , băng qua Trần Hưng đạo lên dốc cầu Nguyễn văn Cừ luôn ,vậy nguy cơ mới hết kẹt :D

Nói chung là chỗ mấy cái cầu xuống ngay ngã tư dốc cầu như NVC, Kênh Tẻ đều làm kiểu này là OK
 
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
Phương an làm cầu vượt là quá tốt rồi.
Còn vật liệu gì cũng đòi hỏi đáp ứng yêu cầu kỹ thuật và an toàn cũng với tầm nhìn dài ra một chút . Ngay từ khâu thiết kế cho đến thì công phải đảm bảo vấn đề chất lượng an toàn. Nếu không thì ... thảm hoạ không nhỏ đối với xã hội !
Cầu vượt bằng bê tông thì sẽ cho độ an toàn và chất lượng được duy trì lâu dài hơn, ít chi phí bảo trì. Cầu vượt lắp ghép bằng cấu kiện sắt thì dễ hơn chút ít cho phần thi công, nhưng kém an toàn hơn vì có quá nhiều liên kết. Cầu vượt lắp ghép bằng bê tông dự ứng lực cũng không quá kéo dài thời gian thi công nhiều hơn so với cầu bằng sắt thép. Và lợi thế về mặt bằng thi công cũng không khá nhau lắm.
Thậm chí Bangkok còn có một số tuyến đường trên cao xuyên đô thị để giải quyết bài toán giao thông độ thị rất hiệu quả.
Bài học chỉnh trang đô thị của Singapore, Bangkok cũng đâu quá xa vời.
Vấn đề là tầm nhìn thôi .
 
Hạng C
15/4/11
976
12
38
nói thật tp có xấu đi chút xíu nhưng giải được vụ kẹt xe là cũng ok rồi.
 
Hạng B2
6/9/11
389
19
18
Xấu đẹp còn tùy mắt nhìn nhưng không kẹt xe thì ai cũng được hưởng
 
Hạng B2
17/12/11
482
19
28
45
Em thấy nhiều cầu vượt càng đẹp hơn chứ xấu gì. Mấy TP trên thế giới đều có cầu vượt mà có ai chê nó xấu đâu.
Mong các ảnh ở trển nhìn xa xa chút. Làm thì cố định và to to chút, chứ làm kiểu lắt nhắc chỉ tổ tốn tiền đập đi rồi làm lại sau này. Bao nhiêu cây cầu xây xong là thấy lạc hậu rồi.
Vụ mở rộng đường xá, xây cầu vượt hồi xưa ko chịu làm vì than là tốn quá mất mỹ quan đô thị. Giờ muốn làm cũng ko được vì nó tốn gấp trăm lần. Nếu ngày xưa người quyết có tầm nhìn thì giờ mình đâu phải chen chúc kẹt xe hàng ngày.
 
A1
14/12/03
2.548
4.498
113
Cây câu vượt này đáng lẽ phải xây từ 15 năM trước. Tự nhiên đổ cả đống tiền vào mở rộng vòng xoay. Cuối cùng giờ cũng phải xây cầu.
Còn con đường NKKN nữa. Ban đầu định xây cầu cạn ko chịu. Bỏ cả đống tiền mở rộng rồi sau này chắc cũng lại làm cầu mà thôi.
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
"Sau khi đưa cầu vượt kết cấu thép vào khai thác một vài năm, nếu thấy không còn cần thiết có thể tháo dỡ để chuyển tới các giao lộ khác".

Được không vậy? hiệu quả ra sao? Giá trị cầu vượt còn lại bao nhiêu % khi tháo dỡ di chuyển?
Một vài năm chỗ cầu vượt tự nhiên hết kẹt xe?
... ?
... ?
... ?